Kinh nghiệm thiết kế biển quảng cáo bất động sản ấn tượng

Để thu hút sự chú ý của khách hàng, biển quảng cáo bất động sản không chỉ cần được đặt ở vị trí “đắc địa” mà còn phải thiết kế thật độc đáo và đẹp mắt. Vậy làm sao để sở hữu tấm biển quảng cáo thu hút Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi bật mí cụ thể trong bài viết dưới đây!

Vai trò của biển quảng cáo bất động sản

Biển quảng cáo bất động sản được xem là một hình thức marketing offline khá hiệu quả, được nhiều đơn vị lựa chọn hiện nay. Thông qua biển quảng cáo, khách hàng biết đến sự hiện diện của thương hiệu hoặc dự án. Sau đó, họ sẽ đi sâu vào tìm hiểu, nghiên cứu và quyết định có nên lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu bạn hay không.

Bảng hiệu nhà đất

Biển quảng cáo bất động sản giúp tạo ấn tượng ban đầu của khách hàng về doanh nghiệp

Nhìn chung, đích cuối cùng mà biển quảng cáo hướng đến vẫn là định vị thương hiệu, giới thiệu các dự án bất động sản để thu hút khách hàng, mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Vì vậy, các đơn vị nên chú trọng đầu tư vào công tác thiết kế biển.

Các chất liệu phổ biến làm biển quảng cáo bất động sản

Chất liệu bạt hiflex

Đây là chất liệu làm biển quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi chi phí hợp lý, chất lượng in sắc nét và ổn định, tạo ấn tượng khá tốt với khách hàng. Để đảm bảo độ bền cho biển quảng cáo và gia tăng sự an toàn cho người đi đường, người ta thường lót thêm lớp tôn bên trong, căng biển trên khung sắt và đóng viền nhôm cố định bằng đinh vít.

Chất liệu mica

Các mẫu biển quảng cáo bất động sản bằng chữ nổi mica được yêu thích bởi sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và sang trọng. Từ đó, tạo sự tin tưởng và gây ấn tượng tốt hơn cho khách hàng về thương hiệu của bạn.

Hiện nay, loại biển quảng cáo này là lựa chọn phổ biến của các doanh nghiệp bất động sản. Chúng có độ thẩm mỹ tốt, độ bền cao, dễ thi công và chi phí hợp lý.

 

Biển quảng cáo bằng chất liệu mica

Biển quảng cáo đèn LED

Công nghệ đèn LED ra đời mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các chất liệu làm biển quảng cáo khác. Với  ánh đèn LED lấp lánh, biển quảng cáo có khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng trong mọi thời điểm, dù là ban ngày hay đêm tối. Tuy nhiên, chi phí thi công loại biển quảng cáo này khá cao.

Kinh nghiệm thiết kế biển quảng cáo bất động sản thu hút khách hàng

Mỗi người sẽ có quan điểm khác nhau về tiêu chuẩn cái đẹp. Vì vậy, chúng ta rất khó để có thể làm hài lòng tất cả. Tuy nhiên, để làm biển quảng cáo mua bán nhà đất hiệu quả, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, bạn cần tuân thủ một số lưu ý sau khi thiết kế:

Truyền tải thông điệp súc tích, ngắn gọn

Số lượng từ lý tưởng khi làm biển quảng cáo không nên vượt quá con số 7. Hãy nhớ rằng, người đọc chủ yếu là những người đang di chuyển và hầu như họ không dừng lại để đọc biển quảng cáo của bạn. Vì vậy, thông điệp đưa ra phải đảm bảo sự ngắn gọn, súc tích để khách hàng có thể đọc và ghi nhớ. Đồng thời cũng không nên sử dụng cách chơi chữ hay dùng từ quá khó hiểu, khiến người đọc bối rối.

Ngoài ra, một thông điệp ý nghĩa và độc đáo sẽ giúp khách hàng có ấn tượng tốt hơn về thương hiệu. Thậm chí, chỉ cần nghe đến câu slogan thôi là họ đã nghĩ ngay đến bạn. Vì vậy, doanh nghiệp nên chú ý vấn đề này nhé!

 

Truyền tải thông điệp ý nghĩa và súc tích

Hình ảnh lôi cuốn, thu hút

Việc chọn hình ảnh như thế nào để đưa vào biển quảng cáo bất động sản cũng rất quan trọng. Một biển quảng cáo với quá nhiều chi tiết rườm rà, bố cục không có sự hài hòa chắc chắn sẽ không thể thu hút và truyền tải thông điệp được. Vậy nên, hãy ưu tiên lựa chọn những bức ảnh có bố cục hài hòa với nội dung, chất lượng hình ảnh tốt, không bị mờ sẽ mang lại hiệu quả truyền thông tốt hơn.

Màu sắc hài hòa, bắt mắt

Màu sắc logo thương hiệu, màu sắc của hình ảnh, màu sắc phông chữ,… cần phải được phối kết hợp với nhau một cách hài hòa và bắt mắt. Hãy biến tấm biển quảng cáo trở nên hoàn mỹ nhất về mặt hình ảnh trong mắt khách hàng. Có như vậy mới thu hút sự chú ý và quan tâm của họ.

 

Màu sắc của các biển quảng cáo cần bắt mắt và thu hút, có thể kết hợp với đèn để nổi bật vào buổi tối

Phông chữ nhất quán

Những phông chữ nghệ thuật rất đẹp mắt và thu hút. Tuy nhiên, chúng không phù hợp khi thiết kế biển quảng cáo bất động sản. Thay vào đó, hãy lựa chọn các phông chữ đơn giản, đảm bảo sự chính xác và trang trọng để người đọc dễ dàng theo dõi và không bị phân tâm.

Về kích thước chữ, cần phải thật to và rõ ràng. Điều này sẽ giúp các khách hàng ở xa hay những người qua đường đi nhanh đều có thể đọc được biển quảng cáo của bạn.

Đầy đủ thông tin liên hệ

Đây cũng là một yếu tố quan trọng khi làm biển quảng cáo; bởi đó là cách để khách hàng liên hệ với bạn khi họ có nhu cầu. Bạn có thể đưa vào biển quảng cáo các nội dung như thông tin địa chỉ, logo, số điện thoại, văn phòng giao dịch,… Tuy nhiên, không nên tham lam mà chèn quá nhiều thứ. Hãy phân tích thật kỹ để lựa chọn thông tin liên hệ phù hợp, đảm bảo khách hàng có thể ghi nhớ ngay tức thì.

Thiết kế bố cục hài hòa, đầy đủ thông tin liên hệ

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp đọc có thêm nhiều kinh nghiệm để thiết kế biển quảng cáo bất động sản độc đáo và ấn tượng nhất. Nếu doanh nghiệp bạn đang gặp vấn đề khi thiết kế biển quảng cáo hay triển khai các giải pháp marketing trong lĩnh vực bất động sản thì hãy liên hệ đến Akenda qua số hotline 0966 00 4190 để được hỗ trợ tư vấn

Đánh giá
Phạm Thiệp

Chào Bạn! Tôi là Phạm Thiệp Ceo của công ty công nghệ và truyền thông Akenda. Với hơn 10+ năm kinh nghiệm trong nghề, thiết lập hơn 1000+ dự án . Mình luôn quan niệm rằng: "Tiền của bạn chi vào Online Marketing với mục đích gì?" Người làm truyền thông phải hiểu thương hiệu, hiểu sản phẩm/dịch vụ & hiểu khách hàng của họ.Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ được sự đón nhận và ủng hộ từ phía các bạn.

Recent Posts

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay Thị…

1 tháng ago

Hướng Dẫn Thiết Lập Zalo Ads Pixel (Mã theo dõi chuyển đổi)

Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo đo lường chuyên sâu hơn cho website, cung cấp…

1 năm ago

Tuyển Dụng Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp Marketing

Chào các bạn ứng viên yêu quý! Chúng tôi là Akenda Media Với mục tiêu…

1 năm ago

Tài liệu tối ưu hóa quảng cáo Google

Danh sách kiểm tra tối ưu hóa chung Bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm…

1 năm ago

ChatGPT là gì? cách sử dụng ChatGPT hiệu quả trong công việc

ChatGPT: Đánh Thức Khả Năng Sáng Tạo Của Bạn Giới thiệu về ChatGPT Nếu bạn…

1 năm ago

10 mẹo sử dụng ChatGPT hiệu quả từ lần đầu tiên

Bạn có thể đã nghe nói về ChatGPT - một công nghệ trí tuệ nhân…

1 năm ago