Giải pháp marrketing

Remarketing bất động sản đem lại lợi ích gì

Ngày nay, với thời đại tràn ngập thông tin quảng cáo. Do đó Remarketing bất động sản được coi là một biện pháp giúp đạt được doanh số hiệu quả. Với số tiền phải chi trả quá cao cho một dự án, khách hàng cần phải suy nghĩ đắn đo đôi khi là quên luôn cả những quảng cáo đầy rẫy ngoài kia.

REMARKETING HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO ?

Remarketing bất động sản hoạt động như thế nào? (Nguồn internet)
  • Nhúng đoạn mã Remarketing vào trang web của mình (website A).
  • Khi khách hàng mục tiêu truy cập vào trang web, thông tin (cookie) sẽ được lưu trên trình duyệt.
  • Khách ra khỏi trang web, lang thang trên mạng, vào website B – cho phép hiển thị quảng cáo Google (Display Network – một hình thức tiếp thị liên kết).
  • Google dựa vào thông tin trên trình duyệt để hiển thị quảng cáo của website A trên website B.

LỢI ÍCH CỦA REMARKETING BẤT ĐỘNG SẢN LÀ GÌ ?

  • Theo đuổi khách hàng tiềm năng  những người đã ghé thăm website của bạn.
  • Duy trì sự hiện diện của các quảng cáo trước mắt khách hàng tiềm năng.
  • Cung cấp thông tin cập nhật nhanh, mới nhất để giúp khách hàng nắm bắt được.
  • Đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng tỉ lệ chuyển đổi, tăng doanh số.

Đọc thêm:

Giảm chi phí quảng cáo Facebook cho ngành bất động sản

Thay đổi chiến lược giá thầu danh mục đầu tư của Google Ads

REMARKETING BẤT ĐỘNG SẢN NHẮM TỚI AI?

Trong môi trường kinh doanh bất động sản tiếp thị lại chủ yếu nhắm đến các đối tượng người như:

  • Chưa có tiền và cần thời gian để tạo ra tiền nhưng lại có nhu cầu mua.
  • Người đã có sẵn tiền nhưng lại chưa quyết định liền vì số tiền quá lớn.
  • Người chưa có nhu cầu nhưng lại là khách hàng tiềm năng vì có tài chính cao.
Đối tượng của remarketing bất động sản (Nguồn Internet)

Chính vì những lí do trên đa phần khách hàng chưa đủ thời gian để suy nghĩ và ra quyết định ngay. Do đó trong khoảng thời gian này, bạn phải liên tục nhắc nhở họ sản phẩm của mình. 

KẾT LUẬN

Ngành marketing bất động sản rất cần phải sử dụng Remarketing bởi tính đặc thù của nó. Chính vì thế bạn phải am hiểu về công nghệ, là một yếu tố quan trọng trong thời đại công nghệ 4.0. Công nghệ cùng kĩ năng tốt sẽ giúp bạn có tất cả.

 

5/5 - (3 bình chọn)
Phạm Thiệp

Chào Bạn! Tôi là Phạm Thiệp Ceo của công ty công nghệ và truyền thông Akenda. Với hơn 10+ năm kinh nghiệm trong nghề, thiết lập hơn 1000+ dự án . Mình luôn quan niệm rằng: "Tiền của bạn chi vào Online Marketing với mục đích gì?" Người làm truyền thông phải hiểu thương hiệu, hiểu sản phẩm/dịch vụ & hiểu khách hàng của họ.Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ được sự đón nhận và ủng hộ từ phía các bạn.

Recent Posts

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay Thị…

1 tháng ago

Hướng Dẫn Thiết Lập Zalo Ads Pixel (Mã theo dõi chuyển đổi)

Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo đo lường chuyên sâu hơn cho website, cung cấp…

1 năm ago

Tuyển Dụng Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp Marketing

Chào các bạn ứng viên yêu quý! Chúng tôi là Akenda Media Với mục tiêu…

1 năm ago

Tài liệu tối ưu hóa quảng cáo Google

Danh sách kiểm tra tối ưu hóa chung Bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm…

1 năm ago

ChatGPT là gì? cách sử dụng ChatGPT hiệu quả trong công việc

ChatGPT: Đánh Thức Khả Năng Sáng Tạo Của Bạn Giới thiệu về ChatGPT Nếu bạn…

1 năm ago

10 mẹo sử dụng ChatGPT hiệu quả từ lần đầu tiên

Bạn có thể đã nghe nói về ChatGPT - một công nghệ trí tuệ nhân…

1 năm ago