fbpx

Agency quảng cáo bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, quảng cáo bất động sản cũng như việc lựa chọn được đơn vị agency quảng cáo bất động sản uy tín, chất lượng đang là một trong những vấn đề mà nhiều doanh nghiệp bất động sản quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 4 cách quảng cáo bán được hàng đang được ưa chuộng nhất hiện nay cùng địa chỉ đơn vị agency có tâm và có tầm trong ngành. Hãy theo dõi đến cuối bài viết để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Quảng cáo bất động sản là gì ?

Quảng cáo bất động sản là cách truyền tải thông tin sản phẩm của doanh nghiệp một cách trực tiếp tới đối tượng khách hàng. Hiểu một cách đơn giản là doanh nghiệp sử dụng các công cụ và phương pháp để quảng bá sản phẩm của mình rằng nó sẽ đáp ứng được nhu cầu hiện tại của khách hàng. Từ đó, đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, thường là nâng cao doanh số bán hàng. Để đạt được hiệu quả như vậy đòi hỏi doanh nghiệp phải tìm được đơn vị agency quảng cáo bất động sản thật sự uy tín và chất lượng.

Trong bất động sản, sản phẩm của doanh nghiệp sẽ thường là đất nền, chung cư, biệt thự, …

 

Quảng cáo bất động sản là truyền tải thông tin sản phẩm của doanh nghiệp một cách trực tiếp tới đối tượng khách hàng
Quảng cáo bất động sản là truyền tải thông tin sản phẩm của doanh nghiệp một cách trực tiếp tới đối tượng khách hàng

5 Cách quảng cáo bất động sản thành công

Email Marketing

Email được xem là công cụ tiếp thị sản phẩm khá là hữu ích dưới sự bùng nổ của internet hiện nay và được nhiều đơn vị agency quảng cáo bất động sản sử dụng. Bởi vì, thông qua email người bán có thể dễ dàng tiếp cận được số lượng lớn đối tượng khách hàng khác nhau và giới thiệu sản phẩm cho họ.

Thông qua email marketing bạn có thể tiếp cận được số lượng lớn đối tượng khách hàng khác nhau và giới thiệu sản phẩm cho họ. 
Thông qua email marketing bạn có thể tiếp cận được số lượng lớn đối tượng khách hàng khác nhau và giới thiệu sản phẩm cho họ.

Hình thức quảng cáo này có một số các ưu điểm nổi bật như tiếp cận được số lượng lớn khách hàng cùng một lúc, trong thời ngắn. Chủ động kiểm tra được số lượng email mà người nhân mở để có cách tiếp cận với tệp khách hàng phù hợp.

Tuy nhiên, email marketing cũng có một số hạn chế nhỏ cần lưu ý như: email gửi đến khách có thể bị cho vào mục spam. Và để gửi tới email tới một lượng lớn khách hàng thì doanh nghiệp cũng cần trả một khoản phí.

Xây dựng Website

Website không chỉ giúp tăng độ uy tín về sản phẩm, doanh nghiệp mà nó còn là một bức tranh tổng thể để khách hàng hiểu hơn về bạn. Đã là kinh doanh thì nên có website, nhất là trong ngành bất động sản.

Ưu điểm của cách quảng cáo này giúp cho khách hàng mục tiêu có thể tiếp cận đến các dự án bất động sản mà doanh nghiệp đang kinh doanh thông qua công cụ tiếp kiếm. Đồng thời, chủ đầu tư cũng có thể tương tác trực tiếp với khách hàng qua website và trao đổi thông tin dễ dàng.

 

Đã là kinh doanh thì nên có website, nhất là trong ngành bất động sản. 
Đã là kinh doanh thì nên có website, nhất là trong ngành bất động sản.

Mặc dù vây, hiện nay có nhiều chủ đầu tư sử dụng cách quảng cáo này rồi nên tính cạnh tranh vô cùng lớn. Cũng như có quá nhiều thông tin dự án bất động sản chồng chéo lên nhau khiến cho khách hàng bị nhiễu. Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể khắc phục bằng cách đăng các bài viết, tin tức thật chất lượng, chuyên sâu để khiến người tiêu dùng tin tưởng vào mình hơn.

Google Ads

Đây là hình thức đưa từ khóa người dùng cần tìm lên google nhanh nhất. Phù hợp bán dự án và đẩy nhanh tệp khách hàng chất lượng cao

Quảng cáo google ads tìm kiếm
Quảng cáo google ads tìm kiếm

SEO website trên Google

Hình thức này tương tự với quảng cáo Adwords, dùng để giới thiệu website của doanh nghiệp đến với khách hàng nhanh chóng hơn. Website của doanh nghiệp có thể xuất hiện trên trang đầu của Google. Và qua những từ khóa cụ thể mà khách hàng có thể tiếp cận với trang web và liên hệ với doanh nghiệp khi có nhu cầu tìm hiểu. Đồng thời, mức giá của quảng cáo này khá rẻ và có giá trị lâu dài.

 

SEO website trên Google cũng là một trong những hình thức được nhiều agency quảng cáo bất động sản sử dụng
SEO website trên Google cũng là một trong những hình thức được nhiều agency quảng cáo bất động sản sử dụng

Tuy nhiên, hình thức này đòi hỏi bạn phải có kiến thức chuyên sâu về SEO website và hình thức này cần có thời gian để hiển thị, ít nhất là một tháng. Cho nên, doanh nghiệp cần tìm kiếm giải pháp đền từ những agency quảng cáo bất động sản uy tín để có thể tối ưu hiệu quả của cách quảng cáo nên tốt nhất.

Để quảng cáo bất động sản hiệu quả bạn cần xây dựng một website chuẩn theo yêu cầu của Google PageSpeed Insight. Bên cạnh đó, để lên trang đầu của google bạn cũng cần cập nhật các nội dung mới, chất lượng liên quan đến từ khóa.

Quảng cáo qua Zalo, Facebook

Zalo Form x
Zalo Form Bất Động Sản

Đây là cách quảng cáo vô cùng hiệu quả. Nhất là trong việc nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, và khai thác thêm nhiều khách hàng mới.

Ưu điểm là không mất nhiều chi phí quảng cáo, tiếp cận với khách hàng mọi lúc mọi nơi. Nhưng để thực sự mang lại hiệu quả bạn cần xây dựng theo hướng môi giới bất động sản cá nhân hoặc là theo hướng giải đáp thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức.

ban hang facebook 2 1
Quảng cáo truyền thông nhanh với mạng xã hội Facebook

Địa chỉ agency quảng cáo bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các agency quảng cáo bất động sản uy tín và chuyên nghiệp trong từng quy trình làm việc. Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp Marketing được xây dựng bài bản và chuẩn hóa từ A-Z với chi phí tiết kiệm và chất lượng nhất thì Akenda là đối tác phù hợp nhất với bạn.

 

Akenda - Agency marketing quảng cáo bất động sản uy tín, chuyên nghiệp
Akenda – Agency marketing quảng cáo bất động sản uy tín, chuyên nghiệp

Khi đến với Akenda, các doanh nghiệp sẽ được:

  • Cam kết triển khai với chất lượng tốt nhất, minh bạch rõ ràng với trách nhiệm trên từng KPI của dự án triển khai cho doanh nghiệp.
  • Hệ thống báo cáo chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm tra đánh giá. Toàn bộ báo cáo và hệ thống minh bạch, rõ ràng và chi tiết.
  • Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, trẻ trung và năng động và sở hữu “bộ óc” vô cùng sáng tạo.
  • Akenda luôn cập nhật liên tục những thay đổi của thị trường & công nghệ nhằm để đưa ra những chiến lược phù hợp nhất cho doanh nghiệp.
  • Và cuối cùng là sự uy tín, với sứ mệnh giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng của mình trong 5 năm qua, Akenda hình thành nên thương hiệu TOM (top of mind) trong tâm trí khách hàng khi nhắc đến agency quảng cáo bất động sản.

Trên đây là những thông tin hữu ích về 4 cách quảng cáo bất động sản phổ biến nhất hiện nay. Akenda – Agency quảng cáo bất động sản hàng đầu thị trường hy vọng rằng đây là nguồn tư liệu bổ ích giúp doanh nghiệp của bạn tiến xa hơn trong tương lai. Nếu có bất cứ thắc mắc về dịch vụ quảng cáo bất động sản toàn diện hãy liên hệ với chúng tôi qua:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.