Slogan bất động sản được ví như “linh hồn” của một dự án hoặc thương hiệu nên rất được các doanh nghiệp quan tâm. Vậy, làm sao để sáng tạo câu slogan hay và chạm tới trái tim của khách hàng? Hãy cùng Akenda tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!
Slogan bất động sản là câu văn ngắn gọn, súc tích, truyền tải các giá trị cốt lõi của dự án hoặc thương hiệu mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng. Slogan tuy ngắn mà “chất”, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc định vị thương hiệu trên thị trường. Vậy slogan đóng vai trò gì trong hoạt động kinh doan của các doanh nghiệp?
Một doanh nghiệp đôi khi phải trải qua nhiều lần thay đổi mới có thể tìm ra câu slogan phù hợp. Như vậy, có thể thấy rằng quá trình sáng tạo ra một câu slogan hoàn hảo và ấn tượng chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy nhiên, để tìm được câu slogan ý nghĩa nhất, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm được chúng tôi tổng hợp dưới đây:
Slogan bất động sản được coi là “gương mặt” nhận diện của thương hiệu. Bởi vậy, muốn slogan truyền tải trọn vẹn thông điệp đến khách hàng thì trước tiên, bạn phải hiểu rõ về doanh nghiệp. Đó là các thông tin về sản phẩm mình bán, giá trị mà công ty muốn mang lại cho khách hàng, định hướng phát triển lâu dài mà thương hiệu hướng đến là gì?…
Xem thêm: Khóa học Digital Marketing Bất Động Sản
Tương tự như slogan dự án, bạn cũng cần phải hiểu chi tiết về nội dung, mục tiêu và đối tượng khách hàng mà dự án hướng đến để đưa ra slogan ưng ý nhất.
Tham khảo không có nghĩa là sao chép hay làm theo sự thành công của người khác. Mà tham khảo ở đây mang ý nghĩa để học hỏi những tinh hoa từ các thương hiệu khác, phân tích điểm hạn chế của họ để tìm ra ý tưởng hay nhất cho doanh nghiệp mình.
Bởi vậy, để sáng tạo câu slogan bất động sản “độc nhất vô nhị”, bạn nên tham khảo slogan từ các đối thủ cạnh tranh. Điều này giúp hạn chế tình trạng tạo ra slogan trùng lặp hoặc gần giống với các thương hiệu khác.
Cha ông ta có câu “biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”. Bởi vậy, không chỉ biết đối thủ, mình cũng cần phải hiểu rõ vị trí của mình đang ở đâu trên thị trường để xây dựng slogan có tầm ảnh hưởng nhất đến khách hàng. Hãy nhìn nhận mọi thứ một cách chân thực và khách quan thì câu slogan mới thực sự mang đến giá trị cho doanh nghiệp.
Đây là bước quan trọng nhất và đòi hỏi nhiều công sức cũng như chất xám nhất. Hãy phát huy tối đa năng lực sáng tạo của bản thân. Viết tất cả những gì xuất hiện trong đầu của bạn. Ngay cả khi câu slogan đó chưa hoàn chỉnh, hãy viết những từ khóa chính và mở rộng từ ý chính đó để sáng tạo ra càng nhiều câu slogan càng tốt.
Sau khi đã có một list slogan, hãy chọn ra khoảng từ 3 – 5 câu mà bạn thấy tâm đắc và thảo luận với mọi người để chọn ra câu slogan mang lại hiệu quả marketing tối ưu nhất. Bước này có thể sẽ tốn khá nhiều thời gian và khiến bạn xoay vòng với rất nhiều ý kiến góp ý từ người. Vì vậy, hãy suy nghĩ thật kỹ và lắng nghe có chọn lọc.
Hy vọng qua những kinh nghiệm chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để sáng tạo câu slogan bất động sản hay nhất cho thương hiệu mình. Đừng quên like và share để ủng hộ cho các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!
Xem thêm: Dịch vụ marketing bất động sản
Bí Kíp Sáng Tạo Nội Dung TikTok Bùng Nổ Với Kho Công Cụ Miễn Phí…
Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay Thị…
Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo đo lường chuyên sâu hơn cho website, cung cấp…
Chào các bạn ứng viên yêu quý! Chúng tôi là Akenda Media Với mục tiêu…
Danh sách kiểm tra tối ưu hóa chung Bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm…
ChatGPT: Đánh Thức Khả Năng Sáng Tạo Của Bạn Giới thiệu về ChatGPT Nếu bạn…