Vạch chiến lược marketing cho bất động sản hiệu quả tối ưu

Thị trường bất động sản là một thị trường triển vọng, chính vì vậy những chiến lược marketing cho bất động sản đưa ra phải đảm bảo hiệu quả cao nhằm đột phá doanh thu. Vậy khi tiến hành marketing cần phải có những chiến lược như thế nào? Hãy cùng Akenda tìm hiểu ngay sau đây!

Hiểu thế nào là marketing bất động sản?

Marketing cho bất động sản là phương thức tiếp thị hay còn gọi là marketing mà sản phẩm chính là bất động sản, mua bán, cho thuê bất động sản. Do đó, nhân viên marketing bất động sản sẽ tiến hành cung cấp đầy đủ các thông tin, dịch vụ và sản phẩm mà công ty có sẵn cho tất cả các khách hàng. Điều quan trọng nhất là thông tin marketing bất động sản cung cấp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, giúp sales thực hiện giao dịch hiệu quả và nhằm gia tăng doanh số của công ty.

Chiến lược marketing cho bất động sản hiệu quả

7 chiến lược nâng tầm hiệu quả marketing cho bất động sản

Để có một chiến dịch marketing cho bất động sản hiệu quả cần phải có những chiến lược chi tiết, cụ thể là 7 bước dưới đây:

Xác định và nghiên cứu thị trường mục tiêu

Thị trường mục tiêu

Cần phải xác định rõ rằng mục đích hướng đến khi làm marketing bất động sản là gì? Đó có thể là số lượng hợp đồng được giao dịch thành công, hiệu suất của dự án hay hiệu suất và lợi nhuận của các dự án đầu tư bất động sản. Các mục tiêu này phải được ưu tiên tập trung thực hiện trong từng giai đoạn phát triển cụ thể.

Trong giai đoạn xác định và nghiên cứu thị trường mục tiêu cần quan tâm đến các yếu tố như: Ưu thế, doanh lợi, mức độ hạn chế rủi ro và tính khả thi của đoạn thị trường.

Mở rộng ngân sách cho chiến dịch

Một yếu tố quan trọng khác góp phần làm tăng doanh số trong lĩnh vực bất động sản là đầu tư nhiều ngân sách hơn cho các chiến dịch bất động sản. Theo đó, thực hiện kế hoạch marketing bất động sản bao gồm nhiều chi phí, chẳng hạn như chi phí website bất động sản, chi phí quảng cáo các kênh kỹ thuật số, phương tiện truyền thông và kế hoạch PR cho dự án…

Ở chiến lược này, bạn nên nhớ rằng các chi phí phải được phân bổ hợp lý và hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu của dự án bất động sản của bạn.

Xây dựng kênh marketing

Bất kể mục tiêu marketing hay dự án của bạn là gì thì điều đầu tiên bạn phải làm cho một kế hoạch marketing cho bất động sản là thiết lập sự hiện diện của công ty hay sản phẩm của bạn trên Internet với một trang web chuyên nghiệp.

Bạn có thể quảng bá dự án trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo hay cũng có thể chạy chiến dịch marketing bất động sản của mình thông qua các công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc với các chiến dịch quảng cáo trả phí. Có thể kể đến một số phương thức quảng cáo hiệu quả như Google Adwords, Display Network Advertising, Remarketing… đối với các công cụ này.

Marketing truyền miệng

Marketing truyền miệng nghe có vẻ khá truyền thống nhưng có thể nói đây là một chiến lược marketing khá hiệu quả. Theo đó, khách hàng mới có thể dễ dàng lựa chọn bất động sản nếu được bạn bè, đồng nghiệp, người thân giới thiệu. Bạn luôn có thể thúc đẩy cách tiếp cận này bằng cách đưa ra các ưu đãi khi ai đó giới thiệu một khách hàng mới cho dự án bất động sản của bạn.

Sử dụng chiến lược marketing truyền miệng

Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu khách hàng

Với chiến lược này, điều rất quan trọng là phải trả lời các câu hỏi hay những thắc mắc của khách hàng càng nhanh càng tốt, nếu không bạn có thể mất những khách hàng đó. Bạn phải luôn đảm bảo rằng bạn trả lời các câu hỏi của khách hàng càng sớm càng tốt tránh trì hoãn.

Sử dụng hiệu quả internet

Với thời đại 4.0 phát triển như hiện tại thì việc sử dụng hiệu quả và tối ưu internet là một cách luôn được ưu tiên. Theo đó, bạn có thể đăng tin tức bất động sản thường xuyên, bao gồm tin tức về chủ đầu tư, lợi ích dự án, lợi ích chủ sở hữu nhà, hình ảnh về cuộc sống của chủ sở hữu, dự án hay đơn giản là tiến độ của dự án bất động sản lên các trang mạng internet.

Xây dựng thương hiệu

Việc kinh doanh nói chung cũng như ngành bất động sản cũng đều phải cố gắng phát triển thương hiệu cho riêng mình. Theo đó, thương hiệu này có thể là tên dự án, tên chủ đầu tư hay thậm chí là tên sàn giao dịch bất động sản.

Dịch vụ và khóa học marketing bất động sản chất lượng

Dịch vụ và khóa học marketing bất động sản chất lượng tại Akenda

Để có những trải nghiệm tốt nhất cũng như hiểu rõ hơn về những chiến lược marketing nói chung mà marketing cho bất động sản nói riêng bạn có thể tham khảo ngay các dịch vụ cũng như khóa học tại Akenda. Theo đó, Akenda là nơi chuyên tư vấn và trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm.

Trong hơn 5 năm qua, Akenda đã khẳng định sự uy tín của mình bằng cách chinh phục vô số chiến dịch quảng bá sản phẩm thành công như:

  • Hơn 90 lớp học quảng cáo chiến lược
  • Hơn 120 dự án website
  • Hơn 10000 chiến dịch quảng cáo cho Google
  • Và hơn 1500 khách hàng từ nhỏ, vừa cho tới lớn

Tại Akenda bạn có thể trải nghiệm một số dịch vụ và khóa học nổi bật như:

  • Digital marketing

Đây được xem là một trong những dịch vụ không thể thiếu nếu muốn quảng bá những chiến dịch bất động sản lớn. Đến với dịch vụ Digital marketing của Akenda, bạn sẽ nhận được kế hoạch Digital marketing tổng thể, chi tiết, độc nhất. Bên cạnh đó, được trực tiếp giám sát các hoạt động như SEO, Facebook,..

  • Thiết kế website

Đây là dịch vụ đem lại hiệu quả cao, thu hút một lượng lớn khách hàng. Ở Akenda, dịch vụ này được nhiều người lựa chọn bởi sự tối ưu, sự tương thích mọi thiết bị, sự đơn giản trong khẩu quản lý và quan trọng hơn cả là vô cùng tiết kiệm.

  • Đào tạo kỹ năng marketing

Không chỉ cung cấp những dịch vụ phục vụ khách hàng, Akenda còn có những khóa học đào tạo cho ai muốn thành thạo hơn kỹ năng marketing. Đây là 1 kỹ năng cực kỳ quan trọng và cần thiết trong thời đại số này.

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin cũng như tóm gọn lại những chiến lược marketing cho bất động sản hiệu quả nhằm tăng doanh số cho công ty. Nếu như có bất kỳ thắc mắc nào cũng như nhu cầu học thêm về các khóa học về marketing thì bạn có thể liên hệ ngay với Akenda để biết thêm chi tiết nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Phạm Thiệp

Chào Bạn! Tôi là Phạm Thiệp Ceo của công ty công nghệ và truyền thông Akenda. Với hơn 10+ năm kinh nghiệm trong nghề, thiết lập hơn 1000+ dự án . Mình luôn quan niệm rằng: "Tiền của bạn chi vào Online Marketing với mục đích gì?" Người làm truyền thông phải hiểu thương hiệu, hiểu sản phẩm/dịch vụ & hiểu khách hàng của họ.Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ được sự đón nhận và ủng hộ từ phía các bạn.

Recent Posts

Công cụ sáng tạo TikTok hữu ích và miễn phí

Bí Kíp Sáng Tạo Nội Dung TikTok Bùng Nổ Với Kho Công Cụ Miễn Phí…

5 tháng ago

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay Thị…

8 tháng ago

Hướng Dẫn Thiết Lập Zalo Ads Pixel (Mã theo dõi chuyển đổi)

Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo đo lường chuyên sâu hơn cho website, cung cấp…

2 năm ago

Tuyển Dụng Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp Marketing

Chào các bạn ứng viên yêu quý! Chúng tôi là Akenda Media Với mục tiêu…

2 năm ago

Tài liệu tối ưu hóa quảng cáo Google

Danh sách kiểm tra tối ưu hóa chung Bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm…

2 năm ago

ChatGPT là gì? cách sử dụng ChatGPT hiệu quả trong công việc

ChatGPT: Đánh Thức Khả Năng Sáng Tạo Của Bạn Giới thiệu về ChatGPT Nếu bạn…

2 năm ago