fbpx

Khó khăn trong lĩnh vực môi giới bất động sản?

Ngành nào cũng có những hào nhoáng và góc khuất riêng. Đặc biệt trong lĩnh vực Marketing bất động sản cũng không ngoại lệ. Khó khăn đó ít nhiều lại trở thành động lực giúp các bạn có đam mê kinh doanh, đam mê làm giàu nỗ lực hơn. Chính bởi vì ngựa giỏi là ngựa đường dài.

Mới bước vào nghề không có mối quan hệ

Khó khăn ban đầu mà bất kì bạn nào cũng mắc phải đó là không có các mối quan hệ. Để bán được một căn hộ hay chung cư vài tỉ không phải chuyện 1, 2 ngày là được. Chính vì vậy cần phải có mối quan hệ rộng và tạo được niềm tin với họ. Lúc đó thì mới có được sự tin tưởng vào những gì họ nghe được.

Mối quan hệ là bắt buộc phải có của ngành bất động sản (Nguồn Internet)
Mối quan hệ là bắt buộc phải có của ngành bất động sản (Nguồn Internet)

Bạn có thể tạo được những mối quan hệ trên từ sếp, từ bạn bè và đồng nghiệp. Nhưng cốt lõi bản thân chúng ta phải thật sự quan tâm, chia sẻ và đồng cảm với họ.

Đọc thêm:Top 7 kênh Marketing bất động sản chủ yếu

Hãy thấu hiểu khách hàng

Nếu họ là một người bán xe hơi, bạn cũng phải am hiểu ít nhiều. Nếu họ bán mỹ phẩm bạn cũng phải tìm hiểu về chúng. Đó gọi là chăm sóc khách hàng. Nếu khách hàng được chăm sóc tốt thì họ sẽ giới thiệu cho người khác.

Truyền thông tốt nhất là bằng “miệng”

Nên nhớ kênh truyền thông tốt nhất là bằng “miệng”. Những người giàu sẽ chơi với người giàu và bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ.

Không biết tối ưu công cụ

Đây là vấn đề thường gặp của các bạn mới vào nghề. Là tay mơ, thế nên các bạn thường chỉ biết sử dụng công cụ một cách cơ bản. Đặc biệt với các nền tảng như Facebook, Google với các thuật toán phức tạp. Khi làm SEO lại không thể nào tối ưu giúp lên top được.

Không biết sử dụng công cụ thì phải sao?

Hãy tham gia ngay vào những khoá học. Online hay offline đều được. Học ngay, đừng có chờ đợi bất kì gì nữa. Thời gian không có cho bạn cơ hội đâu. Thời gian là tiền, là tiền đấy.

Hãy cẩn thận, phải thật cẩn thận!

Trở ngại vì không biết tối ưu (Nguồn Internet)
Trở ngại vì không biết tối ưu (Nguồn Internet)

Nên nhớ rằng, cẩn thật và chi tiết luôn thể hiện đẳng cấp. Lên một kế hoạch marketing bất động sản chất lượng, một nội dung SEO mà sơ sài thì đừng mong mà lên TOP nhé.

Cạnh tranh không lành mạnh

Khó khăn vì cạnh tranh không lành mạnh (Nguồn Internet)
Khó khăn vì cạnh tranh không lành mạnh (Nguồn Internet)

Click ảo từ đối thủ

Đã không biết tối ưu quảng cáo đã đành. Đằng này công ty đối thủ lại cho người click ảo khiến số tiền chi ra cho mỗi cú click chuột của mình phải tăng lên. Vỡ nợ là điều chắc chắn nếu không hiểu biết. Nên nhớ phải thật cẩn trọng, kẻ địch xung quanh luôn khiến chúng ta phải bỏ cuộc.

Đồng nghiệp chơi xấu

Không những vậy, đồng nghiệp cũng góp phần không nhỏ trong sự cạnh tranh không lành mạnh này. Tuy vậy hãy giữ cho mình sự kiên định. Đừng bị tác động quá nhiều bởi những người xung quanh.

Kết luận

Đây chỉ là phần nhỏ trong vô vàn các khó khăn trong lĩnh vực Marketing bất động sản. Do đó để có thể đem lại kết quả cao nhất. Chạy ra được dự án cần phải có quá trình học hỏi các công cụ, các thủ thuật cũng như là tư duy về marketing trong lĩnh vực bất động sản. Hãy tìm tòi học hỏi các khóa học chất lượng từ cơ bản đến nâng cao.

 

 

 

One thought on “Khó khăn trong lĩnh vực môi giới bất động sản?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.