Bất động sản đang trở thành ngành tiềm năng, cạnh tranh cao và đem về lợi nhuận lớn. Vì thế, các doanh nghiệp sẵn sàng chi nhiều tiền để chạy quảng cáo, PR thương hiệu, dự án… Nhưng đôi khi những việc làm đó tiêu tốn ngân sách mà hiệu quả không như mong đợi. Dịch vụ Marketing bất động sản của Akenda ra đời để giải quyết vấn đề bấy lâu. Hãy cùng AKENDA tìm hiểu về dịch vụ này qua bài viết dưới đây.
Khái niệm Marketing bất động sản là gì?
Khái niệm Marketing bất động sản là làm gì ? Marketing bất động sản là thuật ngữ dùng để chỉ những người làm Marketing hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, mua bán và cho thuê đất đai, nhà cửa. Theo đó, các nhân viên marketing bất động sản sẽ có nhiệm vụ quảng cáo, tiếp thị, giới thiệu các dịch vụ cũng như các sản phẩm mà công ty có sẵn tới tất cả khách hàng. Điểm mấu chốt là những thông tin mà marketing bất động sản đưa ra phải thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, giúp sale chốt giao dịch hiệu quả và giúp tăng thêm doanh số của công ty.
Vì sao nên sử dụng dịch vụ Marketing bất động sản?
Đây là một ngành có sức cạnh tranh lớn nên mỗi phân khúc có hàng trăm khách hàng tìm kiếm các đơn vị kinh doanh bất động sản khác nhau. Cả người mua, người bán, người đầu tư đều có thể nhận được lợi nhuận cao nên họ có xu hướng cân nhắc, xem xét độ tin cậy để quyết định. Một số lý do dưới đây để lý giải vì sao các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ Marketing bất động sản.
Marketing giúp tối ưu chi phí đầu tư
Một dự án bất động sản thường phải tốn nhiều chi phí cho các giai đoạn khác nhau. Nếu doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ marketing bất động sản từ các đơn vị uy tín đã là tiết kiệm một lượng không nhỏ vốn đầu tư về nhân sự, văn phòng, phí thực hiện liên quan,… Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền cố định chi trả cho gói dịch vụ Marketing mà không mất các chi phí phát sinh. Đây chính là ưu điểm giúp các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có thể tận dụng chi phí vào những hoạt động khác.
Marketing giúp nâng cao thương hiệu nhanh chóng
Bất động sản cũng giống như các dịch vụ nhà hàng, khách sạn,… bạn cần ra sức quảng cáo, tiếp thị, truyền thông mới mau được khách hàng biết tới và liên hệ. Nếu doanh nghiệp tự vận hành marketing mà không đủ nhân lực, tiềm lực sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc truyền thông, quảng bá thương hiệu. Trong khi các đối thủ khác đang ra sức marketing cho doanh nghiệp của mình, bạn đứng yên là một điều nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng dịch vụ Marketing bất động sản uy tín của các agency quảng cáo như AKENDA thì bạn không cần lo lắng chuyện đó.
Giúp hoạch định kế hoạch Marketing chuyên nghiệp
Nếu Marketing trong bất động sản không có kế hoạch rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến độ uy tín của thương hiệu trên thị trường. Bộ phận marketing của doanh nghiệp thực hiện chắc chắn sẽ không đủ chuyên môn nên chắc chắn kết quả sẽ không được như dịch vụ marketing chuyên nghiệp cung cấp.
Các đối tượng có thể sử dụng dịch vụ Marketing bất động sản
Dịch vụ Marketing bất động sản có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng, cụ thể là:
- Đơn vị chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án cần xây dựng chiến lượng quảng bá, tiếp thị chỉn chu phù hợp với doanh nghiệp, mong muốn đạt KPIs về các dự án truyền thông bất động sản.
- Các sàn, phòng, nhóm, cá nhân đang bán bất động sản cần PR thương hiệu và dự án để nhiều khách hàng biết tới và liên hệ.
Các kênh Marketing bất động sản phổ biến hiện nay
Hiện nay, 2 kênh marketing bất động sản được sử dụng nhiều nhất là truyền thống (Offline) và Online.
Marketing bất động sản truyền thống (offline)
- Tổ chức sự kiện, KOL: Khách hàng tiềm năng thường bị thu hút bởi các sự kiện lớn. Chẳng hạn khi bạn mở bán dự án BĐS nào đó, nếu sự kiện có sự góp mặt của những KOL (người nổi tiếng) sẽ tạo niềm tin cho khách hàng hơn.
- Phát tờ rơi: Với những sự kiện hay mốc quan trọng của dự án, các sàn (công ty BĐS) thường gửi brochure hay tờ rơi cho khách hàng tiềm năng.
- Marketing truyền miệng: Kênh này khá hiệu quả, tính chất của các sản phẩm được lan truyền một cách tích cực. Tuy nhiên hiệu quả của kênh này lâu thấy tác dụng.
- Quảng cáo ngoài trời: Các tấm biển quảng cáo ngoài trời có thể tạo độ phủ thông tin nhanh rộng tới các đối tượng mà chiến dịch nhắm tới.
Marketing bất động sản hiện đại (online)
Doanh nghiệp có thể dùng các kênh online để marketing bất động sản như: Ứng dụng chat (Zalo, Viber, Telegram), Email Marketing (Mailchimp, GetResponse), Mạng xã hội (Youtube, Facebook, Instagram), Báo điện tử, Quảng cáo trực tuyến, Website SEO & SEM,…
Akenda – Đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing bất động sản chuyên nghiệp
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Akenda là đơn vị Digital Marketing Agency uy tín cung cấp giải pháp Marketing chuyên nghiệp cho nhiều lĩnh vực, bao gồm bất động sản. Khi sử dụng dịch vụ Marketing bất động sản của chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi và giá trị như:
- Được tư vấn các giải pháp, chiến lược phù hợp với doanh nghiệp
- Thái độ chuyên nghiệp, nghiêm túc trong quá trình làm việc
- Cam kết thực hiện đúng thỏa thuận
- Hoàn thành đúng hạn và xử lý vấn đề ngay khi gặp sai sót
Dịch vụ Marketing bất động sản của Akenda cam kết uy tín
Hãy gọi ngay cho số hotline: 0966 00 4190 để được tư vấn dịch vụ Marketing bất động sản phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG AKENDA
Địa chỉ: 208 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0966 00 4190
Website: [email protected]
- Công cụ sáng tạo TikTok hữu ích và miễn phí - 18/06/2024
- Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay - 19/03/2024
- Hướng Dẫn Thiết Lập Zalo Ads Pixel (Mã theo dõi chuyển đổi) - 27/04/2023