fbpx

Cách sử dụng zalo marketing bất động sản hiệu quả cùng Akenda

Hiện nay, hệ thống quảng cáo trên Zalo được đánh giá có tiềm năng lớn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Hãy cùng Akenda tìm hiểu thêm thông tin về  zalo marketing bất động sảntrong bài viết dưới đây.

Tiềm năng của zalo marketing bất động sản đối với doanh nghiệp

Theo thống kê của Zalo, có khoảng hơn 100 triệu người đang dùng mạng xã hội này, đây là con số đại diện cho lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Zalo marketing bất động sản có độ nhận diện cao, có khả năng tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng rất lớn thông qua nhiều kênh và nhiều nền tảng, cực kỳ hiệu quả đối với các doanh nghiệp đang kinh doanh trong mảng bất động sản.

Các dạng quảng cáo trên Zalo bất động sản phổ biến

Doanh nghiệp bất động sản có thể tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng của mình thông qua zalo marketing bất động sản dưới nhiều hình thức khác nhau.

Quảng cáo Zalo Form

Zalo marketing bất động sản thông qua Zalo Form
Zalo marketing bất động sản thông qua Zalo Form

Đây là hình thức quảng cáo của Zalo giúp các doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng, cho phép khách hàng cung cấp thông tin liên lạc dễ dàng.

Hình thức này rất phù hợp, thuận tiện cho các nhà quảng cáo bất động sản không phải mất thời gian để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, giúp doanh nghiệp có thể tư vấn theo các thông tin mà khách hàng đã tự cung cấp cho mình

Quảng cáo tin đăng

 

Quảng cáo tin đăng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng
Quảng cáo tin đăng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng

Vì hạn chế của Form là chỉ áp dụng cho các dự án có chủ đầu tư pháp nhân rõ ràng, bắt buộc phải mở bán công khai nên quảng cáo tin đăng sẽ cho phép các nhà quảng cáo hiển thị tin đăng của mình đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn mà không cần phải tạo trang web bán hàng.

Quảng cáo tin nhắn

 

Quảng cáo tin nhắn trên Zalo
Quảng cáo tin nhắn trên Zalo

Hình thức zalo marketing bất động sản này giúp nhà quảng cáo có thể tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua hộp thoại trên Zalo. Vì vậy, nhà quảng cáo có thể trao đổi trực tiếp 1:1 với khách hàng, thu thập thêm thông tin từ khách hàng, tiếp cận lại khách hàng nhanh chóng và cập nhập chương trình khuyến mãi/ sản phẩm mới dễ dàng hơn.

Quảng cáo Zalo Official Account

Bất động sản có tính dài hạn, các nhà quảng cáo cần cung cấp thông tin, tư vấn, quan tâm, chăm sóc khách hàng từ trước và sau khi dự án thành công. Nhiều nhà quảng cáo thiếu kênh quản lý khách hàng, từ đó dẫn đến tỉ lệ mua thành công của khách hàng ít đi, ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp.

 

Quảng cáo Zalo Official Account tối ưu hiệu quả cho doanh nghiệp
Quảng cáo Zalo Official Account tối ưu hiệu quả cho doanh nghiệp

Zalo Official Account là hình thức zalo marketing bất động sản hiệu quả, giúp doanh nghiệp có thể cung cấp thông tin, tư vấn cho khách hàng của mình một cách chỉnh chu, toàn vẹn hơn.

Các bước để tạo zalo marketing bất động sản

Bước 1: Bạn cần đăng nhập tài khoản Zalo

Bước 2: Bạn cần tạo các quảng cáo bất động sản trên Zalo

Bạn có thể sử dụng nhiều hình thức zalo marketing bất động sản hoặc có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn để sử dụng chiến lược cho phù hợp.

Bước 3: Lựa chọn các nền tảng mà bạn muốn quảng cáo

Zalo cho phép bạn tùy chọn lựa chọn địa điểm để quảng cáo. Tiếp theo là việc lựa chọn nền tảng mà bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện, bạn sẽ được quyền lựa chọn hệ điều hành mà bạn muốn quảng cáo đến, bao gồm có thể kể đến như: Android, IOS, Window phone hoặc bạn có thể chọn cả ba.

 

img dcfbad
Làm thế nào để quảng cáo bất động sản hiệu quả trên Zalo?

Bước 4: Lựa chọn chi phí quảng cáo và thời gian sẽ tiến hành quảng cáo

Bạn sẽ đưa ra giá thành trên mỗi lượt người truy cập click vào, bạn nhớ lưu ý rằng giá click bạn đưa ra cần cao hơn giá tối thiểu cho phép của Zalo.

Bước 5: Viết nội dung quảng cáo

Trước hết, bạn cần đặt tên cho quảng cáo của mình thật phù hợp, ngắn gọn, đủ sức hấp dẫn để mọi người truy cập. Tiếp theo, bạn chọn nút: Đặt ngay, mua ngay, gọi điện, chat ngay,… Một số các lưu ý khác mà bạn cần tránh mắc phải: phần chú thích không quá 90 ký tự, phần mô tả không quá 60 ký tự, dung lượng hình ảnh đăng tải không vượt quá 2MB.

Bước 6: Thêm thông tin quảng cáo

Bạn càng cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho quảng cáo, lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn sẽ càng tăng lên. Nhằm cung cấp các thông tin cần thiết, tạo uy tín với các khách hàng, bạn có thể đăng tải sổ hồng, sổ đỏ, các chứng từ, các loại giấy tờ đất cần thiết.

Bước 7: Lưu và gửi duyệt

Bước cuối cùng đó chính là Lưu và gửi duyệt. Tùy vào nội dung quảng cáo của bạn có phù hợp hay không mà Zalo sẽ xét duyệt hay từ chối quảng cáo.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về zalo marketing bất động sản mà Akenda muốn gửi đến các bạn. Bên cạnh đó, Akenda còn cung cấp các giải pháp quảng cáo bất động sản cho doanh nghiệp hiệu quả nhất. Bạn hãy liên hệ ngay để được nhận hỗ trợ và tư vấn từ đội ngũ của Akenda.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG AKENDA

Địa chỉ: 208 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0966 00 4190

Email: [email protected]

Website: https://akenda.vn/ 

5/5 - (1 bình chọn)
Phạm Thiệp
Follow me
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x