fbpx

Giảm chi phí quảng cáo Facebook cho ngành bất động sản

Giảm chi phí Marketing trong kinh doanh, đặc biệt là ngành bất động sản là vấn đề đang rất hot. Bởi vì tính đặc thù của ngành này cần đối tượng có khả năng tài chính cao. Nhưng đây là nhóm người ít dùng các trang mạng xã hội do lứa tuổi tầm 35 – 45. Chính vì thế để tiếp cận đến họ và giúp giảm chi phí Marketing chúng ta nên áp dụng những biện pháp sau.

Chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Đối với ngành bất động sản, thường phân khúc khách hàng được chia thành các dạng sau:

  • Người mua với mục đích ở lâu dài
  • Người mua với mục đích bán lại
  • Người mua với mục đích cho thuê
    Phân tích và chọn đúng khách hàng mục tiêu (Nguồn Internet)
    Phân tích và chọn đúng khách hàng mục tiêu (Nguồn Internet)

Ứng với mỗi tập khách hàng, chúng ta nên chọn cho mình nội dung, cũng như thiết lập các chỉ số trên facebook để đánh chính xác vào khách hàng tiềm năng.

Đọc thêm: Phân tích hành vi khách hàng

Đối với dạng khách hàng muốn mua ở lâu dài. Chúng ta phải làm sao cho họ thấy được rằng. Khi ở lại đây họ có được sự thuận tiện nhất về giao thông, cơ sở hạ tầng, dịch vụ, an ninh…

Ngược lại đối với người mua với mục đích bán lại hoặc cho thuê. Mình tin chắc rằng nếu thành thạo trong việc hiểu và phân tích được khách hàng, bạn sẽ giảm chi phí marketing rất nhiều.

Mẫu quảng cáo phải phù hợp và có nội dung tốt

  • Thay vì bạn đắm chìm trong một mẫu quảng cáo lỗi thời. Hãy thường xuyên cập nhật nội dung mới mẻ.
  • Hãy tối ưu những gì bạn đăng lên và đảm bảo nó có lợi cho khách hàng. Đặt khách hàng lên hàng đầu và xây dựng các nội dung quanh họ.

Giảm chi phí bằng cách thiết lập lịch quảng cáo tối ưu

  • Hãy nên nhớ rằng dàn trại 24/24 không bao giờ là hiệu quả. Những người có khả năng tài chính với số tiền lớn từ vài tỉ thì họ không rảnh mà lướt facebook vào giờ hành chính. Họ còn công việc còn làm nhiều việc khác. Thế nên tập trung vào khung giờ nghỉ trưa 12h30-1h là chủ yếu sẽ giúp giảm chi phí.
  • Đặc biệt một sai lầm mà các bạn cũng thường hay mắc phải là để quảng cáo chạy vào cuối tuần. Vì các bạn nghĩ những người giàu cuối tuần sẽ đi chơi và sử dụng điện thoại. Hoàn toàn sai! Họ sẽ dành hoàn toàn thời gian của mình cho gia đình và không nhận bất kì thông tin nào nữa đâu. Cả tuần là đã quá đủ rồi, cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi mà không đụng tới thiết bị điện tử.
    Đặt lịch trình cụ thể và có logic sẽ giúp giảm chi phí
    Đặt lịch trình cụ thể và có logic sẽ giúp giảm chi phí

Phát triển các video quảng cáo giúp giảm chi phí

Nếu trước đây thời đại của hình ảnh lên ngôi. Bây giờ đây là lúc các video chiếm vị trí quan trọng trong mắt khách hàng. Các video sẽ khiến khách hàng cảm thấy được sự chỉnh chu trong công tác quảng cáo. Đồng thời các video còn thể hiện rõ hơn các lợi ích của dự án mà bạn đang bán. Một video được đầu tư chỉnh chu sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng nhỉ ?

Giảm chi phí quảng cáo bằng cách tập trung vào chất lượng video (Nguồn Internet)
Giảm chi phí quảng cáo bằng cách tập trung vào chất lượng video (Nguồn Internet)

Đọc thêm:
Cách tối ưu SEO cho website bất động sản

10 công cụ giúp bạn tạo ra CONTENT chất lượng

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về marketing bất động sản. Nếu có những chia sẻ gì hãy để lại bình luận bên dưới nhé!!!

 

2 thoughts on “Giảm chi phí quảng cáo Facebook cho ngành bất động sản

  1. Pingback: Remarketing trong ngành bất động sản đem lại lợi ịch gì – Cùng tìm hiểu

  2. Pingback: Chiến dịch Marketing – 7 bước xây dựng cho ngành môi giới Bất động sản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.