fbpx

100 danh sách công cụ SEO để tối ưu hóa Website

Xây dựng một trang web là một phần dễ dàng – để nó được xếp hạng trong kết quả của công cụ tìm kiếm mới là một thách thức thực sự.

Dành cho những ai chưa biết, Search Engine Optimization (SEO) là quá trình bạn có thể tăng chất lượng cũng như số lượng lưu lượng truy cập trên trang web của mình, dễ dàng giúp các công cụ tìm kiếm khám phá nội dung của bạn và xếp hạng cao hơn trong kết quả của các công cụ tìm kiếm. .

SEO có rất nhiều khía cạnh mà việc xử lý thủ công tất cả các quy trình và yêu cầu là điều không thể. Đó là lý do tại sao có nhu cầu rất lớn đối với các công cụ SEO hoạt động như một con dao quân đội Thụy Sĩ trong thế giới SEO.

Tóm tắt nội dung

Công cụ SEO nào là tốt nhất?

Các nhà tiếp thị trực tuyến, người viết blog và chủ doanh nghiệp nhỏ thường băn khoăn về công cụ SEO tốt nhất có thể đáp ứng yêu cầu của họ. Câu hỏi này có một câu trả lời phức tạp.

Trước hết, bạn phải hiểu rằng mỗi công cụ SEO hoạt động theo một cách khác nhau. Rất ít công cụ cung cấp chính xác cùng một bộ tính năng và bạn phải tìm kiếm xung quanh một chút để tìm ra công cụ phù hợp nhất.

Thứ hai, có thể có một số công cụ SEO trực tuyến phục vụ cùng một mục đích, các tính năng mà chúng cung cấp sẽ khác nhau và do đó, định dạng báo cáo mà các công cụ này tạo ra sẽ khác với báo cáo do các công cụ SEO khác tạo ra.

Vượt lên trên đối thủ khi có bản cập nhật tiếp theo của Google.

Kiểm tra trang web của bạn bằng Trình kiểm tra trải nghiệm trang của chúng tôi.

KIỂM TRA NGAY

Nhiều người bỏ qua yêu cầu cơ bản để đạt được thứ hạng SERP cao – một giải pháp lưu trữ được tối ưu hóa cho SEO đáng tin cậy . Các tùy chọn phổ biến bao gồm các giải pháp lưu trữ đám mây được quản lý giúp loại bỏ mọi rắc rối trong việc quản lý máy chủ đám mây, giúp người dùng thoải mái tập trung vào việc tối ưu hóa trang web của họ thông qua các công cụ SEO.

Để giúp bạn tránh khỏi rắc rối khi dùng thử các công cụ SEO và chọn công cụ hàng đầu cho các quy trình tiếp thị trực tuyến của mình, tôi đã biên soạn một danh sách các công cụ SEO thương mại điện tử tối ưu .

1. Google Analytics

Google biết trò chơi SEO từ trong ra ngoài và đã tạo ra một số công cụ SEO tốt nhất hiện có. Google Analytics là công cụ chuẩn ngành để theo dõi chặt chẽ lưu lượng truy cập trang web. Sử dụng Google Analytics, bạn có thể:

  • Tìm hiểu có bao nhiêu người hiện đang duyệt trang web của bạn
  • Kiểm tra xem họ đến từ đâu
  • Kiểm tra tổng số khách truy cập và lượt xem trang cho trang web của bạn

logo phân tích google

2. Công cụ SEO Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO rất phổ biến cung cấp thông tin chi tiết liên quan đến các liên kết ngược cho trang web của bạn. Phiên bản trả phí cung cấp các báo cáo chi tiết nhưng phiên bản miễn phí đủ tốt để được đưa vào danh sách các công cụ SEO trực tuyến tốt nhất mà một người có thể tận dụng. Đặc biệt, Ahrefs cung cấp thông tin về:

  • Top 100 backlinks của một trang web
  • Văn bản neo phổ biến nhất
  • Xếp hạng URL và Xếp hạng tên miền

công cụ ahrefs

3. Google Search Console (Công cụ quản trị trang web)

Google Search Console là một trong những công cụ SEO tốt nhất để khám phá (và trong nhiều trường hợp, đi sâu vào) các vấn đề liên quan đến trang web. Hãy hỏi bất kỳ chuyên gia SEO nào và họ sẽ cho bạn biết rằng công cụ này là thứ bắt buộc phải có, vì nó cung cấp các báo cáo toàn diện về tình trạng trang web liên quan đến SEO và vị thế của trang web của bạn. Đặc biệt, Google Search Console lý tưởng cho:

  • Phát hiện xem trang web của bạn có bị nhiễm phần mềm độc hại hay không
  • Xác minh quyền sở hữu các trang web của bạn

công cụ bảng điều khiển tìm kiếm của google

4. SEMRush

Được liệt kê trong số các công cụ SEO tốt nhất trên thị trường, SEMrush cung cấp các tính năng SEO tuyệt vời giúp bạn cải thiện thứ hạng của trang web trên công cụ tìm kiếm. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng SEMrush cho:

  • Trích xuất những hiểu biết sâu sắc về các chiến lược được sử dụng bởi đối thủ cạnh tranh của bạn
  • Thực hiện phân tích chuyên sâu về các liên kết ngược
  • Tìm hiểu chiến lược quảng cáo của đối thủ cạnh tranh

công cụ seo semrush

5. Linkody

Linkody là một giải pháp thay thế rất tốt cho Ahrefs như một công cụ theo dõi backlink. Nó cung cấp hồ sơ liên kết đầy đủ với rất nhiều số liệu, nhưng điều khiến nó thực sự khác biệt là tất cả các tính năng giúp bạn theo dõi các chiến dịch xây dựng liên kết và trao đổi liên kết của mình. Linkody cung cấp:

  • Giám sát backlink 24/7
  • báo cáo qua email
  • phân tích đối thủ cạnh tranh

Linkody là một công cụ kiểm tra liên kết SEO tuyệt vời

6. MozBar

Moz là một trong những công cụ SEO được đánh giá cao giúp bạn tìm thông tin quan trọng về tên miền và trang web của mình. Đây là công cụ được đề xuất để theo dõi Trang và Cơ quan quản lý tên miền của cả trang web của bạn và của đối thủ cạnh tranh. Phiên bản cao cấp cũng cung cấp các đề xuất về độ khó của từ khóa và tối ưu hóa trang.

Bạn có thể sử dụng MozBar cho:

  • Kiểm tra thứ hạng trang, thẩm quyền trang và thẩm quyền tên miền của trang web của bạn
  • Tìm (và đánh dấu) từ khóa trên một trang

công cụ seo moz

7. GrowthBar

GrowthBar là một tiện ích mở rộng của Chrome có thể giúp bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa, phân tích cạnh tranh và theo dõi thứ hạng SEO. Với GrowthBar, bạn có thể truy cập các điểm dữ liệu về bất kỳ trang web nào trực tiếp từ các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Điều này cho phép bạn dễ dàng đánh giá hiệu suất của đối thủ cạnh tranh và xem kênh tăng trưởng, từ khóa, liên kết ngược và quảng cáo nào đang hoạt động cho họ.

  • Từ khóa và Liên kết ngược hàng đầu: điều này cho phép bạn xem từ khóa trả phí và không phải trả tiền nào đang mang lại nhiều lưu lượng truy cập nhất cho một trang web cụ thể cũng như danh sách các liên kết ngược có thẩm quyền nhất trỏ đến trang web.
  • Điểm độ khó của từ khóa : điều này cho phép bạn nhanh chóng đánh giá mức độ khó để xếp hạng cho một từ khóa cụ thể dựa trên sức mạnh của cơ quan quản lý tên miền của xếp hạng URL trên trang một.
  • Đếm từ:  nhấp để xem số lượng từ của bất kỳ trang nào trực tiếp từ SERP
  • Quảng cáo trên Facebook: nhấp để xem một trang web có chạy quảng cáo trên Facebook hay không và có được hình ảnh trực quan về giao diện của chúng.
  • Đề xuất từ ​​khóa : đây là danh sách các từ khóa có liên quan mà bạn có thể muốn xếp hạng cùng với Khối lượng tìm kiếm & CPC của chúng

8. Sitebulb

Sitebulb là một công cụ thu thập thông tin trên máy tính để bàn thường là lựa chọn của các chuyên gia để kiểm tra và báo cáo trang web toàn diện. Đây là một công cụ dựa trên Chrome tạo các báo cáo và hình ảnh trực quan chính xác từ các báo cáo mà nó tạo ra về trang web của bạn. Nó là công cụ hoàn hảo cho các cơ quan SEO xử lý một danh sách dài các trang web của khách hàng và các thách thức về thứ hạng. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể:

  • Bao gồm tối đa 500.000 URL trong kiểm tra và phân tích trang web
  • Nhận thông tin chi tiết về tắc nghẽn hiệu suất và các vấn đề về SEO
  • Cung cấp các báo cáo có nhãn màu trắng về kiểm tra SEO trang web của khách hàng

công cụ seo sitebulb

9. Wincher Rank Tracker

Wincher Rank Tracker là một công cụ tuyệt vời giúp bạn theo dõi thứ hạng Google của mình. Với sự tập trung vào trải nghiệm người dùng và sự đơn giản, bạn sẽ không tìm thấy trải nghiệm theo dõi xếp hạng tốt hơn ở nơi nào khác. Nó cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày với toàn quyền truy cập và các gói trả phí bắt đầu từ €10/tháng, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn rẻ nhất hiện có. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Nhận thông tin cập nhật hàng ngày về bảng xếp hạng Google của chính bạn và của đối thủ cạnh tranh
  • Theo dõi bất kỳ số lượng từ khóa nào
  • Nhận thông báo qua e-mail và báo cáo về những thay đổi quan trọng

công cụ tời

10. SmallSEOTools

SmallSEOTools là một trang web cung cấp một bộ sưu tập toàn diện các công cụ miễn phí dành cho SEO, chỉnh sửa hình ảnh, viết văn bản, tìm kiếm từ khóa và hơn thế nữa. Bằng cách sử dụng trang web này, bạn có thể:

  • Kiểm tra Cơ quan quản lý tên miền và Cơ quan trang của bất kỳ trang web nào
  • Xác định số lượng backlink cho bất kỳ trang web nào
  • Tìm kiếm và phân tích từ khóa

công cụ seo nhỏ

11. SEOquake

SEOquake có thể thực sự hữu ích nếu bạn muốn tìm thông tin cơ bản về một trang web. Nó là một công cụ lý tưởng để so sánh tên miền và URL. Với SEOquake, bạn có thể

  • Nhận tất cả thông tin về các liên kết bên trong và bên ngoài của một trang web
  • Dễ dàng so sánh tên miền và URL để biết thêm thông tin
  • Nhận kết quả thời gian thực và chính xác

công cụ seo SEOquake

12.  PikToChart

Đây là một công cụ lý tưởng để tạo các infographic tuyệt vời trong thời gian nhanh chóng mà không gặp bất kỳ phiền phức nào. Trong nhiều trường hợp, bạn không phải lo lắng về việc yêu cầu một nhà thiết kế tạo infographics cho các nỗ lực SEO của bạn. PikToChart là một công cụ mạnh mẽ cho phép bạn:

  • Chọn từ hàng trăm mẫu
  • Thêm hình ảnh, biểu tượng động, video vào biểu đồ của bạn

Biểu trưng PikToChart

13. SpyFu

SpyFu là một công cụ SEO trực tuyến tuyệt vời cung cấp bức tranh chi tiết và theo thời gian thực về thứ hạng hiện tại của công cụ tìm kiếm cho (các) trang web của bạn. Một lợi ích quan trọng khác của việc sử dụng SpyFu là khám phá từ khóa của đối thủ cạnh tranh. Đặc biệt, công cụ này có thể giúp bạn:

  • Tìm hiểu thứ hạng SEO của trang web của bạn
  • Theo dõi thứ hạng trả phí của bạn trên Google, Yahoo và Bing
  • Nhận thông tin về thứ hạng của đối thủ cạnh tranh, các biến thể quảng cáo, v.v.

Công cụ seo SpyFu

14. PlagTracker

Đạo văn là điều bạn không muốn trong nội dung trang web của mình. Nội dung sao chép luôn dẫn đến xếp hạng công cụ tìm kiếm xấu. PlagTracker giúp bạn phát hiện đạo văn trong tất cả nội dung trang web của mình để bạn có thể tăng “tính độc đáo” của nội dung để có thứ hạng SERP tốt hơn. Với PlagTracker, bạn có thể:

  • Kiểm tra nội dung trang web của bạn để tìm đạo văn
  • Kiểm tra xem đối thủ cạnh tranh của bạn có liên quan đến đạo văn không
  • Tìm hiểu xem các nhà văn của bạn có đang sao chép nội dung từ các trang web khác không

Công cụ seo SpyFu

15. Xenu’s Link Sleuth

Nếu bạn muốn cải thiện thứ hạng SEO cho trang web của mình, bạn phải loại bỏ các liên kết bị hỏng. Xenu’s Link Sleuth có thể làm điều này cho bạn. Công cụ kiểm tra toàn bộ trang web của bạn và làm nổi bật các liên kết bị hỏng. Đặc biệt, công cụ điện tử này giúp bạn:

  • Kiểm tra trang web của bạn cho bất kỳ liên kết bị hỏng
  • Làm việc trên trang web SSL
  • Hiển thị danh sách cập nhật các URL bị hỏng và có thể kiểm tra lại theo yêu cầu

Công cụ Link Sleuth của Xenu

16. Botify

Nếu bạn muốn thực hiện kiểm tra SEO thích hợp, Botify là công cụ hoàn hảo cho các yêu cầu của bạn. Một tính năng quan trọng của công cụ SEO này là đánh giá tốc độ trang web. Với công cụ này, bạn có thể: :

  • Xem trang web của bạn tải nhanh như thế nào
  • Tìm ra các lỗi HTML trên trang web của bạn
  • Nhận thông tin chi tiết về thứ hạng từ khóa và CTR

công cụ seo botify

17. Seo với Varvy

Google đã đặt ra các nguyên tắc nghiêm ngặt về chất lượng SEO và mọi trang web muốn vượt qua trò chơi xếp hạng phải tuân thủ các nguyên tắc này. Do đó, bạn cần một cái gì đó có thể cảnh báo bạn nếu bạn đang đi sai hướng. Rất may, Varvy đang ở đây. Với công cụ đặc biệt này, bạn có thể:

  • Kiểm tra xem trang web của bạn có tuân theo các nguyên tắc của Google Webmaster không
  • Cung cấp thông tin chi tiết về cách trang web của bạn đang hoạt động
  • Nhận đề xuất về cách bạn có thể cải thiện thứ hạng trang web của mình

Công cụ SEO Varvy

18. Reaction Engine Tool

Reaction Engine là một công cụ SEO hàng đầu phân tích hiệu suất SEO của một URL nhất định. Không chỉ vậy, nó còn có thể cung cấp thông tin hữu ích để cải thiện thứ hạng SEO của URL. Công cụ này cũng hữu ích cho:

  • Phân tích trang web của bạn một cách nhanh chóng mà không cần đăng ký tài khoản
  • Nhận các đề xuất phù hợp để cải thiện thứ hạng SEO tổng thể
  • Phát hiện các sự cố kỹ thuật trong cấu trúc trang web

19. Alexa

Alexa là một công cụ SEO mạnh mẽ được phát triển bởi Amazon. Công cụ này giúp bạn hiểu đối tượng của mình theo cách tốt hơn. Các tính năng nổi bật bao gồm:

  • Kết quả tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số chính xác
  • Phân tích trang web cạnh tranh, phân tích đối tượng mục tiêu và phân tích SEO
  • Hiểu hồ sơ backlink của trang web

công cụ alexa

20. Công cụ phân tích mật độ từ khóa

Từ khóa nằm ở trung tâm của SEO. “Mật độ” là một yếu tố quan trọng mà các công cụ tìm kiếm coi là một tín hiệu xếp hạng quan trọng. Công cụ phân tích mật độ từ khóa giúp bạn phân tích chính xác mật độ từ khóa và khám phá thông tin quan trọng về các từ khóa cụ thể. Ngoài ra, công cụ còn:

  • Cung cấp chi tiết hoạt động về một từ khóa
  • Giúp bạn tìm ra mật độ từ khóa cho một URL nhất định
  • Giúp bạn tìm các từ khóa được sử dụng bởi đối thủ cạnh tranh của bạn

Công cụ phân tích mật độ từ khóa

21. SEO Crawler

Công cụ SEO SEO Crawler giúp bạn phát hiện các lỗi website có ảnh hưởng xấu đến thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Thêm vào đó, nó cung cấp các tính năng tuyệt vời để giúp bạn:

  • Theo dõi thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn
  • Hiểu đối thủ cạnh tranh của bạn theo cách tốt hơn nhiều
  • Theo dõi hồ sơ backlink của bạn để giúp bạn tăng thứ hạng của mình

Trình thu thập thông tin SEO Công cụ SEO

22. SimilarWeb

SimilarWeb là một trong những công cụ SEO trực tuyến tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để khám phá thông tin về trang web của mình, bao gồm cả lưu lượng truy cập. Nhiều chuyên gia SEO sử dụng công cụ này để:

  • Tìm hiểu dữ liệu lưu lượng truy cập trang web chính xác
  • Xây dựng chiến lược SEO phù hợp
  • Tìm hiểu thêm về khách truy cập của bạn

Trình thu thập thông tin SEO Công cụ SEO

23. Vime

Visme là một công cụ tạo nội dung tất cả trong một giúp người dùng tạo các infographic mang tính giáo dục, nhiều thông tin và đẹp mắt cùng nhiều thứ khác. Infographics là một cách tuyệt vời để cải thiện việc xây dựng liên kết và SEO, đồng thời có thể giúp bạn xây dựng sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ. Với Visme, bạn có quyền truy cập vào:

  • Hàng trăm mẫu có thể tùy chỉnh
  • Hàng ngàn yếu tố thiết kế
  • Giao diện dễ dàng, kéo và thả
  • Các định dạng tải xuống khác nhau để chia sẻ với khán giả của bạn

nhìn logo

24. CopyScape

CopyScape là một công cụ SEO tiện dụng có thể giúp bạn tìm ra nội dung trùng lặp trên trang web của mình. Công cụ này cũng có thể giúp bạn tìm hiểu xem có ai đã sao chép nội dung của bạn hay không. Tương tự, bạn có thể sử dụng công cụ này để:

  • Xác minh xem một phần nội dung có được sao chép hay không
  • Biết nếu ai đó sao chép nội dung của bạn và xuất bản nó trên internet dưới tên của họ
  • Cải thiện thứ hạng SEO và danh tiếng trang web của bạn

công cụ CopyScape

25. Open Site Explorer

Open Site Explorer là một công cụ SEO hàng đầu mà qua đó bạn có thể dễ dàng kiểm tra hồ sơ backlink của mình cũng như thẩm quyền miền của hầu hết mọi trang web. Công cụ này cho phép bạn:

  • Kiểm tra tất cả các liên kết trong nước của một trang web
  • Nhận thông tin chi tiết về các liên kết ngược của đối thủ cạnh tranh của bạn
  • Kiểm tra thẩm quyền tên miền, thẩm quyền trang và điểm thư rác của bất kỳ trang web nào

Mở các công cụ liên kết ngược của Site Explorer

26. Remove’em

Nếu bạn lo lắng về sự đa dạng của anchor text, công cụ này có thể giúp bạn. Remove’em là một công cụ mạnh mẽ phát hiện ra các vấn đề trong trang web và đưa ra các đề xuất để giải quyết các vấn đề này và tăng thứ hạng của công cụ tìm kiếm. Các tính năng khác bao gồm:

  • Phân tích anchor text chuyên sâu và chính xác
  • Giám sát backlink trang web
  • Các đề xuất để tránh các hình phạt của Google

27. Công cụ quản trị trang web Bing

Trong khi đó, Bing Webmaster Tool không tốt bằng Good Webmaster Tool, nó vẫn là một công cụ hữu ích nếu bạn muốn xếp hạng tốt trên Bing. Nó cung cấp một số tính năng tuyệt vời bao gồm:

  • Nghiên cứu từ khóa chuyên sâu
  • Các yếu tố trang web được tối ưu hóa để xếp hạng Bing tốt hơn
  • Phân tích khách truy cập và lưu lượng truy cập

Công cụ quản trị trang web Bing

28.SEO Hero

SEO Hero là một công cụ tuyệt vời khác trong danh sách các công cụ SEO này đã giúp hàng triệu người tạo ra các chiến lược nội dung hiệu quả. Một tính năng quan trọng của SEO Hero là ‘Đề xuất’, nó cung cấp các chủ đề nội dung và chủ đề phụ. Công cụ giúp bạn:

  • Khám phá các thuật ngữ chính và từ khóa LSI bạn cần thêm vào nội dung của mình
  • Phát triển chiến lược nội dung phù hợp để xếp hạng SEO tốt hơn
  • Tìm ra các từ khóa có thể giúp bạn tận dụng lưu lượng truy cập trên trang web của mình

29. Trình phân tích trang web SiteAnalyze

SiteAnalyzer tạo các báo cáo chính xác tập trung vào việc tìm ra các vấn đề có thể cản trở hiệu suất trang web của bạn. Điều tốt nhất về công cụ này là nó cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Tìm từ khóa tốt nhất cho chủ đề của bạn
  • Kiểm tra vị trí hiện tại của bạn trong công cụ tìm kiếm
  • Tạo danh sách các liên kết ngược dofollow và no-follow đến một trang web

Công cụ seo SiteAnalyzer

30. Thu thập dữ liệu sâu DeepCrawl

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ cung cấp các báo cáo chuyên sâu về trạng thái thu thập thông tin trang web của mình, thì DeepCrawl là lựa chọn hoàn hảo. Nó không chỉ thu thập dữ liệu hàng triệu trang web mà còn cung cấp thông tin về các trang web của đối thủ cạnh tranh. Nó giúp bạn:

  • Tùy chỉnh thu thập dữ liệu của bạn
  • Theo dõi hiệu suất trang web của bạn
  • Tạo nhiệm vụ cho nhân viên của bạn

Công cụ seo DeepCrawl

31. Công cụ tra cứu FirstSiteGuide

Công cụ tra cứu FirstSiteGuide giúp bạn khám phá thông tin quan trọng liên quan đến trang web hoặc blog của mình. Nó cung cấp một số tính năng tuyệt vời có thể giúp bạn cải thiện thứ hạng SEO tổng thể của mình. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Thực hiện phân tích cạnh tranh
  • Theo dõi cách trang web của bạn được xếp hạng trong công cụ tìm kiếm
  • Cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn một cách dễ dàng

Công cụ tra cứu FirstSiteGuide

32. Công cụ dành cho nhà phát triển Chrome

Công cụ Chrome DevTools là công cụ gỡ lỗi trang web tích hợp sẵn của Google Chrome. Nó vẫn là một công cụ SEO mạnh mẽ được sử dụng bởi hàng triệu người. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Gỡ lỗi các vấn đề về tốc độ trang của bạn
  • Cải thiện hiệu suất hiển thị trang web của bạn
  • Làm cho trang web của bạn tải nhanh hơn bằng cách chẩn đoán các vấn đề

33. Hợp nhất các từ MergeWords

MergeWords là một trong những công cụ SEO tốt nhất cho phép bạn hợp nhất các từ khóa với nhau. Không chỉ điều này, mà bạn có thể hợp nhất tối đa ba bộ từ khóa. Công cụ này cũng giúp bạn:

  • Hợp nhất các từ một cách thực sự nhanh chóng và dễ dàng
  • Đưa ra các biến thể khác nhau của từ khóa
  • Đăng ký tên miền của bạn, sử dụng Google AdWords và hơn thế nữa

Công cụ hợp nhất từ

34. DUYỆT BROWSEO

BROWSEO giúp bạn hiểu cách Google nhìn thấy trang web của bạn. Nó cho phép bạn xem các trang web của mình mà không bị phân tâm bởi các phong cách khác nhau. Nó giúp bạn:

  • Đánh dấu các trang có liên quan đến SEO
  • Khám phá xem liệu Googlebot có thể xem đúng nội dung quan trọng trên trang web của bạn hay không
  • Đánh giá và khám phá cấu trúc trang

công cụ DUYỆT

35. Trình tạo Robots.txt

Công cụ Trình tạo Robots.txt giúp bạn tạo tệp robots.txt hoạt động tốt và có định dạng phù hợp. Tệp này rất quan trọng vì nó giúp Công cụ Tìm kiếm thu thập dữ liệu trang web của bạn theo cách tốt hơn nhiều. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Tạo tệp robot.txt trong vài giây
  • Tạo một tệp robot.txt có định dạng tốt và không có lỗi
  • Tạo tệp robot.txt tùy chỉnh

Trình tạo Robots.txt

36. KeywordEye

KeywordEye là một công cụ SEO tuyệt vời khác cung cấp thông tin chính xác về các từ khóa mục tiêu của bạn. Công cụ SEO này đã giúp nhiều người cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm trang web của họ. Với công cụ SEO này, bạn có thể:

  • Khám phá những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm
  • Nhận thông tin về các từ khóa được sử dụng bởi đối thủ cạnh tranh của bạn
  • Xếp hạng trang web của bạn trên trang đầu tiên của Google

37. Máy đo nhấp chuột ClickMeter

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có thể giúp bạn tiếp thị thì ClickMeter là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Công cụ này giúp bạn theo dõi và so sánh tất cả các liên kết tiếp thị của bạn. Nói cách khác, bạn sẽ có tất cả các liên kết tiếp thị của mình ở một nơi. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Tạo một liên kết theo dõi trong vài giây
  • Tạo các báo cáo hữu ích như danh sách các liên kết và kết quả tìm kiếm
  • Phân tích tất cả dữ liệu và tiết lộ các chiến dịch tiếp thị của bạn đang diễn ra như thế nào

công cụ ClickMeter

38. Xếp hạng địa lý GeoRanker

GeoRanker là một công cụ tuyệt vời để xử lý các công việc liên quan đến SEO hàng ngày. Công cụ này lý tưởng để khám phá các trích dẫn địa phương của trang web của bạn. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Kiểm tra thứ hạng trang web thông qua tính năng theo dõi và kiểm tra thứ hạng cục bộ
  • Nhận đầu vào để phân tích các kỹ thuật SEO của đối thủ cạnh tranh

công cụ seo GeoRanker

39. Công cụ Penguin

Nhận lưu lượng truy cập trên các trang web có thể trở thành một thách thức nghiêm trọng nếu trang web của bạn bị ảnh hưởng bởi các bản cập nhật thuật toán của Google. Công cụ Penguin có một mục đích quan trọng: Nó giúp bạn khám phá xem các bản cập nhật của Google có ảnh hưởng đến trang web của bạn hay không. Ngoài ra, với công cụ này, bạn có thể:

  • Nhận dòng thời gian cho tất cả các cập nhật thuật toán của Google
  • So sánh xếp hạng tổng thể trên Google của trang web của bạn với đối thủ cạnh tranh

Công cụ Penguin

40. Gói SEO All in One

Gói SEO All in One là một trong những công cụ SEO tốt nhất với cộng đồng người dùng nhiệt tình. Nó tự động thực hiện các nhiệm vụ SEO thiết yếu và tối ưu hóa trang web để có thứ hạng SERP cao hơn. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Tạo và quản lý sơ đồ trang web XML
  • Kết nối trang web với các tài khoản truyền thông xã hội với sự trợ giúp của Siêu dữ liệu xã hội
  • Tự động tạo thẻ mô tả và hơn thế nữa

41. BrightLocal

Công cụ này sẽ trở thành tùy chọn tiếp theo của bạn để tiến hành kiểm toán trang web SEO địa phương. Công cụ BrightLocal được nhiều chuyên gia SEO sử dụng và khuyên dùng vì các tính năng độc đáo của nó: Công cụ này giúp bạn:

  • Tìm ra nội dung trùng lặp trực tuyến
  • Hiểu hiệu suất trang web trong công cụ tìm kiếm
  • Xác định bất kỳ trích dẫn không chính xác của trang web của bạn

Công cụ BrightLocal

42. DareBoost

Nếu trang web của bạn đang tải với tốc độ chậm, công cụ DareBoost có thể giúp bạn. Nó cho phép bạn khám phá các vấn đề đang làm chậm tốc độ tải trang. Ngoài ra, với công cụ này, bạn có thể:

  • Khám phá các vấn đề liên quan đến tốc độ tải chậm của trang web của bạn
  • Tìm hiểu các cải tiến giúp tăng tốc website
  • Xếp hạng hiệu suất trang web của bạn theo thang điểm từ 0 đến 100

công cụ seo DareBoost

43. Kiểm tra trước Forecheck

Mọi người đều muốn trang web của họ nằm trong nửa trên của trang kết quả đầu tiên của Google. Trong khi đó đây có thể là một nhiệm vụ khó khăn, công cụ Forecheck có thể giúp bạn trong vấn đề này bằng cách làm cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Có một số lý do tại sao nó là một trong những công cụ SEO trực tuyến tốt nhất hiện có. Bạn có thể sử dụng Forecheck để:

  • Phân tích trang web hoàn chỉnh và tạo báo cáo chính xác
  • Tìm hiểu tất cả các sự cố đang ngăn bài đăng của bạn xuất hiện trên trang đầu tiên của Google
  • Hiểu vấn đề nào bạn cần giải quyết trước

44. Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google

Nếu bạn muốn cải thiện thứ hạng của mình trên công cụ tìm kiếm, bạn phải đảm bảo rằng trang web của mình được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google là một công cụ SEO tuyệt vời giúp đánh giá trang web của bạn trên tất cả các chỉ số tối ưu hóa thiết bị di động phổ biến. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ này để:

  • Kiểm tra khả năng tương thích của trang web với thiết bị di động
  • Gửi trang web của bạn để kiểm tra di động của Google
  • Tìm hiểu các vấn đề tải trang xảy ra trong quá trình thử nghiệm

Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google

45. Thông tin chi tiết về tốc độ trang của Google

Google PageSpeed ​​​​Insights là một công cụ SEO tuyệt vời đã trở thành tiêu chuẩn để tối ưu hóa tốc độ trang web. Vì tốc độ là một yếu tố xếp hạng chính nên công cụ này phải là một thành phần thiết yếu của bất kỳ bộ công cụ SEO nào. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể:

  • Khám phá xem Google tìm thấy trang web của bạn nhanh hay chậm
  • Nhận đề xuất có thể giúp bạn làm cho trang web của bạn tải nhanh hơn
  • Sử dụng ba thang đo tốc độ để giúp bạn hiểu mọi thứ theo cách tốt hơn nhiều

Thông tin chi tiết về tốc độ trang của Google

46. ​​GTmetrix

Một công cụ hiệu suất khác trong danh sách các công cụ SEO của chúng tôi là GTmetrix . Công cụ này giúp bạn tải trang web của mình để kiểm tra tốc độ của nó. Bạn có thể sử dụng công cụ này để:

  • Xây dựng một bức tranh chính xác về kích thước trang và tốc độ tải trang
  • Nhận cả Điểm tốc độ trang và YSlow! Ghi bàn

Công cụ phân tích GTmetrix

 47. Trưởng phòng SEO HeadMasterSEO

Công cụ HeadMasterSEO giúp bạn tìm ra các vấn đề trong các URL của trang web của bạn. Đây là một điểm quan trọng vì các vấn đề liên quan đến URL (liên kết bị hỏng và URL không đúng định dạng) có ảnh hưởng nghiêm trọng đến thứ hạng SEO. Bạn có thể sử dụng công cụ này để:

  • Tìm hiểu xem chuyển hướng 301 của bạn có được thiết lập chính xác không
  • Kiểm tra xem các tệp robot.txt có cho phép Google lập chỉ mục các trang của bạn đúng cách không
  • Kiểm tra danh sách URL dài

48. Công cụ tạo thẻ hreflang

‘Thẻ’ là một trong những yếu tố quan trọng nhất của chiến lược SEO vì việc sử dụng thẻ không đúng cách có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến thứ hạng SERP của trang web của bạn. Công cụ tạo thẻ Hreflang là một công cụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để:

  • Tạo các thẻ Hreflang một cách thực sự dễ dàng
  • Thêm phiên bản URL ngôn ngữ/quốc gia bổ sung

 49. Xóa trùng lặp Kill Duplicate

Thật không may, nội dung sao chép rất phổ biến trên internet. Có thể hơi khó phát hiện trang web nào đã sao chép nội dung web của bạn. Rất may, công cụ Kill Duplicate ở đây để thực hiện công việc này cho bạn. Nó là một công cụ SEO bắt buộc phải có, bởi vì với nó, bạn có thể:

  • Quét web để tìm nội dung sao chép
  • Khám phá các bản sao của các trang của bạn
  • Tăng tốc quá trình kiểm tra nội dung bằng cách quét nhiều URL cùng một lúc

50. Lipperhey

Lipperhey là một công cụ SEO tuyệt vời, lý tưởng để phát hiện các vấn đề liên quan đến SEO trên các trang web khác nhau. Nó tạo ra các báo cáo chính xác về các vấn đề kỹ thuật đang làm chậm trang web của bạn và khiến nó tụt hạng trong bảng xếp hạng SERP. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng công cụ này để:

  • Tìm hiểu tất cả các vấn đề kỹ thuật SEO
  • Tiến hành phân tích nội dung SEO
  • Nhận báo cáo dựa trên điểm số để giúp bạn hiểu mức độ cải thiện mà trang web của bạn cần

Công cụ seo Lipperhey

 51. Trình kiểm tra chỉ mục IndexCheckr

IndexCheckr  là một công cụ mới mà bất kỳ SEO nào cũng phải có trong hộp công cụ của họ. Công cụ này sẽ kiểm tra xem có bất kỳ trang web nào được Google lập chỉ mục hay không. Nó có thể kiểm tra số lượng lớn các trang một cách nhanh chóng và chính xác. Với IndexCheckr, bạn có thể:

  • Kiểm tra khi các trang mới của bạn được Google lập chỉ mục
  • Kiểm tra xem các liên kết ngược của bạn có được lập chỉ mục không
  • Kiểm tra trang nào của bạn không được lập chỉ mục và cần cải thiện

Công cụ seo kiểm tra chỉ mục

52. Người môi giới bản đồ

‘Sơ đồ trang web XML’ là một thành phần quan trọng trong trang web của bạn và bạn không muốn có bất kỳ sự cố nào với nó. Map Broker là một công cụ SEO hàng đầu giúp đơn giản hóa quy trình quản lý sơ đồ trang web cho trang web của bạn. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể:

  • Xác thực sơ đồ trang web
  • Kiểm tra xem các liên kết trong sơ đồ trang web của bạn có hoạt động không
  • Khám phá các vấn đề về sơ đồ trang web.

53. OnCrawl

Công cụ OnCrawl cung cấp một số tính năng tuyệt vời có thể giúp bạn cải thiện thứ hạng tổng thể của trang web trên công cụ tìm kiếm. Nó được nhiều chuyên gia SEO khuyên dùng vì nó hoạt động tốt như thế nào. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Nhận thông tin về các vấn đề HTML của trang web của bạn
  • Khám phá nội dung trùng lặp
  • Nhận báo cáo chính xác về hiệu suất trang web của bạn

công cụ OnCrawl

54. Plugin SEO

Muốn có một plugin SEO hàng đầu miễn phí có thể giúp bạn giải quyết một số vấn đề nghiêm trọng trên trang web của mình? Sau đó, bạn sẽ thích Plugin SEO . Plugin lý tưởng để giải quyết các sự cố phổ biến liên quan đến SEO làm giảm thứ hạng SERP của bạn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng Plugin SEO để:

  • Phân tích các vấn đề SEO cấp trang web
  • Nhận đề xuất để cải thiện SEO trang web
  • Kiểm tra mô tả meta, tiêu đề, hình ảnh, tiêu đề trang và tên tệp của trang web của bạn

Plugin SEO

55. Công cụ Raven

Raven là một trong những công cụ kiểm tra trang web tốt nhất hiện có, chủ yếu là do có nhiều tính năng làm tăng giá trị cho quá trình kiểm tra trang web. Công cụ này giúp bạn xác định những cách mà qua đó bạn có thể cải thiện vị thế trang web của mình. Nếu bạn đang sử dụng công cụ này, bạn sẽ nhận được:

  • Danh sách các vấn đề SEO được tạo bởi Công cụ Raven
  • Đề xuất để khắc phục những vấn đề này
  • Các đề xuất khác để tránh các hình phạt cập nhật của Panda

Công cụ quạ

56. Công cụ loại bỏ thư rác Ghost giới thiệu

Ghost Spam là một vấn đề có thể làm hỏng dữ liệu Google Analytics của bạn. Nhờ công cụ SEO top này, bạn có thể dễ dàng khắc phục vấn đề này và nhận được kết quả chính xác hơn. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Tìm ra các chương trình thư rác nhắm mục tiêu các trang web của bạn
  • Tạo một phân đoạn trong GA để bỏ qua lưu lượng truy cập đến từ các trang web spam
  • Cải thiện chất lượng lưu lượng truy cập bạn nhận được trên trang web của mình

Công cụ loại bỏ thư rác Ghost giới thiệu

57. Screaming Frog SEO Spider

Đây là một công cụ SEO kỹ thuật hữu ích và nhiều chuyên gia SEO thích sử dụng nó để làm lợi thế cho họ. Nó giúp bạn lập chỉ mục các trang của mình cao hơn trong SERP của Google. Với công cụ SEO Screaming Frog , bạn có thể:

  • Xác định các sự cố kỹ thuật đang ngăn trang của bạn lên trang đầu tiên
  • Tạo báo cáo chính xác

Screaming Frog SEO Spider

58. Giám sát SEO “SEO Monit”

SEO Monitor có thể phục vụ như một bảng điều khiển cho tất cả các hoạt động liên quan đến SEO của bạn. Nó không chỉ giúp bạn cải thiện thứ hạng tổng thể của công cụ tìm kiếm mà còn giúp bạn giải quyết các vấn đề khác nhau trong thứ hạng SEO. Bạn có thể sử dụng công cụ này để:

  • Hợp nhất dữ liệu của Google Analytics với thứ hạng trang web của bạn
  • Nhận đề xuất và cải tiến cho trang web của bạn
  • Tìm các từ khóa tốt nhất để có thứ hạng tốt hơn

Giám sát SEO

59. Yoast SEO

Yoast SEO được coi là một trong những công cụ SEO tốt nhất hiện có bởi nhiều chuyên gia SEO. Công cụ này có thể giúp bạn rất nhiều thứ liên quan đến SEO. Công cụ Yoast SEO có thể giúp bạn:

  • Tối ưu hóa thẻ meta và nội dung
  • Tạo sơ đồ trang web ngay lập tức
  • Cải thiện bài viết của bạn bằng cách cung cấp cho bạn các đề xuất

công cụ YoastSEO

60. Keyworddit

Công cụ Keyworddit là một công cụ SEO hàng đầu khác hoạt động với Reddit. Sử dụng công cụ này, bạn có thể trích xuất từ ​​khóa từ bất kỳ subreddit nào. Nếu được sử dụng kết hợp với các công cụ khác trong danh sách này, nó có thể giúp bạn trích xuất các từ khóa có giá trị cao và xếp hạng cao trên SERP của Google. Với công cụ đặc biệt này, bạn có thể:

  • Trích xuất từ ​​khóa bất kỳ subreddit nào bạn chọn
  • Xây dựng danh sách các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong một subreddit cụ thể
  • Hiểu các chủ đề và ý tưởng mà khán giả của subreddit mục tiêu quan tâm

61. Công cụ khai thác liên kết LinkMiner

Mọi chuyên gia SEO đều biết rằng các liên kết bị hỏng có tác động tiêu cực nghiêm trọng đến thứ hạng trang web của bạn. Loại bỏ các liên kết này thường là ưu tiên của bất kỳ sáng kiến ​​​​SEO nào. LinkMiner là một tiện ích mở rộng của Chrome có thể giúp bạn tìm các liên kết bị hỏng. Với phần mở rộng này, bạn có thể:

  • Nhận danh sách các liên kết bị hỏng trong một báo cáo có tổ chức
  • Xuất danh sách các liên kết bị hỏng sang CSV để sử dụng với các công cụ khác

Công cụ SEO LinkMiner

62. Trình kiểm tra thiết kế đáp ứng

Nếu trang web của bạn phản hồi nhanh, rất có thể trang web của bạn sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn từ các công cụ tìm kiếm. Responsive Design Checker là một công cụ đơn giản (nhưng rất quan trọng) để xác minh rằng bạn có một trang web phản hồi. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Kiểm tra xem trang web của bạn trông như thế nào trên các thiết bị khác nhau

63. SERProbot

SERProbot là một trong những công cụ SEO tốt nhất hiện có và phải có trong bộ công cụ chuyên gia SEO. Công cụ này giúp bạn nhanh chóng kiểm tra thông tin quan trọng liên quan đến trang web của mình theo cách dễ đọc và không yêu cầu bạn phải đăng nhập vào tài khoản. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể:

  • Kiểm tra thứ hạng của năm từ khóa cùng một lúc
  • Kiểm tra thứ hạng website ở nhiều khu vực

công cụ seo SERProbot

64. SECockpit

SECockpit là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất hiện có. Nó không chỉ cung cấp thông tin từ khóa cần thiết mà còn cung cấp các báo cáo chuyên sâu để giúp bạn hiểu các từ khóa phù hợp như thế nào trong chiến lược SEO của bạn. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Nhận thông tin về từ khóa mục tiêu
  • Xây dựng danh sách các từ khóa cạnh tranh thấp để nhanh chóng xếp hạng trong SERP
  • Tìm từ khóa có CPC thấp trong Adwords

Công cụ từ khóa SECockpit

65. NighWatch

Nếu bạn muốn một công cụ trình bày tất cả thông tin quan trọng về trang web của mình trên một bảng điều khiển duy nhất, thì NighWatch là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy hỏi bất kỳ chuyên gia SEO nào và họ đánh giá cao công cụ này. Nhờ các tính năng tuyệt vời, nó thường được đưa vào danh sách các công cụ SEO trực tuyến hàng đầu. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Nhận giao diện người dùng tuyệt vời và độc đáo
  • Kiểm tra thứ hạng công cụ tìm kiếm hiện tại của bạn
  • Tạo báo cáo chi tiết về lưu lượng truy cập trang web của bạn

Công cụ NightWatch

66. Rank Ranger

Trong khi đó, công cụ này có thể hoạt động giống như một số công cụ khác trong danh sách này, công cụ này có một số tính năng bổ sung mà các công cụ khác thiếu. Từ tìm kiếm từ khóa đến phân tích chuyên sâu, Rank Ranger có thể đảm nhiệm tất cả các hoạt động tạo nên danh sách nhiệm vụ SEO của bạn. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Tiến hành kiểm toán trên trang
  • Nghiên cứu từ khóa cụ thể hơn
  • Thực hiện phân tích chuyên sâu về đối thủ cạnh tranh để giúp bạn đạt được vị trí SERP cao hơn

Công cụ kiểm lâm xếp hạng

67. Đối thủ IQ

Nếu bạn muốn biết đối thủ cạnh tranh của mình đang làm gì, Rival IQ là một công cụ tuyệt vời cho công việc này. Nhiều chuyên gia SEO và Social Media sử dụng công cụ này vì các tính năng tuyệt vời của nó. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Tìm hiểu các phương tiện truyền thông xã hội cũng như sự hiện diện SEO của đối thủ cạnh tranh của bạn
  • Tìm hiểu xem đối thủ cạnh tranh của bạn đang hoạt động như thế nào trên các kênh truyền thông xã hội
  • Tìm hiểu xem đối thủ cạnh tranh của bạn có đang cố gắng xếp hạng dựa trên một từ khóa cụ thể không

đối thủ IQ

68. Search Latte

Search Latte là một công cụ SEO trực tuyến khác giúp bạn tìm thấy các kết quả tìm kiếm cụ thể. Điều tốt nhất về công cụ này là bạn không cần kích hoạt bất kỳ proxy hoặc VPN nào trong khi sử dụng nó. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Kiểm tra kết quả tìm kiếm của hơn 150 phiên bản Google quốc tế mà không cần khôi phục VPN
  • Chọn từ một số tùy chọn trước khi bạn thực hiện tìm kiếm của mình

Tìm kiếm công cụ Latte cho seo

 

69. CanIRank

CanIRank là một công cụ SEO hàng đầu quan trọng giúp bạn nhanh chóng tìm hiểu xem (các) trang của bạn có thể xếp hạng hay không. Nó cung cấp thông tin quan trọng để bạn có thể hiểu rõ thách thức và đưa ra chiến lược có thể giúp các trang của bạn được xếp hạng trong kết quả của Google. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Xác định giá trị của từ khóa
  • So sánh trang web của bạn với (các) đối thủ cạnh tranh

tôi có thể xếp hạng công cụ

70. Benchmark Hero Tool

Benchmark Hero Tool lý tưởng để trả lời câu hỏi quan trọng nhất mà mọi chuyên gia SEO đều hỏi gần như thường xuyên: tại sao trang web của tôi không nhận được lưu lượng truy cập xứng đáng? Công cụ này lý tưởng để khám phá các vấn đề liên quan đến lưu lượng truy cập với các trang web thương mại điện tử. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể:

  • Thực hiện kiểm toán các trang web kinh doanh của bạn
  • Cải thiện hiệu suất kỹ thuật của trang web của bạn
  • Khám phá các chiến lược để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn

71. SEOptimer

Công cụ SEOptimer được thiết kế đặc biệt để phân tích một trang web và báo cáo nó hoạt động tốt như thế nào về mặt SEO. Sau đó, nó đưa ra các đề xuất để cải thiện trang web của bạn hơn nữa. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Thực hiện phân tích trang web chuyên sâu
  • Xác định các vấn đề có thể cản trở thứ hạng trang web cao hơn
  • Nhận danh sách đề xuất để cải thiện trang web của bạn

tối ưu hóa seo

72. Pingdom

Các chuyên gia SEO yêu thích công cụ SEO hàng đầu này vì nó nhanh chóng hiển thị tốc độ tải trang (điều mà ngày nay mọi người đều quan tâm!). Pingdom giúp bạn cải thiện tốc độ của trang web. Bạn có thể sử dụng công cụ này để:

  • Thực hiện kiểm tra tốc độ của trang web
  • Xác định xem trang web nhanh hay chậm
  • Nhận kiến ​​thức về những cải tiến cần thực hiện để giúp bạn tăng tốc độ tải trang của trang web

công cụ pingdom

73. Hootsuite

Bạn muốn quản lý sự hiện diện trên mạng xã hội của mình một cách chuyên nghiệp mà không gặp bất kỳ rắc rối nào? Hãy để tôi giới thiệu công cụ Hootsuite lý tưởng để tự động hóa việc quản lý mạng xã hội của bạn. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Lên lịch các bài đăng trên mạng xã hội của bạn
  • Quản lý nội dung xã hội của bạn mà không cần đầu tư thời gian đáng kể từ phía bạn.
  • Đo lường tác động trên các kênh truyền thông xã hội của bạn và tạo một số báo cáo có thể thực hiện được

Hootsuite

74. Trình kiểm tra GA

Nếu trang web của bạn thiếu đoạn mã Google Analytics hoặc Google AdWords, bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Rất may, công cụ Trình kiểm tra GA sẵn sàng trợ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ đơn giản nhưng quan trọng này. Công cụ nhỏ này là một trong những công cụ SEO cần thiết mà bạn có thể sử dụng để tạo lợi thế cho mình. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Kiểm tra trang web của bạn để tìm mã Google Analytics hoặc Google AdWords bị thiếu

Công cụ SEO hùng vĩ

75. SEO Majestic

Công cụ SEO Majestic là một công cụ kiểm tra backlink tuyệt vời khác, lý tưởng để cải thiện thứ hạng SEO tổng thể của trang web. Nó cung cấp một khối lượng lớn dữ liệu liên kết ngược bổ sung độ sâu cần thiết trong nỗ lực phân tích trang web của bạn và mở ra các lĩnh vực hành động mới để tăng vị trí SERP của trang web. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Kiểm tra các liên kết ngược của bất kỳ trang web nào
  • Sử dụng khối lượng dữ liệu do công cụ tạo ra để nâng cao chiến lược backlink
  • Hiển thị thứ hạng của một triệu trang web hàng đầu

76. Phân tích từ khóa trực tiếp

Đây là một công cụ từ khóa đơn giản nhưng tuyệt vời. Phân tích từ khóa trực tiếp có thể giúp bạn nhanh chóng tìm thấy mật độ từ khóa của từ bạn muốn (một trợ giúp tuyệt vời trong tiếp thị nội dung). Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể:

  • Tìm mật độ từ khóa mục tiêu
  • Xem phản hồi trực tiếp về mật độ từ khóa ngay khi bạn nhập từ

77. Google Tối ưu hóa

Tối ưu hóa là một trong nhiều công cụ SEO của Google nhằm cải thiện vị trí SERP của trang web của bạn. Thoạt nghe có vẻ hơi phức tạp, ngày nay các chuyên gia SEO sử dụng nó vì các tính năng tuyệt vời của nó. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Tận dụng dữ liệu trang web Google Analytics của bạn bằng cách khám phá các lĩnh vực cần cải thiện cho trang web của bạn
  • Mang lại cho bạn kết quả thử nghiệm chính xác hơn thông qua mô hình thống kê nâng cao
  • Cải thiện trải nghiệm của bạn cho khách truy cập

Google Tối ưu hóa

 78. BuzzSumo

Một công cụ SEO được một số thương hiệu lớn sử dụng, BuzzSumo giúp bạn cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Nó cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời trình bày một cái nhìn tổng hợp về cách nội dung của bạn đang hoạt động trên các kênh tìm kiếm và xã hội. Với công cụ SEO BuzzSumo, bạn có thể:

  • Tìm ra nội dung được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua
  • Khám phá hoạt động được chia sẻ gần đây trên các mạng xã hội lớn
  • Thiết lập cảnh báo để kiểm tra bất cứ khi nào một bài viết đề cập đến từ khóa của bạn

BuzzSumo

79. Searchmetrics

Searchmetrics là một công cụ tuyệt vời để tối ưu hóa thứ hạng SERP trên web và di động cho trang web của bạn. Ngoài ra, các chuyên gia SEO sử dụng công cụ này để xây dựng các chiến lược xếp hạng cho cả phiên bản web và di động. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng công cụ này để:

  • Thực hiện phân tích chính xác về thứ hạng và lưu lượng truy cập SEO trên thiết bị di động của bạn
  • Tối ưu hóa cấu trúc liên kết của trang web
  • Làm cho trang web của bạn hấp dẫn với các công cụ tìm kiếm

số liệu tìm kiếm

80. Beam Us Up

Beam Us Up là một trong những công cụ thu thập dữ liệu tốt nhất hiện có. Nhiều chuyên gia SEO tin rằng công cụ miễn phí này cũng tốt như một số công cụ SEO trả phí. Lưu ý rằng công cụ này chỉ khả dụng cho Windows. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Thu thập thông tin nhiều URL cùng một lúc
  • Nhận báo cáo chi tiết về kết quả của chu kỳ thu thập dữ liệu của nó

Công cụ Beam Us Up

81. Marketing Grader

Lúc đầu, bạn có thể nghĩ rằng công cụ này khó sử dụng. Thực tế là nhiều chuyên gia SEO coi nó là một trong những công cụ SEO tốt nhất hiện có. Marketing Grader cung cấp thông tin chi tiết về trang web của bạn có thể giúp bạn đưa ra các chiến lược mở rộng để cải thiện thứ hạng SEO tổng thể. Nói chung. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Tạo một bản tóm tắt về trang web của bạn
  • Tạo báo cáo chi tiết về các trang truyền thông xã hội, trang web di động, SEO, v.v.

82. Netpeak Spider

Netpeak Spider là một công cụ SEO tuyệt vời tạo ra các báo cáo có thể hành động về các vấn đề đang ảnh hưởng đến thứ hạng SERP của trang web của bạn. Sau đó, bạn có thể sử dụng các báo cáo này để triển khai các biện pháp nhằm cải thiện chất lượng trang web của mình trong SERP. Các chuyên gia SEO sử dụng công cụ này để tạo lợi thế cho họ:

  • Thực hiện kiểm tra SEO thường xuyên (thấp nhất là hàng ngày) cho các trang web của bạn
  • Kiểm tra các liên kết đến và đi của trang web để tìm các liên kết bị hỏng/không hợp lệ
  • Khám phá các vấn đề liên quan đến SEO

Công cụ kiểm toán seo Netpeak Spider

83. Boomerang

Đây là một công cụ liên quan đến email lý tưởng cho bất kỳ ai làm việc với email thường xuyên. Nhiều SEOer sử dụng Boomerang để giảm khối lượng công việc liên quan đến email của họ và giải phóng thời gian để tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng hơn. Công cụ này giúp bạn:

  • Kết nối với tài khoản Gmail của bạn một cách dễ dàng
  • Lên lịch gửi email sau
  • Theo dõi email của bạn

boomerang cho gmail

84. Keyword Pad

Một trong những công cụ SEO tốt nhất hiện có, Keyword Pad là một công cụ thao tác từ khóa mạnh mẽ, chỉ hoạt động trên Windows. Nó rất đơn giản để sử dụng và bạn có thể thiết lập và chạy công cụ này chỉ sau một vài lần thử. Bạn có thể sử dụng công cụ để:

  • Xóa từ khóa trùng lặp khỏi danh sách lớn
  • Xóa các ký tự không mong muốn khỏi từ khóa
  • Tìm kiếm và thay thế các từ trong danh sách lớn

85. Traffic Travis SEO

Với công cụ Traffic Travis SEO, bạn có thể tìm ra các vấn đề kỹ thuật cản trở thứ hạng SERP của trang web của bạn. Công cụ này tạo ra một báo cáo chi tiết về trang web của bạn, giúp bạn hiểu và thực hiện các biện pháp thích hợp để củng cố thứ hạng web của bạn trong SERP của Google. Bạn có thể sử dụng công cụ để:

  • Xây dựng chiến lược để vượt qua đối thủ cạnh tranh của bạn
  • Tiến hành kiểm tra sức khỏe SEO đầy đủ cho các trang web của bạn
  • Theo dõi thứ hạng công cụ tìm kiếm

Lưu lượng truy cập công cụ SEO Travis

86. ClickTale

Công cụ Clicktale SEO giúp chủ sở hữu trang web phân tích hành vi kỹ thuật số của khách hàng trong suốt hành trình của họ, từ đó hỗ trợ họ đưa ra quyết định sáng suốt về chiến lược tiếp thị tổng thể. Với công cụ này, chủ sở hữu trang web cũng có thể theo dõi RoI được tạo dựa trên các tác vụ do khách hàng thực hiện. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể:

  • Xác định và giải quyết các thách thức về trải nghiệm kỹ thuật số của khách hàng của bạn
  • Tối đa hóa khoản đầu tư của bạn để có ROI tốt hơn
  • Thực hiện phân tích trang web chuyên sâu

ClickTale

86. MyBlogGuest

Kết nối với các blog và người viết blog khác có xu hướng thực sự có lợi trong thời đại này. Công cụ MyBlogGuest giúp bạn về vấn đề này. Cho dù bạn là chủ sở hữu blog hay một blogger khách, công cụ này sẽ giúp bạn tận dụng các cơ hội viết blog khác nhau về lâu dài. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Tiếp cận đối tượng mới
  • Tăng lưu lượng truy cập vào blog của bạn
  • Kiếm liên kết mới đến trang web của bạn

87. NTopic

Với công cụ nTopic SEO, bạn có thể cải thiện nội dung trang web của mình để tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Nó phân tích nội dung trang web của bạn và cung cấp cho bạn các đề xuất để cải thiện các trang trên trang web của bạn. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể:

  • Cải thiện nội dung hiện có của bạn
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng các từ lạc đề
  • Tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn

88. EasyRedir

EasyRedir là một công cụ SEO tiện dụng giúp bạn chuyển hướng lưu lượng truy cập giữa các miền khác nhau một cách dễ dàng. Đây là một công cụ thân thiện với người dùng, cung cấp cho bạn tất cả thông tin về DNS, để giúp bạn quản lý tất cả các chuyển hướng của mình. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể:

  • Quản lý chuyển hướng liên kết HTTP và HTTPS
  • Nhận phân tích chuyên sâu về các liên kết của bạn
  • Xử lý tất cả các tác vụ chuyển hướng di chuyển và sau di chuyển

89. Quantcast

Quantcast là một công cụ SEO dựa trên AI hỗ trợ bạn hiểu đối tượng mục tiêu của mình. Nó cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về thông tin chi tiết về đối tượng của bạn. Đây là một trong những công cụ SEO tốt nhất dành cho các thương hiệu, đại lý và nhà xuất bản. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Tiến hành nghiên cứu về khán giả của bạn
  • Thu hút các nhà xuất bản và chủ sở hữu trang web khác
  • Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn

lượng tử

90. Good Keywords

Nhiều chuyên gia SEO sử dụng công cụ Good Keywords để tạo lợi thế cho họ. Đây là một trong những công cụ SEO tốt nhất hiện có giúp bạn:

  • Tìm ý tưởng từ khóa mới dựa trên các xu hướng gần đây
  • Tạo nhiều từ khóa trong thời gian nhanh chóng
  • Tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm trang web của bạn

91. Phân tích liên kết từ chối

Công cụ này giúp bạn từ chối các liên kết ngược có hại cho trang web của bạn. Bạn phải cẩn thận khi sử dụng công cụ này vì một động tác sai có thể có tác động tiêu cực đến hiệu suất trang web của bạn. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Loại bỏ các liên kết spam
  • Xác định các liên kết kém hoặc xấu đến trang web của bạn
  • Giảm hiệu suất trang web của bạn, nếu không được sử dụng đúng cách

92. Seo bar

Với Seo bar, bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ để cải thiện thứ hạng SEO cho trang web của mình. Nó cung cấp một số tính năng quan trọng để giúp bạn tận dụng trang web của mình để vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh. Thanh công cụ SEO này giúp bạn:

  • Đánh giá ước tính sơ bộ về số lượng liên kết đang trỏ đến một tên miền
  • Cải thiện thẩm quyền liên kết toàn cầu của một tên miền
  • Nhận thông tin chi tiết về liên kết trang web, liên kết trang, danh sách thư mục, v.v.

93. So sánh thứ hạng tìm kiếm

Bạn đã bao giờ muốn so sánh thứ hạng trang web của mình trên nhiều công cụ tìm kiếm chưa? Chà, bạn có thể làm điều đó một cách đơn giản bằng cách sử dụng công cụ So sánh Xếp hạng Tìm kiếm. Với công cụ này có sẵn, bạn có thể:

  • So sánh kết quả từ các công cụ tìm kiếm khác nhau
  • Nhận thông tin về 50 kết quả hàng đầu
  • Hiểu công cụ tìm kiếm nào phù hợp nhất với bạn để xếp hạng trang web của bạn trên

94. Trình kiểm tra thứ hạng từ khóa miễn phí

Như tên cho thấy, đây là một công cụ miễn phí. Và nó hoạt động tốt hơn một số cái trả phí có sẵn. Nó cũng cung cấp một báo cáo làm nổi bật một số thông tin quan trọng liên quan đến từ khóa. Với Trình kiểm tra xếp hạng từ khóa miễn phí , bạn có thể:

  • Kiểm tra thứ hạng của một từ khóa cho một tên miền cụ thể
  • Chọn một công cụ tìm kiếm và vị trí
  • Làm việc dễ dàng trên trang web của bạn mà không có bất kỳ trục trặc nào

Trình kiểm tra thứ hạng từ khóa miễn phí

95. SEO Sosolve

Công cụ SEO Sosolve , bạn có thể tìm kiếm trên nhiều công cụ tìm kiếm cùng một lúc. Từ Google đến Bing, công cụ này cung cấp các tính năng quan trọng để giúp bạn tăng thứ hạng trang web của mình trên các công cụ tìm kiếm khác nhau. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Tìm kiếm mọi thứ trên nhiều nền tảng bao gồm eBay, Amazon, v.v.
  • Sử dụng giao diện người dùng dễ sử dụng

96. Image SEO

Hầu hết mọi người không nhận ra rằng hình ảnh đóng một vai trò quan trọng trong bảng xếp hạng SEO trang web của bạn. Với công cụ Image SEO , bạn có thể tối ưu hóa các hình ảnh khác nhau trên các trang trên trang web của mình. Công cụ này cho phép bạn:

  • Kiểm tra xem trang web của bạn có tuân theo các nguyên tắc của Google hay không
  • Tối ưu hóa thời gian tải trang web của bạn
  • Tăng thứ hạng SEO cho trang web của bạn

Công cụ SEO hình ảnh

97. Web Page Test

Với công cụ Kiểm tra trang web , bạn có thể kiểm tra hiệu suất của trang web. Công cụ này giúp bạn hiểu những gì bạn nên làm để cải thiện hiệu suất trang web của mình. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể:

  • Có cơ chế kiểm tra hiệu suất trang web nâng cao
  • Đặt cấu hình thử nghiệm
  • Tăng hiệu suất của một trang web

Kiểm tra trang web

98. Kiểm tra SeoSite

Công cụ SeoSiteCheckup cung cấp cho bạn một báo cáo chi tiết về tình trạng SEO của trang web của bạn. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Tiến hành kiểm tra tiêu đề meta và mô tả meta
  • Tìm ra các từ khóa phổ biến nhất trên trang web của bạn
  • Xác định đối thủ cạnh tranh với tên miền của bạn

SeoKiểm tra trang web

99. WooRank

Đây là một trong những công cụ SEO tốt nhất, bạn có thể tận dụng lợi thế của mình. Nó cung cấp một báo cáo chuyên sâu về khách truy cập của trang web, SEO, hiệu suất trên thiết bị di động, v.v. WooRank là một công cụ thân thiện với người dùng. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Tìm hiểu những từ khóa mà đối thủ của bạn đang nhắm mục tiêu
  • Theo dõi vị trí từ khóa
  • Phân tích trang web của bạn để kiểm tra mọi vấn đề về nội dung và các vấn đề về kỹ thuật SEO, Hoặc xem hướng dẫn này của  systeme.io

công cụ seo WooRank

100. GoingUp

GoingUp là một công cụ phân tích và SEO giúp bạn kiểm tra xem trang web của mình có được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm hay không. Nó cũng cung cấp cho bạn các đề xuất để tối ưu hóa trang của bạn để có kết quả tốt nhất. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Cải thiện hiệu suất trang web của bạn
  • Hiểu cách bạn có thể tối ưu hóa trang của mình để có kết quả tốt hơn
  • Yên tâm làm việc

công cụ GoingUp

101. Seomator

Seomator là một công cụ SEO trực tuyến để phân tích và kiểm tra hiệu suất của các trang web của bạn. Đây cũng là một tùy chọn tuyệt vời để phân tích các trang web của đối thủ cạnh tranh và cung cấp các báo cáo chi tiết về hoạt động thu thập dữ liệu của công cụ tìm kiếm. Với công cụ này, bạn có thể:

  • Tạo báo cáo PDF để phân tích trên trang và ngoài trang
  • Tự động thu thập dữ liệu để có tác động tối đa đến các hoạt động SEO của bạn

Công cụ kiểm toán Seomator

102. Kiểm tra trang web xếp hạng SE Ranking

Nếu bạn quan tâm đến việc xác định các lỗi đang kéo tụt thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của mình, SE Website Audit là một lựa chọn tuyệt vời. Công cụ này giúp bạn xác định các vấn đề mà nhóm của bạn có thể ưu tiên để đạt được kết quả tốt nhất. Bạn có thể sử dụng công cụ để:

  • Xây dựng danh sách hành động của các nhiệm vụ liên quan đến SEO
  • Tạo báo cáo chi tiết về tình trạng SEO của trang web của bạn
  • Nhận đề xuất để tối ưu hóa SEO của trang web

Công cụ xếp hạng SE

103. MySiteAuditor

MySiteAuditor là một công cụ tuyệt vời dành cho các cơ quan SEO có thể được tích hợp trực tiếp vào các trang web mục tiêu để có kết quả tốt nhất. Các báo cáo kiểm tra rất chi tiết và có sẵn ở định dạng PDF có thể tải xuống để tham khảo trong tương lai. Bạn có thể sử dụng công cụ này để:

  • Xác định các vấn đề và tắc nghẽn liên quan đến SEO
  • Tối ưu hóa trang web của bạn để xếp hạng cao hơn theo Thuật toán tìm kiếm mới nhất của Google.

Công cụ MySiteAuditor

104. SEO Report Card

Theo tôi, SEO Report Card là một trong những công cụ tốt nhất để phân tích SEO nhanh chóng và chi tiết cho các trang web của bạn. Công cụ này phân tích các trang web trên một số số liệu chính và tạo các báo cáo chi tiết, theo danh mục đưa ra các đề xuất cải tiến trang web. Bạn có thể sử dụng công cụ này để:

  • Hiểu cách trang web của bạn đang hoạt động so với đối thủ
  • Tìm hiểu những chi tiết mà trang web thiếu

105. Công cụ kiểm tra SEO của Found

Found’s SEO Audit là một công cụ mạnh mẽ dành cho các nhà tiếp thị trực tuyến muốn tìm và giải quyết các lỗi SEO. Bạn chỉ cần nhập URL của mình để nhận báo cáo tức thì dựa trên ba phần chính, tức là các vấn đề kỹ thuật, nội dung và phân tích liên kết bên ngoài. Sau đó, bạn có thể tải xuống báo cáo ở định dạng PDF để lập kế hoạch và chiến lược trong tương lai. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể:

  • Nhận kết quả chi tiết về lỗi trang web và tắc nghẽn hiệu suất

106. Công cụ kiểm tra trang web SERPSTAT

Đây là một công cụ kiểm toán trang web lý tưởng cho các loại trang web. Công cụ SERPSTAT tiến hành phân tích chi tiết trang web và xác định các vấn đề về hiệu suất và các lĩnh vực kỹ thuật mà những thay đổi nhỏ có thể có tác động lớn đến vị trí SERP của trang web. Công cụ này rất dễ sử dụng và cung cấp một báo cáo dễ hiểu mà bất kỳ ai có kiến ​​thức SEO cơ bản đều có thể áp dụng để tối ưu hóa trang web. Bạn có thể sử dụng công cụ này để:

  • Xác định lỗi trong tiêu đề, meta và nội dung liên quan
  • Hiểu lý do tại sao bạn nên thực hiện các thay đổi được đề xuất cho các trang web.
  • Thêm logo của riêng bạn vào báo cáo PDF có thể tải xuống

Công cụ kiểm tra SERPSTAT

107. Đồng hồ Serp

Đặt nội dung của bạn ở phía trước và trung tâm với sự trợ giúp của công cụ SerpWatch Trình kiểm tra SERP . Công cụ theo dõi từ khóa sáng tạo này cho phép bạn tập trung vào thông tin bạn cần, thay vì bị cồng kềnh bởi các tính năng mà bạn sẽ không bao giờ sử dụng.

Sử dụng trực quan, giao diện đơn giản cho phép bạn theo dõi các từ khóa trên các công cụ tìm kiếm và chỉ mục khác nhau. Đặt các cụm từ hoặc từ được nhắm mục tiêu của bạn và nhận được một báo cáo đơn giản, nhiều thông tin trong vài giây.

Thay vào đó, hãy chọn các tìm kiếm toàn cầu hoặc thu hẹp nó xuống khu vực địa phương của bạn. Nhận biết vị trí hiện tại của bạn và được thông báo về các bản cập nhật thuật toán.

Sử dụng công cụ này để quản lý một dự án hoặc nhiều tác vụ và sử dụng các tính năng nâng cao để tăng hiệu suất của bạn.

SerpWatch

108. Công cụ SEO miễn phí của Northcutt

Northcutt cung cấp hơn 40 công cụ SEO miễn phí cho các nhà tiếp thị trực tuyến đang tìm cách giải quyết các vấn đề SEO đơn giản, nhanh chóng. Từ công cụ kiểm tra tốc độ trang web đến máy phân tích liên kết của họ, có vô số công cụ sẵn có cho bạn sử dụng.

  • Tối ưu hóa thời gian tải trang web của bạn
  • Phân tích từ khóa của bạn để đạt được thành công tối ưu

109. Dashword

Dashword là một công cụ tiếp thị nội dung giúp bạn viết nội dung được tối ưu hóa cho SEO. Nó sử dụng quá trình xử lý ngôn ngữ tự nhiên để so sánh nội dung của bạn với các kết quả tìm kiếm hàng đầu và cung cấp cho bạn một báo cáo chi tiết về cách cải thiện nội dung đó. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể:

  • Nhận danh sách tất cả các chủ đề mà nội dung của bạn sẽ bao gồm
  • Đánh giá nội dung của đối thủ cạnh tranh của bạn
  • Tìm những câu hỏi mà độc giả của bạn đang hỏi, để cung cấp cho họ câu trả lời
  • Tạo tóm tắt nội dung cho các nhà văn bên ngoài

Logo Dashword trên Cloudways

 

110. ContentKing

ContentKing cung cấp Kiểm tra SEO và Theo dõi thay đổi nội dung trong thời gian thực. Dễ dàng khám phá cách cải thiện khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm và nhận thông báo ngay lập tức về các sự cố kỹ thuật và thay đổi trang không mong muốn, để bạn có thể khắc phục các sự cố lớn trước khi khách truy cập và công cụ tìm kiếm nhận thấy và điều đó bắt đầu ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn. Kiểm soát hiệu suất SEO của bạn chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

ứng dụng vua nội dung

111. Rephraser

Rephraser.co là công cụ diễn giải dựa trên AI tinh vi nhất hiện có trực tuyến, ít nhiều là một giải pháp viết toàn diện được thiết kế cho các nhà văn và biên tập viên chuyên nghiệp. Nó cho phép bạn diễn giải nội dung trong các phiên bản khác nhau của cùng một văn bản mà không ảnh hưởng đến ý định. Các chuyên gia SEO sử dụng công cụ này để:

  • Cải thiện nội dung thông qua các đề xuất viết dựa trên AI
  • Với công cụ bổ sung, tìm và sửa tất cả các lỗi ngữ pháp

công cụ seo viết lại

112. LinkStorm

Bạn có xuất bản nhiều nội dung cần cấu trúc liên kết nội bộ tốt không? LinkStorm  có thể giúp bạn tìm các cơ hội liên kết nội bộ có liên quan. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, đặc biệt khi đặt các liên kết tốt từ các trang mới đến nội dung hiện có của bạn. Công cụ sẽ thu thập dữ liệu nội dung của bạn và đưa ra danh sách các liên kết mà bạn có thể thêm ngay lập tức. Nó đi kèm với phiên bản miễn phí và trả phí:

  • miễn phí cho tối đa 100 trang
  • trả phí một lần cho tối đa 1000 trang

Logo công cụ SEO Linkstorm

Cách chọn công cụ SEO tốt nhất

Mỗi công cụ SEO hoạt động theo một cách khác nhau. Các công cụ được đề cập trong blog này có thể cung cấp các tính năng tương tự và hoạt động cho cùng một mục đích, nhưng mỗi công cụ đều độc đáo theo đúng nghĩa của nó.

Đôi khi các doanh nghiệp nhỏ phải vật lộn để tìm ra công cụ SEO phù hợp để đạt được các mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số. Ngoài ra, các chủ doanh nghiệp thường bối rối trước sự đa dạng và số lượng lớn các công cụ SEO có sẵn và hoạt động theo giả định rằng tất cả các công cụ SEO đều hoạt động như nhau.

Đây là một kịch bản phổ biến. và tôi dành thời gian này để đưa vào câu trả lời cho một số câu hỏi sẽ giúp bạn chọn công cụ phù hợp cho các thách thức xếp hạng SERP và tiếp thị kỹ thuật số cụ thể của bạn.

Trả phí so với miễn phí

Trước hết, bạn phải hiểu rằng không phải mọi công cụ SEO trực tuyến đều miễn phí. Có một số công cụ cung cấp dịch vụ miễn phí, nhưng bạn có thể phải trả một khoản phí nhỏ để biết thêm chi tiết và các mẹo hữu ích. Các công cụ SEO miễn phí có xu hướng cung cấp các chức năng hạn chế và chỉ có thể hoạt động trong một số lần cố định. Mặt khác, những cái trả phí cung cấp nhiều tính năng hơn và chúng hoạt động trong nhiều thiết lập. Các công cụ SEO trả phí thường tạo ra dữ liệu chính xác hơn vì độ tin cậy và các tính năng bổ sung của chúng.

Vòng đời kinh doanh

Bạn đã quyết định trả tiền cho một công cụ SEO mà bạn thích, nhưng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, bạn phải tìm hiểu xem bạn có thực sự cần nó hay không. Trong hầu hết các trường hợp, nếu doanh nghiệp của bạn hiện đang ở giai đoạn đầu, thì bạn không cần công cụ trả phí. Bạn có thể không cần tất cả các tính năng đi kèm với các công cụ SEO trả phí. Lựa chọn tốt nhất cho bạn là sử dụng một số công cụ miễn phí ngay từ đầu, vì chúng sẽ làm tốt công việc cho bạn. Khi doanh nghiệp bắt đầu phát triển vượt quá một giới hạn nhất định, bạn có thể cân nhắc chi tiền để có được một công cụ SEO hàng đầu trong ngành.

Bạn có thể sử dụng công cụ này không?

Cách tốt nhất để sử dụng các công cụ cho SEO là tìm hiểu kỹ về nó trước khi sử dụng. Nếu bạn không biết nó hoạt động như thế nào và nó thực sự làm gì, thì nó chẳng ích gì cho bạn. May mắn thay, tất cả các công cụ SEO phổ biến đều có hướng dẫn để đảm bảo bạn có thể tận dụng công cụ này cho doanh nghiệp của mình

Bạn có biết mục đích của công cụ?

Để hoàn thành nhiệm vụ của mình, bạn phải chọn một công cụ SEO hoàn thành công việc cho bạn. Nghiên cứu từ khóa, Tối ưu hóa cho thiết bị di động, Xếp hạng từ khóa, Tối ưu hóa trang web và Thu thập thông tin là một số nhiệm vụ liên quan đến SEO tạo nên các thành phần của chiến dịch xếp hạng SERP.

Các công cụ được đề cập trong blog này là một số công cụ SEO tốt nhất hiện có cho các doanh nghiệp nhỏ. Nhiều người tin tưởng và sử dụng những công cụ này để lợi thế của họ. Những công cụ này giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ mong muốn của mình. Nếu bạn sử dụng chúng một cách hiệu quả, bạn sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực trong thời gian ngắn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.