Bạn đang muốn thực hiện những chính sách CRM hiệu quả. Bạn đang muốn tối đa hóa doanh thu của công ty. Bạn đang muốn giảm bớt chi phí marketing để quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng. Remarketing là giải pháp cho bạn. Một chiến dịch digital marketing sẽ không hoàn chỉnh nếu thiếu bước remarketing. Vậy Remarketing là gì ?
Hiểu đơn giản, remarketing chính là tiếp thị lại. Khách hàng sẽ quên trang web của bạn sớm thôi nếu họ tìm được một trang web, một sản phẩm hấp dẫn hơn. Remarketing sẽ giải quyết vấn đề đó nhanh chóng.
Remarketing cho phép bạn quảng bá sản phẩm của mình ngay trên các trang web khác. Thậm chí, bạn có thể chăm sóc khách hàng của mình thông qua Remarketing.
Ví dụ: Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc laptop, bạn sẽ tìm kiếm trên google và nó sẽ hiển thị cho bạn hàng ngàn kết quả. Bạn lựa chọn được một website và một sản phẩm ưng ý. Sau đó, bạn đưa vào giỏ hàng và chuyển tiếp đến bước thanh toán. Nhưng vì một lý do nào đó, cúp điện hay mất mạng,… bạn không hoàn thành được quá trình mua hàng. Bạn cứ nghĩ là sẽ không bao giờ tìm được website đó hay món đồ đó nữa. Nhưng không, chỉ sau một vài giờ khi bạn truy cập lại, bạn sẽ ngay lập tức nhận được Email nhắc nhở quá trình mua hàng chưa hoàn tất. Thêm vào đó, bạn sẽ thấy những quảng cáo GDN khuyến mãi về sản phẩm đó trên tất cả các website bạn vào.
Đó chính câu trả lời cho câu hỏi Remarketing là gì. Remarketing sẽ giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí marketing cho sản phẩm. Ngoài ra, nó còn giúp bạn duy trì và chăm sóc khách hàng rất hiệu quả.
Bạn có thể thay đổi được target audience dễ dàng phù hợp với chiến dịch marketing của bạn. Ví dụ: Bạn có thể nhắm đến người đã vào website 3 ngày trước, khách hàng đang chần chờ để thanh toán,…
Quảng cáo những sản phẩm liên quan dựa trên lịch sử mua hàng trên website của khách hàng. Ví dụ: Khi khách hàng vừa mua xe máy, bạn có thể quảng cáo thêm mũ bảo hiểm, xịt chống trầy,…
Đăng nhập vào Adwords, lấy mã code Remarketing thêm vào website của bạn. Khi khách hàng bấm vào landing page, google lập tức sẽ theo dõi cookie của họ. Khi đạt đủ cookie, google mới thực hiện quảng cáo Remarketing.
Remarketing là một công cụ rất hữu ích cho doanh nghiệp giúp duy trì và chăm sóc khách hàng. Như đã nói, một chiến dịch marketing sẽ rất thiếu sót nếu bỏ qua bước Remarketing này.
Nếu bạn đang muốn trau dồi thêm kiến thức về remarketing hay các hình thức google ads khác.
Nếu bạn đang muốn xây dựng một chiến dịch digital marketing hoàn chỉnh
Nếu bạn không có thời gian.
Hãy để tôi giúp bạn. Với khóa học google adwords tại Akenda academy với giảng viên Phạm Thiệp, người có 6 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy digital marketing, sẽ giúp bạn :
Chỉ còn 1 ngày cuối cùng trước khi thời gian đăng kí kết thúc.
Đăng kí ngay để nhận được ưu đãi từ khóa học bạn nhé.
Đừng chần chờ, vì đối thủ của bạn sẽ luôn tìm mọi cơ hội để đánh gục bạn đấy….
Bí Kíp Sáng Tạo Nội Dung TikTok Bùng Nổ Với Kho Công Cụ Miễn Phí…
Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay Thị…
Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo đo lường chuyên sâu hơn cho website, cung cấp…
Chào các bạn ứng viên yêu quý! Chúng tôi là Akenda Media Với mục tiêu…
Danh sách kiểm tra tối ưu hóa chung Bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm…
ChatGPT: Đánh Thức Khả Năng Sáng Tạo Của Bạn Giới thiệu về ChatGPT Nếu bạn…