vẤN ĐỀ CỦA BẠN ?
  • Bạn miệt mài Salephone, đăng tin… mà vẫn chưa có khách hàng tiềm năng.
  • Bạn muốn bắt đầu làm quảng cáo trên internet mà không biết bắt đầu từ đâu?
  • Đã làm quảng cáo Facebook , Google nhưng chưa thực sự hiệu quả.
  • Tăng rất nhiều tiền cho quảng cáo mà vẫn không khách gây lãng phí ngân sách.
  • Quảng cáo đang chạy tốt bỗng nhiên một ngày không thấy khách hàng nào, không 1 #comment hay là #inbox cũng chẳng thấy đâu.
  • Không biết đọc các chỉ số phân tích quảng cáo. Tối ưu quảng cáo gia tăng khách hàng, giảm chi phí.
  • Chưa biết các xử lý các vấn đề quảng cáo trục trặc, tài khoản bị khóa…vv

Khóa học Digital Marketing Bất Động Sản là dành cho bạn

Tại Akenda Academy với tiêu chí đào tạo hình thức cầm tay chỉ việc làm được mới thôi. Bạn sẽ nhận được:

NỘI DUNG KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN

BUỔI 1: TẠO WEBSITE & LADINGPAGE

Mục Tiêu: Giúp học viên nắm được quy trình chuẩn bị những tài liệu cần thiết để làm nội dung cho 1 website bất động sản cho riêng mình với chi phí cực rẻ.

Nội dung:

  • Trao đổi sơ lược về nghề môi giới Bất động sản (BĐS)
  • Phân tích các kênh Marketing trong BĐS
  • Thực hành chuẩn bị nội dung Website
  • Hướng dẫn tạo tài khoản tạo Landingpage
  • Hướng dẫn bố trí trình bày nội dung
  • Hướng dẫn cách lưu data, thông báo khi có khách hàng đăng ký.
  • Hoàn thiện và xuất bản website, landingpage
BUỔI 2: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ FACEBOOK MARKETING

Mục tiêu: Học viên hiểu được nền tảng facebook. Những thay đổi của facebook trong thế giới công nghệ và nằm được ứng dụng quảng cáo bán hàng trên nền tảng này hoạt động ra sao.

Nội dung:

  • Hướng cho học viên có được cái nhìn tổng quan Facebook Marketing
  • Facebook Marketing thực sự là gì?
  • Thói quen dùng Facebook của mọi người là gì? Đặc biệt là những khách hàng tiềm năng mua BĐS.
  • Tạo và thiết lập cơ bản cho Fanpage
  • Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
  • Phân tích hành vi người dùng trên Facebook
BUỔI 3 :PHÁT TRIỂN NỘI DUNG FANPAGE
Mục tiêu:  Cách làm nội dung hiệu quả trên Facebook. Những nội dung hiệu quả cho từng tạo ra loại hình bất động sản.
Nội dung: 
  • Giới thiệu về các loại bài viết quảng cáo
  • Bộ ảnh Quảng cáo và Size tiêu chuẩn
  • TIPs viết bài bán hàng mang lại hiệu quả cao
  • Thực hành viết bài Quảng cáo thu hút
  • Những Lưu ý khi viết bài Quảng cáo Facebook
  • Hiệu ứng chim mồi (Seeding) trong quảng cáo
Buổi 4: Quảng cáo FACEBOOK cơ bản
Mục tiêu: Hướng dẫn học viên các bước lập kế hoạch chạy quảng cáo facebok ads. Hỗ trợ học viên cài đặt chiến quảng cáo hoàn thiện.
Nội dung: 
  • Thiết lập tài khoản Facebook ads
  • Thiết lập quảng cáo
  • Tổng quan về các hình thức quảng cáo Facebook
  • Chiến lược bán hàng/ tiếp cận khách hàng trên facebook.
  • Các mẫu quảng cáo thu hút với từng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu và loại hình kinh doanh
  • Thực hành quảng cáo Facebook và đánh giá
  • Xây dựng kế hoạch Facebook marketing phù hợp trong lĩnh vực môi giới bất động sản
Buổi 5: quảng cáo facebook chuyên sâu
Mục tiêu: Hướng dẫn học viên tối ưu quảng cáo Facebook chuyên sâu. Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và gia tăng hiệu quả bán hàng từ facebook
Nội dung: 
  • Hiểu được cơ chế hiển thị và tính tiền của Facebook Ads
  • Phân tích các con số và tối ưu quảng cáo Facebook
  • Hướng giải quyết khi Quảng cáo không hiệu quả
  • Đối tượng tùy chỉnh và Đối tượng tương tự
  • TIPs sử dụng Đối tượng tùy chỉnh và Đối tượng tương tự
  • Hướng dẫn Phân tích Quảng cáo Đối thủ
  • Testing A/B – Chia để trị
  • Quảng cáo bám đuổi (Remarketing) khách hàng
BUỔI 6: QUẢNG CÁO GOOGLE TÌM KIẾM

Mục tiêu: Hiểu được bản chất của quảng cáo Google Adwords. Thực hành setup tài khoản Adwords theo chuẩn

Nội dung:

  • Tổng quan về Google Adwords. Tầm ảnh hưởng của Google Adwords đối với bán hàng
  • Phân loại mạng tìm kiếm và mạng hiển thị của Google Adwords
  • Cài đặt chiến dịch chuẩn về mạng tìm kiếm
  • Setup quảng cáo cơ bản
  • Thêm một số tiện ích mở rộng của quảng cáo
  • Các lưu ý cài đặt thanh toán
  • Các vấn đề thường gặp trong Adwrods
 BUỔI 7: : Google Ads: Quản lý chiến dịch, nhóm , từ khóa

Mục tiêu: Phân tích và lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords. Lập chiến dịch hiệu quả cho mạng tìm kiếm

Nội dung:

  • 3 dạng đối sánh từ khoá trong Adwords và các lưu ý quan trọng khi dùng
  • Phân tích từ khoá. Lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords
  • Thực hành tạo nhóm quảng cáo, tạo mẫu quảng cáo và thêm từ khoá
  • Các mẫu quảng cáo thu hút người dùng
  • Thực hành thiết lập 1 chiến dịch quảng cáo mạng tìm kiếm hoàn chỉnh
Buổi 8: Tổng kết khoá học

Mục tiêu: Giúp học viên kết nối các kiến thức được học trong toàn khóa, hoàn thiện kĩ năng lập kế hoạch.

Nội dung:

  • Hỏi đáp, đánh giá về Plan cho từng học viên
  • Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật đối với từng học viên ngay tại lớp.
  • Trả lời các câu hỏi liên quan nội dung khóa học
  • Tư vấn với từng dự án  riêng của học viên

Giảng Viên: Phạm Thiệp

– Hơn 6 năm kinh nghiệm làm Digital Marketing
– Tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing truyền thông cho nhiều dự án kinh doanh của các đơn vị, doanh nghiệp và thương hiệu trong và ngoài nước như: VNG, VTC, PNG, TOPICA, PLF, Nhà Sách Phương Nam, Mỹ phẩm Philos, Nhà hàng Minh Quân, Ngọc Thành Company, Thẩm mỹ viện Sài Gòn, các dự án bất động sản của VinGroup,CEO group, Novaland, Đất Xanh,Hà Đô… và nhiều đơn vị khác.
– CEO/founder of Akenda Academy
– Hiện tại anh đang là đối tác của nhiều đơn vị quảng cáo: Google, Facebook, Zalo,Criteo…
– Tư vấn hướng dẫn và thiết lập các chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp.
– Tối ưu ngân sách và hiệu quả kinh doanh trong quảng cáo
Lịch học: 
  • Khai giảng: cập nhật
  • Thời lượng: 6 buổi chuyên đề
  • Giờ học: 19h-21h
Học phí: 11.900.000
  • Mức học phí ưu đãi:
  • Đăng ký trước ngày khai giảng: 9.600.000 VNĐ
  • Đăng ký nhóm 2 người trở lên: 8.200.000 VNĐ
  • Ưu tiên cho các bạn đăng ký sớm, vì lớp sẽ không quá 20 học viên
đăng ký học và thanh toán
C1. Đến đăng ký học trực tiếp tại học viện Akenda Academy
Địa chỉ: Phòng 308 – Tầng 3 – Tòa nhà Newton Residence ,Số 38 Trương Quốc Dung, P.8, Q.Phú Nhuận, TP. HCM
C2. Học viên chuyển khoản theo thông tin ngân hàng bên dưới:
 Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank)
Tên tài khoản : Phạm Văn Thiệp ;
Số tài khoản : 0071000692521 Chi nhánh Vietcom Bank TP.HCM
——————————
Ngâng hàng Á Châu (ACB)
Tên tài khoản: Phạm Văn Thiệp
Số tài khoản: 162592119 Chi Nhánh ACB Quận 10 TP.HCM
LƯU Ý: Trong nội dung chuyển khoản, vui lòng ghi rõ theo cú pháp: “Tên – Lớp học khóa – Số điện thoại”
VD: “Nguyen Duc Huy– MKTBDS03 – 0909567979”
* Khi nhận được thông tin chuyển khoản, Akenda sẽ liên hệ lại bạn để xác nhận đăng ký thành công.

Quyền lợi và ưu đãi học viên tham gia khóa học Digital Marketing tại Akenda Academy:

  • Được tham gia vào cộng đồng Maketing do học viện tổ chức và hỗ trợ suốt đời

  • Không hài lòng hoàn tiền 100 %
  • Hỗ trợ lâu dài sau khi khóa học miễn phí
  • Ưu đãi chi phí cho học viên đăng ký lớp mới tới 50% giá trị.

ĐĂNG KÝ NGAY



    Bạn đang muốn học: