Điều chúng ta cần là hiểu cơ chế hoạt động và đặc trưng của 3 nhóm trên để tương tác với khách hàng hiệu quả nhất.
Tùy sao từng sản phẩm mà hướng đến các đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau
⇒ 4 cách phân khúc khách hàng dưới đây đem lại hiệu quả tốt nhất:
Kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên có độ canh tranh tương đối cao vì có nhiều dòng sản phẩm mới được ra đời. Vì vậy, bạn nên có một chính sách bán hàng thật tốt và lựa chọn nguồn hàng mỹ phẩm đáng tin cậy, chắc chắn bạn sẽ thu lại lợi nhuận đáng mong đợi
Sản phẩm phụ kiện thời trang cũng khá đa dạng, có thể là đồng hồ, lắc tay, vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, vòng tay phong thủy… Với những mặt hàng phụ kiện thời trang giá sỉ phù hợp sẽ dễ bán dễ tiêu thụ, chỉ cần mặt hàng của bạn độc, lạ nhưng không quá dị biệt sẽ thu hút được lượng khách hàng rất lớn
Đồ ăn của bạn ngon, hấp dẫn với giá cả hợp lý, cũng như chất lượng vệ sinh, đảm bảo nguồn lợi sẽ không hề nhỏ chút nào từ những món đồ ăn vặt này.Đặc biệt vào mùa mưa, đồ ăn vặt là món vô cùng đắt khách khi kinh doanh online do tâm lý ngại ra ngoài vào trời mưa để mua đồ ăn vặt, nên đa số khách hàng đặt online rất nhiều. Bạn cũng có thể kiêm luôn cả dịch vụ ship nếu có thể.
Mặt hàng bán online chạy nhất vẫn chiếm ở “thế thượng phong” vẫn là đồ handmade. Đây là một ý tưởng tuyệt vời cho những bạn có chút khéo tay và óc sáng tạo. Với số vốn ít nhưng lại thu lại lợi nhuận đáng kể, bạn có thể bán hàng online trên Facebook, hội nhóm, diễn đàn… nhất là vào các dịp lễ lớn sẽ vô cùng hiệu quả. Những món đồ handmade có mức giá không quá đắt, lại rất đặc biệt và ít bị đụng hàng nên được lựa chọn rất nhiều
Mỗi chủ shop quần áo online đều có những chiến lược kinh doanh riêng biệt, tuy nhiên chung quy lại cần lưu ý những yếu tố sau:
Vốn nhỏ, rủi ro thấp, sinh lời cao. Trong giai đoạn bùng nổ của thị trường điện thoại thông minh smartphone. Mọi người dần trở nên quan tâm nhiều hơn đến việc làm đẹp cho “dế yêu” của mình. Vì vậy không quá ngạc nhiên khi phụ kiện điện thoại lại được xem là mặt hàng bán chạy nhất trên mạng.
Nội dung thông tin bài đăng của bạn phải bao gồm đầy đủ tên sản phẩm, mô tả, giá cả, thông tin liên hệ… và quan trọng nhất đó là là hình ảnh minh họa thực tế.
Content phải hay, ngắn gọn, đánh vào tâm lý khách hàng.
Tham khảo 10 công cụ giúp bạn tạo ra Content chất lượng
Bài viết có những hình ảnh chất lượng thường thu hút người xem hơn là một bài viết chỉ có nội dung bằng chữ. Trực quan sinh động luôn thu hút hơn phải không nào? Hãy sáng tạo những bức ảnh độc đáo mang chất riêng của bạn, đừng đi theo lối mòn của người khác bởi Facebook luôn ưu tiên những gì mới mẻ mà họ cho là có chất lượng tốt.
Mini Game tặng quà thì không hề mới nhưng cũng chẳng bao giờ cũ bởi nó luôn mang lại lợi ích cho khách hàng. Một trong những trò chơi được yêu thích nhất hiện nay là cmt số liền nhau. Một trò chơi như vậy trung bình thu hút vài trăm bình luận thậm chí là vài nghìn.
Những mẹo livestream giúp bạn có nhiều người xem nhất:
Với thị trường thật giả lẫn lộn hiện nay, người tiêu dùng sẽ thường nghi ngờ về chất lượng mặt hàng. Chia sẻ những đoạn tin nhắn khách phản hồi tốt về sản phẩm của mình để tăng thêm sự tin tưởng cho người mua. Càng nhiều phản hồi tích cực càng chứng tỏ được chất lượng của sản phẩm và đơn hàng lại đổ về nhiều hơn.
Một khi bài đăng của bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng, họ sẽ like, bình luận. Thậm chí là share bài của bạn. Điều bạn cần làm là phải trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng. Hay tương tác lại những phản hồi của họ.
Bí Kíp Sáng Tạo Nội Dung TikTok Bùng Nổ Với Kho Công Cụ Miễn Phí…
Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay Thị…
Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo đo lường chuyên sâu hơn cho website, cung cấp…
Chào các bạn ứng viên yêu quý! Chúng tôi là Akenda Media Với mục tiêu…
Danh sách kiểm tra tối ưu hóa chung Bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm…
ChatGPT: Đánh Thức Khả Năng Sáng Tạo Của Bạn Giới thiệu về ChatGPT Nếu bạn…