Giải pháp marrketing

Những kênh quảng cáo online bán hàng hiệu quả nhất hiện nay

Bán hàng onlinekinh doanh online đang được rất đông người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ có đam mê kinh doanh, hoặc những người muốn bán hàng online tại nhà.

Bán hàng online có rất nhiều kênh bán hàng giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhất, mỗi kênh lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

Để bán hàng online hiệu quả cao, bạn nên tìm ra kênh bán hàng online thích hợp nhất theo vốn đầu tư, sản phẩm, khách hàng hướng tới.

Nên bán hàng online ở đâu ?

Làm thế nào để bán hàng online hiệu quả cao nhất ?…

A. Bán hàng online là gì ?

Bán hàng online là việc bạn bán hàng, sản phẩm, dịch vụ nhưng không có cửa hàng, hoặc có cửa hàng nhưng việc quảng bá sản phẩm thông qua kênh online.

Quy trình mua – bán hàng online diễn ra như sau:

  • Bạn chụp ảnh, quay video, viết bài về sản phẩm của bạn.
  • Bạn đăng sản phẩm của bạn lên các kênh online như Facebook, Zalo, website…
  • Quảng bá sản phẩm của bạn đến với khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm của bạn như quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Adwords, SEO,…
  • Khách hàng mua hàng.
  • Bạn giao sản phẩm đến với khách hàng bởi bạn hoặc qua đơn vị giao hàng.
  • Hoàn tất 1 đơn hàng.

B. Kênh bán hàng online hiệu quả lợi nhuận cao nhất

Dưới đây là 9 kênh bán hàng online để bạn thực hiện các hoạt động marketing nhằm mục đích bán hàng online, quảng bá thương hiệu…

1 BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK

Bán hàng qua Facebook vẫn là địa chỉ được khá nhiều người lựa chọn trong năm 2018 này bằng cách tạo shop online Facebook.

5 kênh bán hàng Facebook chính giúp bạn tiếp cận khách hàng gồm:

a. Bán hàng trên Facebook cá nhân

Bạn sẽ rao bán sản phẩm ngay trên trang Facebook cá nhân theo kiểu đăng bài, đăng status.

Ưu điểm là bạn có thể chủ động đăng sản phẩm nhanh chóngdễ dàng thông qua điện thoại hoặc máy tính.

Tuy nhiên, nó có nhược điểm là khách hàng mục tiêu sẽ bị hạn chế vì chỉ có bạn bè, người thân mà bạn add friend là nhìn thấy sản phẩm của bạn, gây ra lượt tương tác tiếp cận sản phẩm rất thấp.

Đặc biệt, việc ngày nào cũng thấy tin rao sản phẩm trên tường sẽ biến bạn thành spammer đối với 1 số người, nhiều người sẽ cảm thấy phiền phức và hâu quả là họ unfriend hoặc chặn bạn luôn.

Để bán hàng trên trang cá nhân hiệu quả, bạn cần xây dưng tài khoản Facebook cá nhân, tận dụng tối đa các mối quan hệ và cố gắng kết bạn với càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt.

KHÓA HỌC BÁN HÀNG ONLINE CHUYÊN NGHIỆP

Tham khảo các chiến lược ,kỹ năng bán hàng online chuyên nghiệp nhất giúp bạn trở thành người bán hàng online hiệu quả nhất.

b. Bán hàng trên Facebook Fanpage

Sử dụng Fanpage để bán hàng online là hình thức bán hàng online chuyên nghiệp.

Bạn cần kết nối khách hàng tiềm năng tìm đến Fanpage và like Fanpage, phát triển Fanpage bằng cách liên tục đăng bài sản phẩm, tạo event nhằm tăng lượng tương tác xem bài viết. Nội dung tốt sẽ kéo khách đến với Fanpage của bạn và mua hàng.

Đối với Fanpage, bạn có thể chạy quảng cáo Facebook để mang sản phẩm đến nhiều khách hàng tiềm năng. Bạn phải trả phí để có thể quảng cáo trên Facebook.

Lợi ích của Fanpage là khách hàng có thể tương tác với bạn, tham gia hoạt động cùng với chủ shop.

Đối với Fanpage, bạn sẽ tận dụng được khả năng nhắc nhở khách mua hàng bằng Remarketing trên Facebook.

Mình cực kỳ ấn tượng với chức năng này, vì khi bạn remarketing thì tỉ lệ mua hàng luôn rất cao.

UpdatedNăm 2021 thì Facebook có 1 số thay đổi chính sách, trên news feed (bảng tin) của người dùng sẽ ưu tiên các nội dung từ bạn bè, thành viên trong gia đình và bớt các nội dung từ các nhà xuất bản, thương hiệu.

Điều này đồng nghĩa với việc nhiều Fanpage bán hàng bị giảm tương tác do có nội dung mang tính chất thương mại.

c. Bán hàng trên Facebook Group

Nhóm (group) là một kênh bán hàng tốt khi bạn muốn khách hàng là một cộng đồng, thoải mái trao đổi với bạn và các khách hàng khác.

Đôi khi, khách hàng không hẳn là muốn trao đổi với người bán, mà họ muốn thảo luận cùng với những khách hàng khác cùng mua sản phẩm từ bạn.

Các member của group có thể kết nối với nhau tốt hơn, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, hỏi đáp thảo luận để mọi người cùng tiến bộ.

Hiện tại, có rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng áp dụng cách bán hàng, chăm sóc khách hàng qua Facebook Group.

d. Bán hàng qua Livestream

Đây là cách mà mình thấy phát triển chóng mặt từ đầu năm 2019 này và tiếp cận khách hàng rất tốt.

Nhiệm vụ của bạn là ngồi trước điện thoại, máy tính và bật tính năng livestream đến bạn bè trên Facebook.

Để bán hàng bằng livestream hiệu quả, bạn cần đầu tư về kịch bản, người dẫn và lựa chọn khung giờ thích hợp.

e. Bán hàng qua tin nhắn Messenger

Mô hình bán hàng trên Facebook qua tin nhắn Messenger mới phát triển nhưng nó tỏ ra hiệu quả không kém các mô hình khác.

Bởi thông thường khách hàng sẽ không bỏ qua việc đọc tin nhắn mới gửi đến.

Điều này, giúp bạn dễ dàng đưa sản phẩm của mình tiếp cận với các đối tượng khách hàng tiềm năng.

Tóm lạiNếu có thể, bạn hãy phát triển cả 5 kênh bán hàng này, mình nghĩ thương hiệu của bạn sẽ phủ sóng tốt hơn và tạo được uy tín trong mắt khách hàng.

2 BÁN HÀNG TRÊN ZALO

Với nhiều tính năng hữu ích và phù hợp, Zalo trở thành người bạn đắc lực hỗ trợ cho những bạn đam mê kinh doanh online.

Bán hàng trên Zalo hiện nay đang là giải pháp Marketing hữu hiệu mang lại hiệu quả kinh doanh tốt.

Lý do vì Zalo ít rủi rochi phí thấp thậm chí là free, trong khi Facebook như chiến trường khốc liệt, tỉ lệ cạnh tranh vô cùng lớn, rủi ro và chi phí cao.

Ưu điểm của Zalo:

  • Số lượng người sử dụng Zalo tại Việt Nam rất cao với hơn 70 triệu khách hàng tiềm năng.
  • Khả năng kết nối khách hàng trên Zalo dễ hơn Facebook. Khi có một danh sách các số điện thoại khách hàng, bạn có thể thông qua đó để tìm kiếm và kết bạn với họ.
  • Tỉ lệ tiếp cận trên Zalo lên đến 100%: Không cần phải sử dụng quảng cáo, hàng ngày bạn có thể giới sản phẩm của mình với tỉ lệ tiếp cận cao.
  • Chi phí đầu tư bán hàng trên Zalo thấp hơn Facebook.

Bạn có thể bán hàng trên Zalo theo kênh nào ?

a. Bán hàng qua trang Zalo cá nhân

Thường thì các bạn kinh doanh các sản phẩm handmadegiày dépquần áothực phẩm chức năng… hay sử dụng cách này.

Bạn có thể sử dụng tính năng tìm bạn quanh đây để tìm các bạn có giới tính, độ tuổi phù hợp ở quanh bạn. Sau đó nhấn kết bạn và tiếp thị sản phẩm.

Lợi thế là hình thức bán hàng free, cho phép bạn đăng bán các sản phẩm dịch vụ hằng ngày hoàn toàn miễn phí và không giới hạn số lượng bài viết.

Bài đăng của bạn sẽ xuất hiện trên nhật ký Zalo và có thể đạt tỉ lệ tiếp cận lên đến 100% người bạn đã kết bạn.

Bên cạnh đó, để tăng lượng người quan tâm, bạn có thể nhờ bạn bè nhấn nút quan tâm và share các tin bạn share trên trang cá nhân của mình.

Với cách làm như vậy, bạn nhanh chóng tăng được lượng người quan tâm cho trang cá nhân của bạn, bài đăng lên được nhiều người biết đến và việc kinh doanh của bạn ngày càng thuận lợi hơn.

b. Bán hàng qua Zalo page

Zalo page là hình thức mang lại hiệu quả kinh doanh cao, cho phép bạn tạo cửa hàng, đăng thông tin sản phẩm tiến hành bán hàng.

Bạn nên sử dụng Zalo ads để tăng doanh số, tăng lượt tiếp cận đến khách hàng mục tiêu.

Đối với Zalo page, bạn có thể đầu tư để tăng lượng fan hiệu quả bằng cách bỏ ra chi phí để chạy quảng cáo Zalo, thuê page Zalo lớn…

3 BÁN HÀNG QUA WEBSITE

Bên cạnh việc bán hàng online trên Facebook hay mạng xã hội, website bán hàng online là 1 kênh bán hàng online uy tín và bền vững nhất.

Website bán hàng là website diễn ra tất cả các hoạt động mua bán hàng trực tuyến của cửa hàng bạn.

Nến bạn xác định đầu tư kinh doanh online nghiêm túc thì bạn nên xây dựng website bán hàng.

Tại sao bạn nên thiết kế website bán hàng trực tuyến ?

Website bán hàng online có các ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các hình thức bán hàng trực tuyến khác dưới đây:

  • Tương tác hiệu quả nhất đối với khách hàng bởi khả năng nhận thông tin phản hồi nhanh chóng thông qua tính năng chat trực tuyến hoặc các hình thức liên hệ trực tuyến khác. Khách mua hàng có thể nhanh chóng đưa ra đánh giá, phản hồi về sản phẩm, dịch vụ ngay trên website.
  • Website giúp bạn tiếp cận khách hàng không phụ thuộc vào địa lý, chỉ cần ở bất cứ nơi đâu có mạng Internet. Thị trường của bạn không bị giới hạn.
  • Bán hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn, tất cả các khâu bán hàng đều gói gọn bên trong một website từ trưng bày sản phẩm (thông tin mô tả, hình ảnh sản phẩm, giá bán), giao kết hợp đồng đến thanh toán, giao hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
  • Khách mua hàng có thể lựa chọn hàng hóa và thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, thẻ Visa,…ngay trên website nhanh chóng và thuận tiện nhờ giỏ hàng, cổng thanh toán được tích hợp.
  • Thoải mái xây dựng tùy biến giao diện, nội dung, bố cục, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mại một cách thuận tiện, chủ động tạo sự lôi cuốn nhất đối với khách hàng khi ghé thăm website. Bạn có thể tạo nên các giao diện, các đặc trưng khác biệt mà các đối thủ khác không có được từ đó tạo dấu ấn thương hiệu và quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả.
  • Hoạt động liên tục, mọi giao dịch mua bán, đặt hàng của khách mua hàng được thực hiện 24/7 ngay cả vào ban đêm khi cửa hàng, doanh nghiệp của bạn ngừng hoạt động giúp thúc đẩy doanh thu hiệu quả.
  • Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng hay nhân viên phục vụ. Bạn chỉ cần đầu tư thiết kế website một lần duy nhất có thể sử dụng lâu dài.
  • Không lo lắng vấn đề Fanpage Facebook, Zalo hay kênh Youtube bán hàng bị xóa do vi phạm quy định chính sách của Facebook, Google bởi bạn chính là chủ nhân của website bán hàng và có toàn quyền sử dụng nó.

Trong bối cảnh công nghệ số phát triển, mọi thứ đều cần sử dụng đến mạng Internet, thì một website bán hàng là phương tiện không thể thiếu đối với bất kì doanh nghiệp, cá nhân nào mong muốn thành công trong kinh doanh online.

 

4 QUẢNG CÁO

Kinh doanh online hiệu quả hay không thì bạn cũng cần đầu tư cho quảng cáo.

Quảng cáo ngày càng đóng vai trò quan trọng trong bán hàng online giúp thu hút khách hàng tìm đến với gian hàng của bạn, đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, lựa chọn kênh quảng cáo nào có thể mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí thì không phải ai cũng biết được.

Dưới đây là 6 kênh quảng cáo online mang lại hiệu quả cao bạn có thể tham khảo:

  • Quảng cáo Facebook: Bạn trả tiền cho Facebook để hiển thị quảng cáo
  • Quảng cáo Google Adwords: Bạn trả tiền cho Google để hiển thị quảng cáo
  • Quảng cáo Zalo: Bạn trả tiền cho Zalo để hiển thị quảng cáo
  • Quảng cáo Cốc Cốc Ads
  • Quảng cáo qua video Youtube: Bạn trả tiền cho Google để hiển thị quảng cáo
  • Quảng cáo qua đơn vị thứ 3 (Admicro…): Họ mua lại các vị trí quảng cáo của website lớn (các site tin tức lớn như VnExpress, Dantri…) sau đó bán lại.

Câu hỏi đặt ra:

Làm sao để tăng hiệu quả quảng cáo sản phẩm mà giảm được chi phí quảng cáo ?

Bạn cần viết nội dung quảng cáo thật hay và ấn tượng để làm sao người dùng nếu không mua nhưng phải nhớ đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp.

Bên cạnh đó, đừng nên phụ thuộc vào 1 kênh quảng cáo duy nhất mà bạn có thể cân đối ngân sách để sử dụng nhiều kênh quảng cáo.

Đơn cử, trước đây thì Facebook Ads là 1 kênh vô cùng hiệu quả, nhưng hiện nay chi phí quảng cáo Face tăng cao gây khó khăn trong việc chạy quảng cáo.

Với việc Zalo phát triển rất mạnh mẽ thì Zalo Ads là kênh quảng cáo mà mình đánh giá sẽ bùng nổ trong năm 2019 này.

5 BÁN HÀNG TRÊN CHỢ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Bán hàng trên Shopee ?

Bán hàng trên Lazada ?

Thời đại thương mại điện tử bùng nổ, việc mua sắm trên Internet trở thành xu hướng tất yếu.

Bạn nên tận dụng các chợ thương mại điện tử để bán hàng online.

Cách thức hoạt động là bạn đưa sản phẩm lên các chợ điện tử để bán hàng.

Bạn hãy tham gia các website thương mại điện tử và đăng ký mở gian hàng là cách tốt nhất giúp bạn tiếp cận đến hàng triệu người mua sắm mỗi ngày.

Các sàn này sẽ thực hiện các hoạt động marketing vì họ là đơn vị trung gian và họ hưởng hoa hồng khi bán thành công, giống kiểu Affiliate nhưng level cao hơn.

Đây cũng là phương án tốt cho các shop bán hàng có kinh phí vận hành và quảng cáo hạn chế.

Tuy vậy, yếu tố quan trọng giúp bạn sinh tồn được trên các trang web thương mại điện tử là sự cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như điều khoản bán hàng.

6 BÁN HÀNG TRÊN TRANG RAO VẶT/ DIỄN ĐÀN

Trang rao vặt, diễn đàn luôn là nguồn tốt để giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Các website rao vặt, diễn đàn có uy tín thường sẽ có hàng nghìn, hàng triệu người truy cập trong một ngày.

Với lượng khách truy cập lớn như vậy, tại sao bạn không nghĩ là sẽ có rất nhiều khách hàng tìm vào website thông qua những quảng cáo bạn đặt trên website rao vặt.

Bên cạnh đó, bạn không tốn quá nhiều chi phí, và ít cạnh tranh.

Bạn cần chọn các trang mạng rao vặt nhiều người dùng, chọn lựa đúng chủ đề danh mục với sản phẩm của bạn và đăng tin bán hàng. Bạn để số điện thoại liện hệ và website ngay trên hình ảnh để khách hàng dễ dàng liên hệ với bạn.

 

7 BÁN HÀNG QUA EMAIL MARKERTING

Email Marketing là một kênh marketing mang về doanh thu thành công cho nhiều doanh nghiệp.

Không chỉ là kênh truyền thông rất rẻ với những bản tin ngắn gọn, đây còn là kênh tuyệt vời để quảng bá sản phẩm mới/sản phẩm sắp ra mắt cho doanh nghiệp của bạn.

Chi phí bán hàng trên Email cực kỳ thấp.

Nếu như bạn khai thác tốt thì hiệu quả của nó thật đáng kinh nể. Việc tiếp cận tới hàng triệu khách hàng tiềm năng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc

Hơn nữa, email marketing là một hình thưc marketing có mục tiêu – có nghĩa là bạn có thể liên lạc đến những người mà bạn biết là đang quan tâm đến những gì trình bày trong email.

Email marketing cũng giúp bạn xây dựng lòng tin, sự trung thành của khách hàng bằng cách cung cấp những thông tin hữu ích, hợp lý trong email bạn gửi cho họ.

 

8 BÁN HÀNG QUA YOUTUBE

Youtube là kênh video lớn nhất thế giới với hàng tỷ lượt xem.

Youtube nơi mọi người chia sẻ video hiệu quả và giúp tiếp cận được với nhiều người.

Youtube không hề khó, ai cũng có thể làm Video bán hàng hiệu quả.

Bạn có thể đưa sản phẩm, dịch vụ, thông tin của bạn đến với nhiều người mà có thể tạo được cảm xúc cho họ thông qua hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng.

Bạn bán những sản phẩm mà cần có hướng dẫn sử dụng bằng hình ảnh cụ thể. Bạn có thể làm video để thuận tiện hướng dẫn khách hàng sử dụng dễ dàng hơn, dễ hiểu hơn.

Thông qua video bạn có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của bạn tốt hơn.

Khách hàng xem video hướng dẫn sử dụng của bạn xong họ thấy thích, thấy tin tưởng họ sẽ ghé vào trang website bán hàng của bạn.

Chính vì thế khi tham gia Youtube bạn cần lưu ý kết nối thông tin dẫn khách hàng đến website của bạn.

9 BÁN HÀNG QUA AFFILIATE MARKETING – TIẾP THỊ LIÊN KẾT

Affiliate Marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết – quảng bá sản phẩm và hưởng hoa hồng.

Không như các kênh bán hàng online khác, với hình thức bán hàng này, bạn sẽ nhận được hoa hồng khi giới thiệu sản phẩm, đem khách hàng tới các trang bán hàng chính của doanh nghiệp khác qua đường link liên kết tiếp thị.

Nhiệm vụ của bạn là làm sao mọi người sau khi được bạn giới thiệu sẽ đến sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp bạn đang hợp tác.

Kinh doanh online bằng hình thức Affiliate đặc biệt phù hợp với các bạn năng động, yêu thích công nghệ, kỹ thuật và có khả năng nắm bắt xu hướng nhanh chóng.

Với hình thức này bạn không cần vốn đầu tư lớn, cũng không cần lo tới đầu vào sản phẩm

10 Bán hàng trên Tiktok

Đa số người dùng của Tiktok ở độ tuổi trẻ, trong đó độ tuổi từ 15 tới 30 là đối tượng tiêu dùng chính, được phân thành 2 nhóm tuổi:
– Nhóm 15-22 là học sinh, sinh viên thường lựa chọn mặt hàng giải trí, giá thấp, theo trend.
– Nhóm còn lại từ 23-30 là nhóm dân văn phòng, mẹ bỉm sữa. Mặt hàng phù hợp với nhóm khách hàng này là các mặt hàng gia dụng cần thiết cho gia đình, hoặc làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.
Hiểu được phân khúc người dùng, chọn đúng tệp khách hàng thì chủ shop mới có thể đưa ra chiến lược kinh doanh trên Tiktok một cách thông minh. Một trong những cách bán hàng trên Tiktok hiệu quả là phải nắm được nhu cầu, sở thích của 2 nhóm khách hàng này, từ đó bạn sẽ dễ dàng chọn lựa mặt hàng cũng như hình thức video phù hợp.
– Follow người nổi tiếng để đón đầu những trend mới nhất
Nếu đã xây dựng tài khoản Tiktok hãy xác định bạn phải mạnh về video, ngay khi trend mới xuất hiện hãy chắc chắn rằng Tiktok của bạn sẽ có trend mới ngay lập tức, nhiều khách hàng follow bạn chỉ vì họ có thể cập nhật những trend mới nhất, thú vị nhất, hài hước nhất thôi đấy.
– Tự sáng tạo nội dung video mới
Bạn có biết những trend cực hot trong 2019 như “‘Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ,…” , “Điệu nhảy ngu ngốc”,…Rất nhiều trend được tạo ra bởi những tài khoản Tiktok bình thường chứ không phải từ người nổi tiếng hay hot girl, và bạn cũng hoàn toàn có thể tự làm được, chỉ cần một bộ óc sáng tạo và sự hài hước.
– Nội dung video sát với sản phẩm bán
Nếu chỉ chăm chăm làm video giải trí bạn sẽ có lượng view lớn nhưng số lượng đơn hàng thì vẫn chỉ lèo tèo vài đơn, vì thế đừng mải chơi mà quên nhiệm vụ. Hãy đan xen video bán hàng và video giải trí. Bạn có thể chọn các hình thức như:
->Gắn video bán hàng ở cuối video giải trí
->Sử dụng sản phẩm của bạn trong các video giải trí
->Quay video bán hàng trực tiếp giới thiệu sản phẩm đảm bảo đẹp và thu hút, không nhồi nhét nhiều thông tin vào video. (Cải tạo nhà cửa, review địa điểm du lịch,…)
– Trỏ link về website bán hàng hoặc kênh bán khác như sàn TMĐT, Fanpage, website…

Lời kết

Trên đây là 10 kênh bán hàng online hiệu quả nhất mà bạn nên tìm hiểu và tham gia khi bán hàng trực tuyến.

Lời khuyên của mình là bạn hãy cố gắng đa dạng các kênh bán hàng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Sau khi đã tạo dựng thương hiệu, thì bạn hãy nhớ đầu tư vào cửa hàng online chính thức của mình là website bán hàng.

Các kênh còn lại, hãy coi như đó là những kênh tiếp thị, giúp bạn thúc đẩy doanh số bán hàng cho mình.

Hi vọng bạn sẽ chọn được kênh bán hàng online phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

Chúc bạn thành công !

—————————

KHÓA HỌC ONLINE

Tham Gia lớp học Online với Giảng Viên: Phạm Thiệp – CEO Akenda

Học online dễ dàng, tiết kiệm chi phí. Mua một lần, học trọn đời. Không giới hạn số lần học. Kiến thức update liên tục. Hỗ trợ 24/7.

Bán Hàng với Facebook Marketing

12.639 học viên đã tham gia

Hỗ trợ tư duy đúng đắn về hệ thống Kinh doanh Online Facebook chuẩn chỉnh nhất hiện nay

5/5 - (10 bình chọn)
Phạm Thiệp

Chào Bạn! Tôi là Phạm Thiệp Ceo của công ty công nghệ và truyền thông Akenda. Với hơn 10+ năm kinh nghiệm trong nghề, thiết lập hơn 1000+ dự án . Mình luôn quan niệm rằng: "Tiền của bạn chi vào Online Marketing với mục đích gì?" Người làm truyền thông phải hiểu thương hiệu, hiểu sản phẩm/dịch vụ & hiểu khách hàng của họ.Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ được sự đón nhận và ủng hộ từ phía các bạn.

View Comments

  • Mình đã học và áp dụng nhiều kênh quảng cáo
    Mình bán hàng thời trang trên shoppe và facebook thấy rất hiệu quả. cảm ơn Akenda đã chia sẻ thông tin hữu ích này ạ

Recent Posts

Công cụ sáng tạo TikTok hữu ích và miễn phí

Bí Kíp Sáng Tạo Nội Dung TikTok Bùng Nổ Với Kho Công Cụ Miễn Phí…

5 tháng ago

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay Thị…

8 tháng ago

Hướng Dẫn Thiết Lập Zalo Ads Pixel (Mã theo dõi chuyển đổi)

Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo đo lường chuyên sâu hơn cho website, cung cấp…

2 năm ago

Tuyển Dụng Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp Marketing

Chào các bạn ứng viên yêu quý! Chúng tôi là Akenda Media Với mục tiêu…

2 năm ago

Tài liệu tối ưu hóa quảng cáo Google

Danh sách kiểm tra tối ưu hóa chung Bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm…

2 năm ago

ChatGPT là gì? cách sử dụng ChatGPT hiệu quả trong công việc

ChatGPT: Đánh Thức Khả Năng Sáng Tạo Của Bạn Giới thiệu về ChatGPT Nếu bạn…

2 năm ago