Làm cách nào để quảng cáo bất động sản hiệu quả

Hiện nay, bạn muốn kinh doanh bất cứ một lĩnh vực hay sản phẩm nào đều cần đến quảng cáo. Quảng cáo giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng nhanh hơn. Vậy cách nào để quảng cáo bất động sản hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng quan tâm? Bạn hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Quảng cáo bất động sản là gì?

Quảng cáo bất động sản là gì?

Quảng cáo bất động sản hiệu quả là một cách giúp cho công ty, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, dịch vụ kinh doanh của mình đến gần hơn với khách hàng, được đông đảo khách hàng biết đến và dành sự quan tâm. Hay nói một cách khác là họ muốn cho khách hàng thấy được tiềm năng phát triển về sản phầm mà họ đang có.

Quảng cáo bất động sản có thật sự cần thiết

Khác hoàn toàn với hình thức PR hay marketing khác, quảng cáo tấn công trực tiếp khách hàng thông qua những ưu thế, điểm mạnh, các tiện ích nổi bật nhằm khiến cho khách hàng cảm thấy thích thú với những tính năng đó và kích thích tối đa việc mua sản phẩm của họ.

Mách bạn chạy quảng cáo bất động sản không tốn kém chi phí nhiều

Bất động sản là một thị trường luôn nóng hổi và nhiều thông tin. Để có thể tiếp cận được thông tin đúng, đủ và quảng cáo bất động sản hiệu quả thì cần doanh nghiệp cần có chiến lược, kinh nghiệm và kỹ năng.

Lựa chọn từ khóa hấp dẫn

Có thể nói, bất động sản là một cuộc chơi dài hạn. Do đó, bạn đừng mang suy ngắn hạn để áp dụng vào chiến lược quảng cáo. Khi chạy quảng cáo bất động sản thì thường khách hàng hay môi giới sẽ thói quen tìm từ khóa có nhiều lượt tìm kiếm hoặc những từ khóa phổ biến.

Vì vậy, để cho chiến lược quảng cáo bất động sản hiệu quả, doanh nghiệp cần phải hiểu rõ nhu cầu của những khách hàng tiềm năng. Khi thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng thì bạn sẽ tìm được đúng từ khóa với đúng những gì khách hàng đang tìm kiếm.

Quảng cáo bất động sản cần lâu dài và hiệu quả

Lựa chọn đúng đối sách từ khóa quảng cáo

Có 3 loại từ khóa phổ biến đó là: đối sách rộng, đối sách cụm từ và đối sách chính xác. Ví dụ khi mà bạn thêm từ khóa vào chiến dịch quảng cáo, người môi giới thường quên không thêm biểu tượng đặc biệt vào từ khóa. Điều đó vô tình đã làm cho từ khóa của bạn trở thành “đối sách rộng”. Khách hàng sẽ không thể tìm chính xác được nhu cầu, bạn vẫn mất tiền quảng cáo mà không tiếp cận được khách hàng hiệu quả.

Vì thế, bạn hãy chọn đối sách từ khóa chính xác để tăng khả năng tiếp cận khách hàng, nâng tầm quảng cáo bất động sản hiệu quả.

Giới hạn phạm vi quảng cáo

Bạn nên giới hạn phạm vi quảng cáo quanh khu vực hay một mục tiêu cụ thể. Điều này giúp bạn dễ tiếp cận đến khách hàng hơn, hạn chế tình trạng những người không có nhu cầu cũng click vào quảng cáo.

Giới hạn phạm vi quảng cáo giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo

Chú trọng nội dung

Bạn nên phân loại được khách hàng của bạn là ai, họ cần và quan tâm vấn đề gì và xây dựng nội dung sao cho gần gũi, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, việc kiểm duyệt nội dung trước khi đăng bài cũng là một công việc quan trọng mà bạn cần lưu ý.

Chiến lược quảng cáo bất động sản hiệu quả

Muốn xây dựng chiến lược quảng cáo bất động sản hiệu quả bạn cần khắc phục và cần trang bị những nội dung sau:

Xây dựng kênh marketing bất động sản cho dự án

Sự phát triển của công nghệ, mạng xã hội hiện nay là rất nhanh và mạnh mẽ. Mọi xu hướng tìm kiếm thông tin đều có ở trên mạng internet, rất tiện lợi và đơn giản, kể cả lĩnh vực bất động sản hay buôn bán nhà đất. Xây dựng kênh quảng cáo là cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp.

Akena cung cấp chiến lược quảng cáo bất động sản hiệu quả

Thiết kế website bất động sản

Website chuyên nghiệp cho bất động sản

Khi thực hiện chiến dịch quảng cáo nhiều doanh nghiệp hay nhân viên kinh doanh chỉ chú trọng đến làm sao để quảng cáo bất động sản hiệu quả mà không quan tâm đến website. Điều này là sai lầm, bởi khách hàng có quan tâm đến dự án thì sẽ tìm hiểu thêm website. Còn khách hàng có liên hệ lại với bạn hay không thì lại phụ thuộc hoàn toàn vào trải nghiệm của người dùng trên website đó.

Viết bài quảng cáo hấp dẫn

Ngoài thiết kế website, xây dựng chiến lược thì chất lượng bài viết chất lượng cũng rất quan trọng. Quảng cáo bất động sản thông qua hình ảnh, chất lượng bài viết cung cấp thông tin hữu ích đến cho khách hàng. Cấu trúc của bài quảng cáo hiệu quả cần có: Tiêu đề, nội dung bài viết nên cung cấp đầy đủ các thông tin chính xác, rõ ràng và trung thực; video, hình ảnh thực tế của nhà đất.

Viết bài quảng cáo hấp dẫn

Chất lượng bài viết phụ thuộc rất nhiều vào nội dung

Trên đây là một số những kinh nghiệm và hướng dẫn bạn cách quảng cáo bất động sản hiệu quả. Akena đã liệt kê một số vấn đề giúp bạn hiểu ra rằng, tại sao bạn mãi vẫn chưa có khách hàng.

Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Akenda hân hạnh đồng hành cùng bạn chinh phục thị trường bất động sản. Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, Akenda cung cấp giải pháp trọn gói, tối ưu hóa hiệu quả cho chiến dịch của bạn:

  • Lên kế hoạch chiến lược thông minh.
  • Sáng tạo nội dung thu hút.
  • Chọn lọc kênh quảng cáo phù hợp.
  • Đo lường và tối ưu hiệu quả.

Hãy liên hệ ngay với Akenda để nhận tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG AKENDA

  • Địa chỉ: 208 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0966 004 190
  • Email: akendamedia@gmail.com
  • Website: www.akenda.vn

Cùng Akenda, bứt phá tiềm năng, kiến tạo thành công!

5/5 - (1 bình chọn)
Phạm Thiệp

Chào Bạn! Tôi là Phạm Thiệp Ceo của công ty công nghệ và truyền thông Akenda. Với hơn 10+ năm kinh nghiệm trong nghề, thiết lập hơn 1000+ dự án . Mình luôn quan niệm rằng: "Tiền của bạn chi vào Online Marketing với mục đích gì?" Người làm truyền thông phải hiểu thương hiệu, hiểu sản phẩm/dịch vụ & hiểu khách hàng của họ.Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ được sự đón nhận và ủng hộ từ phía các bạn.

Recent Posts

Công cụ sáng tạo TikTok hữu ích và miễn phí

Bí Kíp Sáng Tạo Nội Dung TikTok Bùng Nổ Với Kho Công Cụ Miễn Phí…

5 tháng ago

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay Thị…

8 tháng ago

Hướng Dẫn Thiết Lập Zalo Ads Pixel (Mã theo dõi chuyển đổi)

Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo đo lường chuyên sâu hơn cho website, cung cấp…

2 năm ago

Tuyển Dụng Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp Marketing

Chào các bạn ứng viên yêu quý! Chúng tôi là Akenda Media Với mục tiêu…

2 năm ago

Tài liệu tối ưu hóa quảng cáo Google

Danh sách kiểm tra tối ưu hóa chung Bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm…

2 năm ago

ChatGPT là gì? cách sử dụng ChatGPT hiệu quả trong công việc

ChatGPT: Đánh Thức Khả Năng Sáng Tạo Của Bạn Giới thiệu về ChatGPT Nếu bạn…

2 năm ago