Những mẫu Banner bất động sản đẹp nhất dành cho bạn

Để có thể tăng độ tiếp cận khách hàng cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty thì việc thiết kế ra những banner bất động sản là một việc vô cùng quan trọng. Akenda xin giới thiệu bạn một số mẫu banner bất động sản đẹp nhất và hot hit hiện nay.

Banner bất động sản đẹp

Mối quan hệ giữa Banner bất động sản với khách hàng

Kinh doanh bất động sản thành công đòi hỏi phải cung cấp cho khách hàng những thông tin đầy đủ về chủ đề, quy mô và hướng phát triển của dự án. Phương thức truyền thông này sẽ tác động trực tiếp đến cách nhìn nhận của khách hàng rất hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí.

Một trong những phương thức truyền thông hiệu quả là thiết kế banner bất động sản. Các banner quảng cáo bất động sản cung cấp hình ảnh của các dự án, thường được chọn làm hình ảnh cho bìa web. Cung cấp thông tin cho khách hàng về chủ đề, định hướng phát triển và phạm vi của các dự án bất động sản. Hình thức trực quan truyền thống hiệu quả và không tốn kém.

Banner đẹp và thiết kế ấn tượng giúp thu hút sự chú ý của khách truy cập. Đánh vào tâm lý người dùng, hiệu ứng hình ảnh tạo ấn tượng mạnh và giúp khách hàng nhớ đến dự án bất động sản lâu hơn. Giải pháp này sẽ giúp các dự án của bạn tạo nên sự khác biệt cho các bất động sản trong cùng phân khúc.

Banner được thiết kế phù hợp với giao diện của website, fanpage nhằm tạo nên  chiến lược SEO hiệu quả, thu hút người dùng truy cập, đầu tư giá trị và tạo niềm tin với khách hàng. Thiết kế các banner đúng tiêu chuẩn cần đáp ứng các yêu cầu về tốc độ truy cập, bố cục trang và trải nghiệm người dùng.

Một số lưu ý khi thiết kế banner bất động sản

Các banner chính là ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với mỗi dự án. Vì vậy để có thể thu hút được khách hàng thì việc những banner quảng cáo bất động sản cần được thiết kế đẹp và chỉnh chu nhất. Sau đây là một số lưu ý khi thiết kế banner bất động sản rất được ưa chuộng hiện nay.

Thương hiệu của công ty

Để khách hàng có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu của bạn, bạn cần đặt thương hiệu công ty ở một vị trí nổi bật, thường là ở giữa trên cùng hoặc góc trên cùng bên phải của banner bất động sản. Điều này sẽ khiến cho khách hàng nhanh chóng nhận thấy và ghi nhớ thương hiệu cũng như logo của dự án bất động sản.

 

Thương hiệu của công ty nổi bật trên banner

Hình ảnh

Hình ảnh sử dụng trong banner bất động sản cần phải chọn lọc kỹ. Đó phải là những hình ảnh sắc nét, không bị vỡ khi phóng to.

Thông điệp gửi gắm

Nếu như sản phẩm bạn hướng đến là một banner truyền thống được treo trên đường phố hoặc những nơi công cộng thì banner của bạn cần cô đọng và nhấn mạnh nhất. Đây là nơi khách hàng qua lại nhiều nhưng lại là lướt qua nên, thông điệp nội dung trong banner nên ngắn gọn, dễ hiểu.

 

Thông điệp trên banner ngắn gọn nhưng vẫn cần phải ấn tượng

Đặc biệt cần nhấn mạnh những điểm nổi bật của dự án BĐS hay những chiến dịch, khuyến mãi hấp dẫn do khách hàng thường không có nhiều thời gian để đọc các banner.

Tuy nhiên với các banner bất động sản trực tuyến, bạn có thể tập trung nhiều hơn vào hình ảnh hoặc các nội dung khác. Đối với website, khách hàng sẽ dành nhiều thời gian để  nghiên cứu và tìm hiểu về các dự án BĐS hơn.

Màu sắc và cỡ chữ của banner

Bạn cũng nên chọn màu sắc đồng nhất với hình ảnh thương hiệu của dự án. Đồng thời banner cũng nên được kết hợp với phông chữ dễ quan sát và đơn giản mà vẫn mang nét đặc trưng của dự án hay công ty BĐS. Cỡ chữ cũng nên đặt cỡ lớn để khách hàng có thể dễ dàng quan sát.

Lời call to action

Call to action phải gây ấn tượng mạnh và hấp dẫn. Lời kêu gọi này cần tạo sự chú ý, thu hút khách hàng, từ đó khơi gợi sự tò mò của khách hàng và khiến họ cảm thấy kích thích và sau đó ấn truy cập vào banner. Khi tạo banner bất động sản online, bạn nên chú ý đến kích thước và bố cục sao cho phù hợp với người xem, từ đó mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Akenda giới thiệu một số mẫu banner bất động sản hot hit nhất hiện nay

Thị trường BĐS ngày nay đang diễn ra rất nhộn nhịp vì vậy các banner quảng cáo bất động sản cũng được thay đổi liên tục cho từng chiến dịch, dự án khác nhau. Nhu cầu sử dụng banner ngày càng cao, đòi hỏi các thiết kế sáng tạo, xây dựng với nội dung phù hợp với chiến dịch khác nhau và các tiêu chuẩn về SEO, tối ưu website hay đặt fanpage facebook…

Thấu hiểu suy nghĩ đó, Akenda xin giới thiệu một số mẫu banner bất động sản đẹp nhất hiện nay mà các đơn vị, doanh nghiệp có thể tham khảo và chỉnh sửa để kết hợp lên ý tưởng cho dự án.

Qua bài viết trên, Akenda đã giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin hữu ích về banner bất động sản. Nếu bạn còn có yêu cầu hay thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Akenda để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG AKENDA

Địa chỉ: 208 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0966 00 4190

Email: akendamedia@gmail.com

Website: https://akenda.vn/

5/5 - (1 bình chọn)
Phạm Thiệp

Chào Bạn! Tôi là Phạm Thiệp Ceo của công ty công nghệ và truyền thông Akenda. Với hơn 10+ năm kinh nghiệm trong nghề, thiết lập hơn 1000+ dự án . Mình luôn quan niệm rằng: "Tiền của bạn chi vào Online Marketing với mục đích gì?" Người làm truyền thông phải hiểu thương hiệu, hiểu sản phẩm/dịch vụ & hiểu khách hàng của họ.Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ được sự đón nhận và ủng hộ từ phía các bạn.

Recent Posts

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay Thị…

1 tháng ago

Hướng Dẫn Thiết Lập Zalo Ads Pixel (Mã theo dõi chuyển đổi)

Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo đo lường chuyên sâu hơn cho website, cung cấp…

1 năm ago

Tuyển Dụng Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp Marketing

Chào các bạn ứng viên yêu quý! Chúng tôi là Akenda Media Với mục tiêu…

1 năm ago

Tài liệu tối ưu hóa quảng cáo Google

Danh sách kiểm tra tối ưu hóa chung Bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm…

1 năm ago

ChatGPT là gì? cách sử dụng ChatGPT hiệu quả trong công việc

ChatGPT: Đánh Thức Khả Năng Sáng Tạo Của Bạn Giới thiệu về ChatGPT Nếu bạn…

1 năm ago

10 mẹo sử dụng ChatGPT hiệu quả từ lần đầu tiên

Bạn có thể đã nghe nói về ChatGPT - một công nghệ trí tuệ nhân…

1 năm ago