Những thay đổi sẽ bắt đầu có hiệu lực vào tháng Bảy.
Trong nỗ lực giúp đơn giản hóa các cài đặt, Google cho biết, họ đang thực hiện các thay đổi đối với hai chiến lược giá thầu danh mục đầu tư. Chiến lược giá thầu danh mục đầu tư có thể được áp dụng trên nhiều chiến dịch trong tài khoản Google Ads.
Ngân sách trung bình hàng ngày để tối đa hóa số lần nhấp.
Bắt đầu từ tháng 7, cài đặt chi tiêu mục tiêu sẽ không còn là một tùy chọn khi thiết lập chiến lược giá thầu danh mục đầu tư tối đa hóa mới. Thay vào đó, chiến lược sẽ sử dụng ngân sách trung bình hàng ngày của các chiến dịch trong danh mục đầu tư. Nhiều người trong số các bạn đã nói với chúng tôi rằng cài đặt chi tiêu mục tiêu rất khó hiểu và ngân sách trung bình hàng ngày là hữu ích và đơn giản hơn.
Chiến lược tối đa hóa số lần nhấp tự động điều chỉnh giá thầu để cố gắng nhận được càng nhiều lần nhấp càng tốt trong ngân sách của bạn hoặc nhắm mục tiêu tiêu,nếu bạn đặt một cái. Nếu bạn không đặt mục tiêu, hệ thống nhằm dành ngân sách hàng ngày còn lại cho bất kỳ chiến dịch nào sử dụng chiến lược giá thầu.
Chi tiêu mục tiêu được xác định là: Số tiền bạn muốn chi tiêu mỗi ngày cho tất cả các chiến dịch sử dụng chiến lược giá thầu này. Không giống như ngân sách của bạn, chi tiêu mục tiêu không phải là một giới hạn cứng. Chi tiêu hàng ngày của bạn có thể vượt quá chi tiêu mục tiêu của bạn đôi khi. Bạn có thể thấy tại sao việc đặt ngân sách và mục tiêu chi tiêu có thể gây nhầm lẫn, chưa kể đến việc ngân sách trung bình hàng ngày chính xác cũng không phải là mục tiêu khó. Chi tiêu hàng ngày thực tế của bạn có thể vượt quá ngân sách hàng ngày bạn đặt ( gấp đôi – hoặc nhiều hơn nếu bạn đang tối ưu hóa cho chuyển đổi). Google sẽ tôn trọng ngân sách hàng tháng của bạn (ngân sách hàng ngày x 30,4 ngày).
Các cài đặt chi tiêu mục tiêu kế thừa sẽ tự động bị xóa tại một số điểm vào cuối năm nay, và các danh mục đầu tư đó sẽ sử dụng ngân sách trung bình hàng ngày của bạn để quản lý tiêu.
Không có thêm danh mục đầu tư eCPC . Cũng trong tháng 7, CPC nâng cao sẽ không còn có sẵn như là một chiến lược giá thầu danh mục đầu tư. Không có thêm lợi ích nào khi sử dụng eCPC làm chiến lược danh mục đầu tư trái ngược với cấp chiến dịch và Google cho biết họ đã sử dụng rộng rãi hơn nhiều đối với các chiến dịch cá nhân. Nếu bạn có danh mục đầu tư CPC nâng cao, chúng sẽ được chuyển đổi tự động sang cấp chiến dịch.
Tại sao chúng ta nên quan tâm. Những thay đổi này tuân theo các thông báo rằng vị trí của trang tìm kiếm và nhắm mục tiêu chiến lược chia sẻ giá trị vượt trội sẽ không còn nữa – ở cấp chiến dịch và danh mục đầu tư – trong tháng này. CPC nâng cao sẽ vẫn là chiến lược giá thầu chiến dịch, nhưng ở cấp danh mục đầu tư, sẽ có bốn chiến lược: CPA mục tiêu, ROAS mục tiêu, tối đa hóa số lần nhấp và chia sẻ hiển thị mục tiêu.