Bất động sản luôn là ngành có mức độ cạnh tranh khốc liệt. Vì thế, một chiến dịch quảng cáo BĐS trên Facebook là lựa chọn thật sự tối ưu cho ngân sách cũng công sức của bạn. Và trong bài viết này, Akenda sẽ giới thiệu đến các bạn cách để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo cùng những kinh nghiệm quý báu. Hãy cùng đón xem nhé!
Để thực hiện một chiến dịch quảng cáo BĐS trên Facebook hiệu quả, trước tiên bạn cần tìm ra những “lỗ hổng” trong cách thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình. Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số các lý do phổ biến, đa số mọi người đều gặp phải, hãy cùng đón xem nhé!
Hiện nay, Facebook cung cấp nhiều lựa chọn hình thức quảng cáo nhằm giúp bạn dễ dàng tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu. Thế nhưng, khi có quá nhiều hình thức cũng khiến các nhà quảng cáo gặp khó khăn khi lựa chọn ra một hình thức phù hợp với mục tiêu Marketing của mình.
Đó cũng là lý do khiến nhiều bạn xác định sai và có xu hướng chọn hình thức (mục tiêu quảng cáo) theo cảm tính. Hoặc sẽ chỉ chọn theo thói quen, lần chạy quảng cáo nào cũng chọn hình thức đó mà không biết nó có phù hợp hay không.
Nhiều bạn chỉ mải mê tập trung vào mô tả sản phẩm mà coi nhẹ việc truyền tải thông điệp đến khách hàng qua các từ ngữ kêu gọi hành động. Bởi vì, khách hàng thường sẽ không quá quan tâm đến các thông tin mô tả sản phẩm dài dòng, lan man. Họ có sẽ có xu hướng hành động theo lời kêu gọi hay chỉ dẫn hơn. Nhất là đối với các dự án bất động sản.
Khi lướt Facebook, chúng ta thường có xu hướng dừng lại ở các bài post hay video, hình ảnh bắt mắt và ngược lại. Các nhà chạy quảng cáo thường chỉ quan tâm đến các kỹ thuật mà quên đi những thứ tiếp cận đến khách hàng đầu tiên. Trước khi đọc nội dung, và bấm vào call to action, hình ảnh chính là thứ khiến họ dừng lại và xem bài quảng cáo.
Việc tìm kiếm khách hàng mua bán BĐS khá khó khăn và cạnh tranh lớn. Vì vậy, chạy quảng cáo trên Facebook là cách làm được áp dụng phổ biến hiện nay, vừa đơn giản lại đem lại hiệu quả vô cùng lớn. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để tối ưu quảng cáo Facebook bất động sản hiệu quả nhất nhé!
Đầu tiên, bạn cần biết được dự án bạn bán thuộc phân khúc nào: căn hộ cao cấp, bình dân giá rẻ, đất nền hay nghỉ dưỡng. Từ đó, bạn sẽ xác định được đối tượng khách hàng hướng tới là ai?
Đồng thời, để khắc họa chân dung khách hàng rõ nét hơn, bạn có thể dựa trên:
Sau khi đặt xong đối tượng, bạn có thể lưu lại để dùng sau này để không phải tạo lại mỗi lần.
Với một mục tiêu quảng cáo sẽ nhắm đến một nhóm đối tượng khác nhau. Bạn cần xác định dùng mục tiêu tiếp thị nào để hiển thị quảng cáo đến khách hàng của từng phân khúc dự án mà bạn đang làm.
Bạn có thể tham khảo 3 loại chiến dịch quảng cáo BĐS trên Facebook hiệu quả đối với việc tìm kiếm khách hàng:
Ví dụ, bạn đang chạy dự án BĐS ở quận 7 thì nội dung Fanpage phải có các nội dung như: Thông tin dự án, tiềm năng, chính sách bán hàng, kiến thức về nội thất, … Tuy nhiên, thay vì cung cấp toàn bộ là bài bán hàng thì hãy bổ sung thêm nhiều nội dung đúng Insight của khách hàng như tin tức thị trường, các hình ảnh thực tế về buổi giới thiệu dự án, …
Để chạy quảng cáo BĐS trên Facebook hiệu quả cao, bạn cần lưu ý một số điều sau:
Trên đây là những thông tin chi tiết liên quan đến quảng cáo BĐS trên Facebook. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn thành công hơn trong hành trình chinh phục khách hàng của mình nhé! Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên lạc với chúng tôi qua Website: https://akenda.vn/ hoặc số hotline: 0966 00 4190.
Bí Kíp Sáng Tạo Nội Dung TikTok Bùng Nổ Với Kho Công Cụ Miễn Phí…
Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay Thị…
Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo đo lường chuyên sâu hơn cho website, cung cấp…
Chào các bạn ứng viên yêu quý! Chúng tôi là Akenda Media Với mục tiêu…
Danh sách kiểm tra tối ưu hóa chung Bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm…
ChatGPT: Đánh Thức Khả Năng Sáng Tạo Của Bạn Giới thiệu về ChatGPT Nếu bạn…