Quảng cáo bất động sản trên zalo là một cách giới thiệu những dự án của bạn đến gần hơn với khách hàng qua mạng xã hội zalo. Đây là một mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam được nhiều người sử dụng và việc tiếp cận khách hàng trên ứng dụng này là cách tiếp cận được tới đa số người dân. Hãy cùng Akenda tìm hiểu về cụ thể về dịch vụ quảng cáo bất động sản trên zalo qua bài viết dưới đây nhé!
Quảng cáo bất động sản trên Zalo giúp bạn chọn lọc đúng đối tượng cho dự án của mình. Phân khúc khách hàng của Zalo thường là:
Zalo đang là một trong những nền tảng mạng xã hội được đông đảo người dân Việt Nam sử dụng, chỉ sau mạng xã hội Facebook. Đây là một ứng dụng đỉnh cao cho phép bạn nhắn tin gọi điện và chat video miền phí. Hiện nay, zalo còn là một phương tiện tuyệt vời để các doanh nghiệp, đơn vị phát triển thị trường, các brand, quảng cáo bất động sản phát triển nguồn khách hàng và quảng cáo sản phẩm.
Nền tảng mạng xã hội zalo được đánh giá là một trong những mảnh đất màu mỡ để cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt các doah nghiệp bất động sản sử dụng như một phương tiện truyền thông giới thiệu dự án. Quảng cáo bất động sản trên zalo là một cách mở ra những cơ hội tuyệt vời cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh về dự án, doanh nghiệp mình đến các khách hàng, từ đó tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng.
Với con số hơn 110 triệu người dùng Zalo và trong đó có 64 triệu người dùng thường xuyên, quảng cáo bất động sản trên zalo là một cách truyền thông marketing vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, zalo cũng có những ưu điểm vô cùng nổi bật như tỉ lệ người dùng thật cao; nhiều khách hàng tiềm năng “có điều kiện” sử dụng zalo; người dùng zalo thường trong độ tuổi trung niên, trưởng thành….. Từ đó, có thể thấy lựa chọn cách quảng cáo bất động sản trên zalo vô cùng hợp lý, đem lại hiệu quả rất cao và nguồn khách hàng tiềm năng vô cùng triển vọng.
Zalo hiện có 7 loại hình quảng cáo nhưng khi nói đến quảng cáo bất động sản trên zalo, bạn có thể chọn quảng cáo website hoặc quan tâm là 2 dạng quảng cáo phổ biến nhất trên Zalo.
Quảng cáo bất động sản trên zalo là một thị trường còn khá mới, do đó mức độ cạnh tranh còn thấp so với các nền tảng khác. Chính vì vậy, so với kết bạn thu được thì chi phí bạn bỏ ra để quảng cáo bất động sản trên zalo sẽ thấp hơn nhiều so với các thị trường cạnh tranh cao khác.
Zalo có hai phương thức tính phí: theo lượt nhấp và theo lượt hiển thị. Được sử dụng cho quảng cáo video dựa trên số lần hiển thị, các định dạng khác tính phí cho mỗi lần nhấp.
Giá 1 click dao động từ 500đ đến 3000đ tùy theo đối tượng, đối tượng càng nhỏ thì giá 1 click càng cao. Tương tự với lượt hiển thị, giá thấp nhất là 15.000đ đến 100.000đ cho 1000 lượt hiển thị.
Ngân sách của bạn càng cao, bạn càng tiếp cận được nhiều người và tỷ lệ bán hàng của bạn càng cao. Với Zalo, bạn có thể dùng thử gói 3,6 triệu trong 3 ngày để xem chúng hoạt động tốt như thế nào và nâng ngân sách quảng cáo của bạn lên mức phù hợp. Zalo có thể kiếm 100 triệu mỗi ngày nếu bạn có nhiều dự án.
Có thể thấy, có rất nhiều ưu điểm để các bạn có thể quảng cáo bất động sản trên Zalo. Đây giống như một cơ hội tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn để quáng bá hình ảnh dự án và doanh nghiệp đến với những khách hàng tiềm năng. Nếu bạn muốn quảng cáo bất động sản hay bất kì dự án, sản phẩm nào của doanh nghiệp mình trên zalo hãy liên hệ với Akenda – một đối tác quảng cáo của nhiều nền tảng mạng xã hội trong đó có zalo luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp, tư vấn cho các bạn.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG AKENDA
Địa chỉ: 208 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0966 00 4190
Email: akendamedia@gmail.com
Website: https://akenda.vn/
Bí Kíp Sáng Tạo Nội Dung TikTok Bùng Nổ Với Kho Công Cụ Miễn Phí…
Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay Thị…
Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo đo lường chuyên sâu hơn cho website, cung cấp…
Chào các bạn ứng viên yêu quý! Chúng tôi là Akenda Media Với mục tiêu…
Danh sách kiểm tra tối ưu hóa chung Bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm…
ChatGPT: Đánh Thức Khả Năng Sáng Tạo Của Bạn Giới thiệu về ChatGPT Nếu bạn…