Categories: Tuyển dụng

Thực tập sinh Marketing

NHÂN VIÊN THỰC TẬP – HỌC ĐỂ TÍCH LŨY KINH NGHIỆM
* Có nên đi xin việc luôn hay thực tập một thời gian để tích lũy kinh nghiệm?
Bạn mới ra trường, đi xin việc đâu đâu cũng đòi “Ít nhất một năm kinh nghiệm”, phải làm sao đây.
Hãy xin vào thực tập trong vòng 3-6 tháng ở một công ty mà bạn mong muốn vì những lý do sau:
  1. Tích lũy được kinh nghiệm thực tế
  2. Làm đẹp CV của bạn
  3. Trải nghiệm nhiều vị trí khác nhau mà không bị áp lực
  4. Khám phá mong muốn của bản thân
  5. Được định hướng nghề nghiệp phù hợp với khả năng
  6. Sau khi kết thúc có thể được nhận vào làm chính thức
* Nên xin thực tập ở đâu?
Công ty công nghệ và truyền thông Akenda là một startup trong lĩnh vực đào tạo Digital Marketing và những ứng dụng công nghệ toàn cầu 4.0
Những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi làm việc ở công ty:
  • Đội ngũ trẻ trung, vui tính
  • Môi trường làm việc năng động
  • Công nghệ hiện đại
  • Văn phòng lịch sự
  • Sếp giỏi, nhiệt tình, công bằng, cầu thị và luôn mong muốn tuyển và đào tạo nhân viên giỏi hơn mình, lạ không?
* Những thông tin thêm:
  • Các phòng ban đang tuyển nhân viên thực tập: Marketing, Nhân sự, Chăm sóc khách hàng…
  • Thời gian làm việc: 8h-17h thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm cách tuần.
  • Có được đổi phòng ban khi thấy không phù hợp không? Có, với điều kiện bạn hoàn thành hết các công việc được giao ở phòng ban cũ.
  • Thực tập như này có được trả lương không? Câu trả lời là có nhưng đó là khoản hỗ trợ tiền ăn trưa và tiền xăng xe với khoản tiền là 1.000.000đ/tháng.
Yêu cầu của công ty là gì?
Chỉ cần bạn là người ham học hỏi, chịu khó và không ngại khó khăn thì chúng tôi sẽ đào tạo bạn thành những nhân viên tài giỏi và thành công!

Thông tin liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO MARKETING AKENDA ACADEMY

Địa chỉ: Phòng 08 – Tầng 3 – Tòa nhà Newton Residence ,Số 38 Trương Quốc Dung, P.8, Q.Phú Nhuận, TP HCM

Hotline: 0833 613 633

Email: akendamedia@gmail.com

    Phạm Thiệp

    Chào Bạn! Tôi là Phạm Thiệp Ceo của công ty công nghệ và truyền thông Akenda. Với hơn 10+ năm kinh nghiệm trong nghề, thiết lập hơn 1000+ dự án . Mình luôn quan niệm rằng: "Tiền của bạn chi vào Online Marketing với mục đích gì?" Người làm truyền thông phải hiểu thương hiệu, hiểu sản phẩm/dịch vụ & hiểu khách hàng của họ.Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ được sự đón nhận và ủng hộ từ phía các bạn.

    View Comments

    Share
    Published by
    Phạm Thiệp

    Recent Posts

    Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

    Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay Thị…

    2 tháng ago

    Hướng Dẫn Thiết Lập Zalo Ads Pixel (Mã theo dõi chuyển đổi)

    Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo đo lường chuyên sâu hơn cho website, cung cấp…

    1 năm ago

    Tuyển Dụng Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp Marketing

    Chào các bạn ứng viên yêu quý! Chúng tôi là Akenda Media Với mục tiêu…

    1 năm ago

    Tài liệu tối ưu hóa quảng cáo Google

    Danh sách kiểm tra tối ưu hóa chung Bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm…

    1 năm ago

    ChatGPT là gì? cách sử dụng ChatGPT hiệu quả trong công việc

    ChatGPT: Đánh Thức Khả Năng Sáng Tạo Của Bạn Giới thiệu về ChatGPT Nếu bạn…

    1 năm ago

    10 mẹo sử dụng ChatGPT hiệu quả từ lần đầu tiên

    Bạn có thể đã nghe nói về ChatGPT - một công nghệ trí tuệ nhân…

    1 năm ago