Giải pháp marrketing

Khó khăn trong lĩnh vực môi giới bất động sản?

Ngành nào cũng có những hào nhoáng và góc khuất riêng. Đặc biệt trong lĩnh vực Marketing bất động sản cũng không ngoại lệ. Khó khăn đó ít nhiều lại trở thành động lực giúp các bạn có đam mê kinh doanh, đam mê làm giàu nỗ lực hơn. Chính bởi vì ngựa giỏi là ngựa đường dài.

Mới bước vào nghề không có mối quan hệ

Khó khăn ban đầu mà bất kì bạn nào cũng mắc phải đó là không có các mối quan hệ. Để bán được một căn hộ hay chung cư vài tỉ không phải chuyện 1, 2 ngày là được. Chính vì vậy cần phải có mối quan hệ rộng và tạo được niềm tin với họ. Lúc đó thì mới có được sự tin tưởng vào những gì họ nghe được.

Mối quan hệ là bắt buộc phải có của ngành bất động sản (Nguồn Internet)

Bạn có thể tạo được những mối quan hệ trên từ sếp, từ bạn bè và đồng nghiệp. Nhưng cốt lõi bản thân chúng ta phải thật sự quan tâm, chia sẻ và đồng cảm với họ.

Đọc thêm:Top 7 kênh Marketing bất động sản chủ yếu

Hãy thấu hiểu khách hàng

Nếu họ là một người bán xe hơi, bạn cũng phải am hiểu ít nhiều. Nếu họ bán mỹ phẩm bạn cũng phải tìm hiểu về chúng. Đó gọi là chăm sóc khách hàng. Nếu khách hàng được chăm sóc tốt thì họ sẽ giới thiệu cho người khác.

Truyền thông tốt nhất là bằng “miệng”

Nên nhớ kênh truyền thông tốt nhất là bằng “miệng”. Những người giàu sẽ chơi với người giàu và bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ.

Không biết tối ưu công cụ

Đây là vấn đề thường gặp của các bạn mới vào nghề. Là tay mơ, thế nên các bạn thường chỉ biết sử dụng công cụ một cách cơ bản. Đặc biệt với các nền tảng như Facebook, Google với các thuật toán phức tạp. Khi làm SEO lại không thể nào tối ưu giúp lên top được.

Không biết sử dụng công cụ thì phải sao?

Hãy tham gia ngay vào những khoá học. Online hay offline đều được. Học ngay, đừng có chờ đợi bất kì gì nữa. Thời gian không có cho bạn cơ hội đâu. Thời gian là tiền, là tiền đấy.

Hãy cẩn thận, phải thật cẩn thận!

Trở ngại vì không biết tối ưu (Nguồn Internet)

Nên nhớ rằng, cẩn thật và chi tiết luôn thể hiện đẳng cấp. Lên một kế hoạch marketing bất động sản chất lượng, một nội dung SEO mà sơ sài thì đừng mong mà lên TOP nhé.

Cạnh tranh không lành mạnh

Khó khăn vì cạnh tranh không lành mạnh (Nguồn Internet)

Click ảo từ đối thủ

Đã không biết tối ưu quảng cáo đã đành. Đằng này công ty đối thủ lại cho người click ảo khiến số tiền chi ra cho mỗi cú click chuột của mình phải tăng lên. Vỡ nợ là điều chắc chắn nếu không hiểu biết. Nên nhớ phải thật cẩn trọng, kẻ địch xung quanh luôn khiến chúng ta phải bỏ cuộc.

Đồng nghiệp chơi xấu

Không những vậy, đồng nghiệp cũng góp phần không nhỏ trong sự cạnh tranh không lành mạnh này. Tuy vậy hãy giữ cho mình sự kiên định. Đừng bị tác động quá nhiều bởi những người xung quanh.

Kết luận

Đây chỉ là phần nhỏ trong vô vàn các khó khăn trong lĩnh vực Marketing bất động sản. Do đó để có thể đem lại kết quả cao nhất. Chạy ra được dự án cần phải có quá trình học hỏi các công cụ, các thủ thuật cũng như là tư duy về marketing trong lĩnh vực bất động sản. Hãy tìm tòi học hỏi các khóa học chất lượng từ cơ bản đến nâng cao.

 

 

 

5/5 - (2 bình chọn)
Phạm Thiệp

Chào Bạn! Tôi là Phạm Thiệp Ceo của công ty công nghệ và truyền thông Akenda. Với hơn 10+ năm kinh nghiệm trong nghề, thiết lập hơn 1000+ dự án . Mình luôn quan niệm rằng: "Tiền của bạn chi vào Online Marketing với mục đích gì?" Người làm truyền thông phải hiểu thương hiệu, hiểu sản phẩm/dịch vụ & hiểu khách hàng của họ.Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ được sự đón nhận và ủng hộ từ phía các bạn.

Recent Posts

Công cụ sáng tạo TikTok hữu ích và miễn phí

Bí Kíp Sáng Tạo Nội Dung TikTok Bùng Nổ Với Kho Công Cụ Miễn Phí…

5 tháng ago

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay Thị…

8 tháng ago

Hướng Dẫn Thiết Lập Zalo Ads Pixel (Mã theo dõi chuyển đổi)

Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo đo lường chuyên sâu hơn cho website, cung cấp…

2 năm ago

Tuyển Dụng Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp Marketing

Chào các bạn ứng viên yêu quý! Chúng tôi là Akenda Media Với mục tiêu…

2 năm ago

Tài liệu tối ưu hóa quảng cáo Google

Danh sách kiểm tra tối ưu hóa chung Bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm…

2 năm ago

ChatGPT là gì? cách sử dụng ChatGPT hiệu quả trong công việc

ChatGPT: Đánh Thức Khả Năng Sáng Tạo Của Bạn Giới thiệu về ChatGPT Nếu bạn…

2 năm ago