Giảm chi phí Marketing trong kinh doanh, đặc biệt là ngành bất động sản là vấn đề đang rất hot. Bởi vì tính đặc thù của ngành này cần đối tượng có khả năng tài chính cao. Nhưng đây là nhóm người ít dùng các trang mạng xã hội do lứa tuổi tầm 35 – 45. Chính vì thế để tiếp cận đến họ và giúp giảm chi phí Marketing chúng ta nên áp dụng những biện pháp sau.
Đối với ngành bất động sản, thường phân khúc khách hàng được chia thành các dạng sau:
Ứng với mỗi tập khách hàng, chúng ta nên chọn cho mình nội dung, cũng như thiết lập các chỉ số trên facebook để đánh chính xác vào khách hàng tiềm năng.
Đọc thêm: Phân tích hành vi khách hàng
Đối với dạng khách hàng muốn mua ở lâu dài. Chúng ta phải làm sao cho họ thấy được rằng. Khi ở lại đây họ có được sự thuận tiện nhất về giao thông, cơ sở hạ tầng, dịch vụ, an ninh…
Ngược lại đối với người mua với mục đích bán lại hoặc cho thuê. Mình tin chắc rằng nếu thành thạo trong việc hiểu và phân tích được khách hàng, bạn sẽ giảm chi phí marketing rất nhiều.
Nếu trước đây thời đại của hình ảnh lên ngôi. Bây giờ đây là lúc các video chiếm vị trí quan trọng trong mắt khách hàng. Các video sẽ khiến khách hàng cảm thấy được sự chỉnh chu trong công tác quảng cáo. Đồng thời các video còn thể hiện rõ hơn các lợi ích của dự án mà bạn đang bán. Một video được đầu tư chỉnh chu sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng nhỉ ?
Đọc thêm:
Cách tối ưu SEO cho website bất động sản
10 công cụ giúp bạn tạo ra CONTENT chất lượng
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về marketing bất động sản. Nếu có những chia sẻ gì hãy để lại bình luận bên dưới nhé!!!
Bí Kíp Sáng Tạo Nội Dung TikTok Bùng Nổ Với Kho Công Cụ Miễn Phí…
Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay Thị…
Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo đo lường chuyên sâu hơn cho website, cung cấp…
Chào các bạn ứng viên yêu quý! Chúng tôi là Akenda Media Với mục tiêu…
Danh sách kiểm tra tối ưu hóa chung Bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm…
ChatGPT: Đánh Thức Khả Năng Sáng Tạo Của Bạn Giới thiệu về ChatGPT Nếu bạn…