fbpx

Remarketing bất động sản đem lại lợi ích gì

Ngày nay, với thời đại tràn ngập thông tin quảng cáo. Do đó Remarketing bất động sản được coi là một biện pháp giúp đạt được doanh số hiệu quả. Với số tiền phải chi trả quá cao cho một dự án, khách hàng cần phải suy nghĩ đắn đo đôi khi là quên luôn cả những quảng cáo đầy rẫy ngoài kia.

REMARKETING HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO ?

Remarketing bất động sản hoạt động như thế nào? (Nguồn internet)
Remarketing bất động sản hoạt động như thế nào? (Nguồn internet)
  • Nhúng đoạn mã Remarketing vào trang web của mình (website A).
  • Khi khách hàng mục tiêu truy cập vào trang web, thông tin (cookie) sẽ được lưu trên trình duyệt.
  • Khách ra khỏi trang web, lang thang trên mạng, vào website B – cho phép hiển thị quảng cáo Google (Display Network – một hình thức tiếp thị liên kết). 
  • Google dựa vào thông tin trên trình duyệt để hiển thị quảng cáo của website A trên website B.

LỢI ÍCH CỦA REMARKETING BẤT ĐỘNG SẢN LÀ GÌ ?

  • Theo đuổi khách hàng tiềm năng  những người đã ghé thăm website của bạn. 
  • Duy trì sự hiện diện của các quảng cáo trước mắt khách hàng tiềm năng.
  • Cung cấp thông tin cập nhật nhanh, mới nhất để giúp khách hàng nắm bắt được.
  • Đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng tỉ lệ chuyển đổi, tăng doanh số.

Đọc thêm:

Giảm chi phí quảng cáo Facebook cho ngành bất động sản

Thay đổi chiến lược giá thầu danh mục đầu tư của Google Ads

REMARKETING BẤT ĐỘNG SẢN NHẮM TỚI AI?

Trong môi trường kinh doanh bất động sản tiếp thị lại chủ yếu nhắm đến các đối tượng người như:

  • Chưa có tiền và cần thời gian để tạo ra tiền nhưng lại có nhu cầu mua.
  • Người đã có sẵn tiền nhưng lại chưa quyết định liền vì số tiền quá lớn.
  • Người chưa có nhu cầu nhưng lại là khách hàng tiềm năng vì có tài chính cao.
Đối tượng của remarketing bất động sản (Nguồn Ineternet)
Đối tượng của remarketing bất động sản (Nguồn Internet)

Chính vì những lí do trên đa phần khách hàng chưa đủ thời gian để suy nghĩ và ra quyết định ngay. Do đó trong khoảng thời gian này, bạn phải liên tục nhắc nhở họ sản phẩm của mình. 

KẾT LUẬN

Ngành marketing bất động sản rất cần phải sử dụng Remarketing bởi tính đặc thù của nó. Chính vì thế bạn phải am hiểu về công nghệ, là một yếu tố quan trọng trong thời đại công nghệ 4.0. Công nghệ cùng kĩ năng tốt sẽ giúp bạn có tất cả.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.