Hiển thị khi mọi người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp

Google là nơi mọi người truy cập để tìm kiếm những việc cần làm, những địa điểm muốn đến và những thứ muốn mua. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google ngay khi có ai đó tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Cho dù họ sử dụng máy tính để bàn hay thiết bị di động, một quảng cáo hiển thị đúng lúc đều có thể biến mọi người thành những khách hàng có giá trị.

ĐĂNG KÝ NGAY

Thu được những kết quả hữu ích với bạn

CHÚNG TÔI CÓ TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN CẦN ĐỂ TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG

Bất kể mục tiêu của bạn là gì?
Akenda đều có thể xây dựng kế hoạch và phương án triển khai đạt hiệu quả tối đa trên ngân sách quảng cáo.

LIÊN HỆ NGAY

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI GOOGLE ADS

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Tiêu chí đánh giá hiệu quả quảng cáo của AKENDA là gì?

Quảng cáo có 2 mục tiêu quan trọng: Xây dựng nhận biết thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng vào website. (để mua hàng/đăng ký tư vấn/gọi điện…).

Vì thế có thể đánh giá hiệu quả quảng cáo sẽ dựa trên 2 tiêu chí:
– Lượng truy cập
– Tỷ lệ chuyển đổi

Chuyển đổi là hành vi tạo ra giá trị của khách hàng, có thể ví dụ như: cuộn chuột bao nhiêu lần, ở trên trang bao nhiêu lâu, có click vào các mục khác trên web không, click vào livechat, điền form, gọi hotline, v.v Tỷ lệ chuyển đổi là tỉ lệ hành động tạo giá trị/số lượt click vào quảng cáo. Tỷ lệ này sẽ khác với từng ngành, từng công ty, từng sản phẩm, từng trang đích.

2. AKENDA có cam kết chuyển đổi ra đơn không?
AKENDA có cam kết chuyển đổi nhưng sẽ tùy trường hợp.
Để cam kết được, AKENDA sẽ cần đánh giá rất chi tiết về nhiều yếu tố như: website, nội dung, đội ngũ nhân sự, chi phí đầu tư, v.v
Từ đó mới đi đến kết luận có cam kết hay không và cam kết những chỉ số gì. Hãy liên hệ với AKENDA để được tư vấn thêm.
3. Ngân sách tối thiểu cho 1 dự án Google Ads của AKENDA là bao nhiêu?

Mức ngân sách tối thiểu cho 1 dự án Google Ads tại AKENDA tối thiểu là 30 triệu VNĐ/ 1 tháng. Ngoài ra, dự án cam kết chuyển đổi ngân sách từ 100 triệu/tháng, dự án Branding ngân sách từ 100 triệu/tháng.

4. Chi phí CPC doanh nghiệp cần phải trả là bao nhiêu?
Với mọi ngành, AKENDA đều có thể đưa ra được mức giá thầu dự báo
Tuy nhiên, test quảng cáo trong khoảng thời gian trung bình 1 tháng là cách duy nhất để biết được chính xác giá thầu quảng cáo, bởi vì
– Hành vi cùng truy vấn của khách hàng khá phức tạp, sẽ có sai số đối với các nhận định ban đầu.
– Muốn tối ưu chi phí cần có số liệu đầu vào.
Ví dụ, AKENDA sẽ đặt giá thầu test ban đầu là 5000 VND/ click. Sau đó theo dõi các kết quả nhận được (bao nhiêu click, có lên đầu trang không, hiển thị được bao nhiêu %, v.v), từ đó đưa ra các phương án tối ưu để có được mức chi phí tốt nhất.
5.Cách tính phí dịch vụ của Akenda như thế nào?

AKENDA có cách tính phí dịch vụ linh hoạt. Khi nhận được đề bài chi tiết của doanh nghiệp, AKENDA sẽ đưa ra phương thức phù hợp nhất.

  • GÓI BASIC:  < 30 triệu/tháng (phí 3.5 triệu)
  • GÓI ADVACNE:  30-100 triệu/tháng (phí 20%)
  • GÓI PRO:  100-800 triệu/tháng (phí 15%)
  • GÓI PREMIUM:  >800 triệu/tháng (phí 12%)
 

NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA




    Bạn cần tư vấn: