Quảng cáo bất động sản trên zalo là một cách giới thiệu những dự án của bạn đến gần hơn với khách hàng qua mạng xã hội zalo. Đây là một mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam được nhiều người sử dụng và việc tiếp cận khách hàng trên ứng dụng này là cách tiếp cận được tới đa số người dân. Hãy cùng Akenda tìm hiểu về cụ thể về dịch vụ quảng cáo bất động sản trên zalo qua bài viết dưới đây nhé!
Khách hàng mục tiêu trong các chiến dịch quảng cáo bất động sản trên zalo là ai?
Quảng cáo bất động sản trên Zalo giúp bạn chọn lọc đúng đối tượng cho dự án của mình. Phân khúc khách hàng của Zalo thường là:
- Chọn Vị trí: Zalo cho phép bạn chọn vị trí theo khu vực hoặc theo vị trí cụ thể. Riêng về các khu vực, Zalo được chia thành các khu vực miền bắc, miền nam và miền trung để bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn có thể chọn theo tỉnh thành hoặc quận huyện riêng. Khi chọn vị trí, bạn có thể nhập địa chỉ cụ thể và chọn bán kính (ít nhất 5 km) cho vị trí đó.
- Giới tính: Zalo cho phép bạn nhắm mục tiêu nam, nữ hoặc cả hai tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
- Độ tuổi: Zalo cho phép bạn chọn nhóm tuổi phù hợp, được chia thành các nhóm tuổi dưới 18, 18-24 và 25-34.
- Nền tảng: Lựa chọn thiết bị Android, iOS và PC
Quảng cáo bất động sản trên zalo sẽ mang lại những lợi ích gì?
Zalo đang là một trong những nền tảng mạng xã hội được đông đảo người dân Việt Nam sử dụng, chỉ sau mạng xã hội Facebook. Đây là một ứng dụng đỉnh cao cho phép bạn nhắn tin gọi điện và chat video miền phí. Hiện nay, zalo còn là một phương tiện tuyệt vời để các doanh nghiệp, đơn vị phát triển thị trường, các brand, quảng cáo bất động sản phát triển nguồn khách hàng và quảng cáo sản phẩm.
Nền tảng mạng xã hội zalo được đánh giá là một trong những mảnh đất màu mỡ để cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt các doah nghiệp bất động sản sử dụng như một phương tiện truyền thông giới thiệu dự án. Quảng cáo bất động sản trên zalo là một cách mở ra những cơ hội tuyệt vời cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh về dự án, doanh nghiệp mình đến các khách hàng, từ đó tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng.
Với con số hơn 110 triệu người dùng Zalo và trong đó có 64 triệu người dùng thường xuyên, quảng cáo bất động sản trên zalo là một cách truyền thông marketing vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, zalo cũng có những ưu điểm vô cùng nổi bật như tỉ lệ người dùng thật cao; nhiều khách hàng tiềm năng “có điều kiện” sử dụng zalo; người dùng zalo thường trong độ tuổi trung niên, trưởng thành….. Từ đó, có thể thấy lựa chọn cách quảng cáo bất động sản trên zalo vô cùng hợp lý, đem lại hiệu quả rất cao và nguồn khách hàng tiềm năng vô cùng triển vọng.
Các loại hình quảng cáo bất động sản trên zalo
Zalo hiện có 7 loại hình quảng cáo nhưng khi nói đến quảng cáo bất động sản trên zalo, bạn có thể chọn quảng cáo website hoặc quan tâm là 2 dạng quảng cáo phổ biến nhất trên Zalo.
- Quảng cáo trang web: Khi khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn, họ sẽ truy cập trang web của bạn.
- Quảng cáo quan tâm: Khách hàng click vào quảng cáo sẽ được chuyển đến trang Zalo Oa của bạn.
- Quảng cáo bài viết của bạn: Quảng cáo một bài viết về dự án của bạn trên Zalo (hình ảnh video đầy đủ)
- Quảng cáo sản phẩm: Chủ yếu được sử dụng để bán hàng
- Quảng cáo Album, Video Bài hát: được các ca sĩ, nhạc sĩ sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình bằng Mp3 Zing
- Bài viết quảng cáo doanh nghiệp: đăng tin ra mắt doanh nghiệp trên báo mới, Zing New
- Quảng cáo Video: Trình bày Video cho Khách hàng
Chi phí để quảng cáo bao nhiêu là phù hợp?
Quảng cáo bất động sản trên zalo là một thị trường còn khá mới, do đó mức độ cạnh tranh còn thấp so với các nền tảng khác. Chính vì vậy, so với kết bạn thu được thì chi phí bạn bỏ ra để quảng cáo bất động sản trên zalo sẽ thấp hơn nhiều so với các thị trường cạnh tranh cao khác.
Zalo có hai phương thức tính phí: theo lượt nhấp và theo lượt hiển thị. Được sử dụng cho quảng cáo video dựa trên số lần hiển thị, các định dạng khác tính phí cho mỗi lần nhấp.
Giá 1 click dao động từ 500đ đến 3000đ tùy theo đối tượng, đối tượng càng nhỏ thì giá 1 click càng cao. Tương tự với lượt hiển thị, giá thấp nhất là 15.000đ đến 100.000đ cho 1000 lượt hiển thị.
Ngân sách của bạn càng cao, bạn càng tiếp cận được nhiều người và tỷ lệ bán hàng của bạn càng cao. Với Zalo, bạn có thể dùng thử gói 3,6 triệu trong 3 ngày để xem chúng hoạt động tốt như thế nào và nâng ngân sách quảng cáo của bạn lên mức phù hợp. Zalo có thể kiếm 100 triệu mỗi ngày nếu bạn có nhiều dự án.
Có thể thấy, có rất nhiều ưu điểm để các bạn có thể quảng cáo bất động sản trên Zalo. Đây giống như một cơ hội tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn để quáng bá hình ảnh dự án và doanh nghiệp đến với những khách hàng tiềm năng. Nếu bạn muốn quảng cáo bất động sản hay bất kì dự án, sản phẩm nào của doanh nghiệp mình trên zalo hãy liên hệ với Akenda – một đối tác quảng cáo của nhiều nền tảng mạng xã hội trong đó có zalo luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp, tư vấn cho các bạn.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG AKENDA
Địa chỉ: 208 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0966 00 4190
Email: [email protected]
Website: https://akenda.vn/
- Công cụ sáng tạo TikTok hữu ích và miễn phí - 18/06/2024
- Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay - 19/03/2024
- Hướng Dẫn Thiết Lập Zalo Ads Pixel (Mã theo dõi chuyển đổi) - 27/04/2023