fbpx

Bật mí kinh nghiệm quảng cáo BĐS trên Facebook hiệu quả cao

Bất động sản luôn là ngành có mức độ cạnh tranh khốc liệt. Vì thế, một chiến dịch quảng cáo BĐS trên Facebook là lựa chọn thật sự tối ưu cho ngân sách cũng công sức của bạn. Và trong bài viết này, Akenda sẽ giới thiệu đến các bạn cách để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo cùng những kinh nghiệm quý báu. Hãy cùng đón xem nhé!

Có phải bạn đã từng thực hiện chiến dịch quảng cáo  BĐS trên Facebook như thế này?

Để thực hiện một chiến dịch quảng cáo BĐS trên Facebook hiệu quả, trước tiên bạn cần tìm ra những “lỗ hổng” trong cách thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình. Sau đây, chúng tôi sẽ  liệt kê một số các lý do phổ biến, đa số mọi người đều gặp phải, hãy cùng đón xem nhé!

Mục tiêu quảng cáo không phù hợp với mục tiêu Marketing

dich vu facebook

Hiện nay, Facebook cung cấp nhiều lựa chọn hình thức quảng cáo nhằm giúp bạn dễ dàng tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu. Thế nhưng, khi có quá nhiều hình thức cũng khiến các nhà quảng cáo gặp khó khăn khi lựa chọn ra một hình thức phù hợp với mục tiêu Marketing của mình.

Đó cũng là lý do khiến nhiều bạn xác định sai và có xu hướng chọn hình thức (mục tiêu quảng cáo) theo cảm tính. Hoặc sẽ chỉ chọn theo thói quen, lần chạy quảng cáo nào cũng chọn hình thức đó mà không biết nó có phù hợp hay không.

Bạn trông đợi gì ở một bài quảng cáo bđs trên facebook không có CTA (Call to action)

Nhiều bạn chỉ mải mê tập trung vào mô tả sản phẩm mà coi nhẹ việc truyền tải thông điệp đến khách hàng qua các từ ngữ kêu gọi hành động. Bởi vì, khách hàng thường sẽ không quá quan tâm đến các thông tin mô tả sản phẩm dài dòng, lan man. Họ có sẽ có xu hướng hành động theo lời kêu gọi hay chỉ dẫn hơn. Nhất là đối với các dự án bất động sản.

Khách hàng có sẽ có xu hướng hành động theo lời kêu gọi hay chỉ dẫn hơn
Khách hàng có sẽ có xu hướng hành động theo lời kêu gọi hay chỉ dẫn hơn

Hình ảnh kém thu hút là điều mà bạn thường bỏ qua khi triển khai chiến dịch quảng cáo facebook bất động sản

Khi lướt Facebook, chúng ta thường có xu hướng dừng lại ở các bài post hay video, hình ảnh bắt mắt và ngược lại. Các nhà chạy quảng cáo thường chỉ quan tâm đến các kỹ thuật mà quên đi những thứ tiếp cận đến khách hàng đầu tiên. Trước khi đọc nội dung, và bấm vào call to action, hình ảnh chính là thứ khiến họ dừng lại và xem bài quảng cáo.

Hướng dẫn cách tối ưu quảng cáo BĐS trên Facebook

Việc tìm kiếm khách hàng mua bán BĐS khá khó khăn và cạnh tranh lớn. Vì vậy, chạy quảng cáo trên Facebook là cách làm được áp dụng phổ biến hiện nay, vừa đơn giản lại đem lại hiệu quả vô cùng lớn. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để tối ưu quảng cáo Facebook bất động sản hiệu quả nhất nhé!

Chạy quảng cáo trên Facebook là cách làm được áp dụng phổ biến hiện nay, vừa đơn giản lại đem lại hiệu quả vô cùng lớn.
Chạy quảng cáo trên Facebook là cách làm được áp dụng phổ biến hiện nay, vừa đơn giản lại đem lại hiệu quả vô cùng lớn.

Chọn đối tượng quảng cáo

Đầu tiên, bạn cần biết được dự án bạn bán thuộc phân khúc nào: căn hộ cao cấp, bình dân giá rẻ, đất nền hay nghỉ dưỡng. Từ đó, bạn sẽ xác định được đối tượng khách hàng hướng tới là ai?

Đồng thời, để khắc họa chân dung khách hàng rõ nét hơn, bạn có thể dựa trên:

  • Vị trí: đây là nơi quảng cáo của bạn được nhìn thấy. Nếu bạn chỉ nhắm đến người dân sống ở địa phương thì bạn có thể đặt quảng cáo hiển thị trong bán kính 50 dặm hoặc chọn khách hàng thu gọn trong địa phương đó.
  • Nhân khẩu học: đối tượng khách hàng đó có trình độ học vấn, thu nhập, độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính, …
  • Sở thích: sở thích của khách hàng mục tiêu có thể sẽ được thể hiện trên những trang Facebook mà họ thích và các nội dung liên quan.
Để khắc họa chân dung khách hàng rõ nét hơn, bạn cần dựa vào vị trí, nhân khẩu học, ... của khách hàng
Để khắc họa chân dung khách hàng rõ nét hơn, bạn cần dựa vào vị trí, nhân khẩu học, … của khách hàng

Sau khi đặt xong đối tượng, bạn có thể lưu lại để dùng sau này để không phải tạo lại mỗi lần.

Mục tiêu tiếp thị quảng cáo BĐS trên Facebook

Với một mục tiêu quảng cáo sẽ nhắm đến một nhóm đối tượng khác nhau. Bạn cần xác định dùng mục tiêu tiếp thị nào để hiển thị quảng cáo đến khách hàng của từng phân khúc dự án mà bạn đang làm.

Bạn có thể tham khảo 3 loại chiến dịch quảng cáo BĐS trên Facebook hiệu quả đối với việc tìm kiếm khách hàng:

  • Chiến dịch Leads – Khách hàng tiềm năng
  • Chiến dịch Messenger – Tin nhắn
  • Chiến dịch Click to web – Lưu lượng truy cập

Nội dung quảng cáo

Ví dụ, bạn đang chạy dự án BĐS ở quận 7 thì nội dung Fanpage phải có các nội dung như: Thông tin dự án, tiềm năng, chính sách bán hàng, kiến thức về nội thất, … Tuy nhiên, thay vì cung cấp toàn bộ là bài bán hàng thì hãy bổ sung thêm nhiều nội dung đúng Insight của khách hàng như tin tức thị trường, các hình ảnh thực tế về buổi giới thiệu dự án, …

Tiết lộ kinh nghiệm chạy Quảng cáo trên facebook hiệu quả cao

Để chạy quảng cáo BĐS trên Facebook hiệu quả cao, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Bạn cần hướng đối tượng khách hàng sát với mục tiêu quảng cáo. Điều này phụ thuộc nhiều vào số liệu quảng cáo từ thời gian thử nghiệm cùng tư duy phân tích của người chạy quảng cáo.
  • Nội dung chạy quảng cáo hấp dẫn, lôi cuốn, đánh trúng tâm lý của khách hàng khiến họ nhận thấy vấn đề của họ hay thứ họ cần trong bài quảng cáo đó.
  • Hình ảnh trực quan đẹp mắt, chân thật, đúng trọng tâm. Điều này cực kỳ quan trọng đối với quảng cáo BĐS trên Facebook để thu hút khách hàng.

 

Hình ảnh trực quan đẹp mắt, chân thật, đúng trọng tâm
Hình ảnh trực quan đẹp mắt, chân thật, đúng trọng tâm

Trên đây là những thông tin chi tiết liên quan đến quảng cáo BĐS trên Facebook. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn thành công hơn trong hành trình chinh phục khách hàng của mình nhé! Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên lạc với chúng tôi qua Website: https://akenda.vn/ hoặc số hotline: 0966 00 4190.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.