vẤN ĐỀ CỦA BẠN ?
- Bạn miệt mài Salephone, đăng tin… mà vẫn chưa có khách hàng tiềm năng.
- Bạn muốn bắt đầu làm quảng cáo trên internet mà không biết bắt đầu từ đâu?
- Đã làm quảng cáo Facebook , Google, Zalo, Tiktok ads nhưng chưa thực sự hiệu quả.
- Tăng rất nhiều tiền cho quảng cáo mà vẫn không khách gây lãng phí ngân sách.
- Quảng cáo đang chạy tốt bỗng nhiên một ngày không thấy khách hàng nào, không 1 #comment hay là #inbox cũng chẳng thấy đâu.
- Không biết đọc các chỉ số phân tích quảng cáo. Tối ưu quảng cáo gia tăng khách hàng, giảm chi phí.
- Chưa biết các xử lý các vấn đề quảng cáo trục trặc, tài khoản bị khóa…vv
Khóa học Digital Marketing Bất Động Sản là dành cho bạn
Tại Akenda Academy với tiêu chí đào tạo hình thức cầm tay chỉ việc làm được mới thôi. Bạn sẽ nhận được:
Kiến thức nền tảng
Hiểu được nền tảng hoạt động trong hệ thống quảng cáo của Facebook, Google
Lập kế hoạch quảng cáo
Kỹ năng thiết lập kế hoạch quảng cáo dành cho các kênh quảng cáo hiệu quả
Kỹ năng cài đặt quảng cáo
Sở hữu kỹ thuật chạy quảng hoàn chỉnh nhất với 2 công cụ Facebook Ads và Google Ads
Kỹ năng viết nội dung
Hướng dẫn các viết nội dung quảng cáo hấp dẫn đối với từng loại dự án bất động sản
Kỹ năng tối ưu quảng cáo
Đọc và phân tích cả chỉ số quảng cáo. Thực hiện tối ưu tăng ngân sách.
Xử lý các tình huống quảng cáo
Nẵm vững các vấn đề chính sách quảng cáo cáo, vấn đề quảng cáo hoạt động không tốt
NỘI DUNG KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN
BUỔI 1: TẠO WEBSITE & LADINGPAGE
Mục Tiêu: Giúp học viên nắm được quy trình chuẩn bị những tài liệu cần thiết để làm nội dung cho 1 website bất động sản cho riêng mình với chi phí cực rẻ.
Nội dung:
- Trao đổi sơ lược về nghề môi giới Bất động sản (BĐS)
- Phân tích các kênh Marketing trong BĐS
- Thực hành chuẩn bị nội dung Website
- Hướng dẫn tạo tài khoản tạo Landingpage
- Hướng dẫn bố trí trình bày nội dung
- Hướng dẫn cách lưu data, thông báo khi có khách hàng đăng ký.
- Hoàn thiện và xuất bản website, landingpage
BUỔI 2: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ FACEBOOK MARKETING
Mục tiêu: Học viên hiểu được nền tảng facebook. Những thay đổi của facebook trong thế giới công nghệ và nằm được ứng dụng quảng cáo bán hàng trên nền tảng này hoạt động ra sao.
Nội dung:
- Hướng cho học viên có được cái nhìn tổng quan Facebook Marketing
- Facebook Marketing thực sự là gì?
- Thói quen dùng Facebook của mọi người là gì? Đặc biệt là những khách hàng tiềm năng mua BĐS.
- Tạo và thiết lập cơ bản cho Fanpage
- Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
- Phân tích hành vi người dùng trên Facebook
BUỔI 3 :PHÁT TRIỂN NỘI DUNG FANPAGE
- Giới thiệu về các loại bài viết quảng cáo
- Bộ ảnh Quảng cáo và Size tiêu chuẩn
- TIPs viết bài bán hàng mang lại hiệu quả cao
- Thực hành viết bài Quảng cáo thu hút
- Những Lưu ý khi viết bài Quảng cáo Facebook
- Hiệu ứng chim mồi (Seeding) trong quảng cáo
Buổi 4: Quảng cáo FACEBOOK cơ bản
- Thiết lập tài khoản Facebook ads
- Thiết lập quảng cáo
- Tổng quan về các hình thức quảng cáo Facebook
- Chiến lược bán hàng/ tiếp cận khách hàng trên facebook.
- Các mẫu quảng cáo thu hút với từng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu và loại hình kinh doanh
- Thực hành quảng cáo Facebook và đánh giá
- Xây dựng kế hoạch Facebook marketing phù hợp trong lĩnh vực môi giới bất động sản
Buổi 5: quảng cáo facebook chuyên sâu
- Hiểu được cơ chế hiển thị và tính tiền của Facebook Ads
- Phân tích các con số và tối ưu quảng cáo Facebook
- Hướng giải quyết khi Quảng cáo không hiệu quả
- Đối tượng tùy chỉnh và Đối tượng tương tự
- TIPs sử dụng Đối tượng tùy chỉnh và Đối tượng tương tự
- Hướng dẫn Phân tích Quảng cáo Đối thủ
- Testing A/B – Chia để trị
- Quảng cáo bám đuổi (Remarketing) khách hàng
BUỔI 6: QUẢNG CÁO GOOGLE TÌM KIẾM
Mục tiêu: Hiểu được bản chất của quảng cáo Google Adwords. Thực hành setup tài khoản Adwords theo chuẩn
Nội dung:
- Tổng quan về Google Adwords. Tầm ảnh hưởng của Google Adwords đối với bán hàng
- Phân loại mạng tìm kiếm và mạng hiển thị của Google Adwords
- Cài đặt chiến dịch chuẩn về mạng tìm kiếm
- Setup quảng cáo cơ bản
- Thêm một số tiện ích mở rộng của quảng cáo
- Các lưu ý cài đặt thanh toán
- Các vấn đề thường gặp trong Adwrods
BUỔI 7: : Google Ads: Quản lý chiến dịch, nhóm , từ khóa
Mục tiêu: Phân tích và lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords. Lập chiến dịch hiệu quả cho mạng tìm kiếm
Nội dung:
- 3 dạng đối sánh từ khoá trong Adwords và các lưu ý quan trọng khi dùng
- Phân tích từ khoá. Lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords
- Thực hành tạo nhóm quảng cáo, tạo mẫu quảng cáo và thêm từ khoá
- Các mẫu quảng cáo thu hút người dùng
- Thực hành thiết lập 1 chiến dịch quảng cáo mạng tìm kiếm hoàn chỉnh
Buổi 8: Tổng kết khoá học
Mục tiêu: Giúp học viên kết nối các kiến thức được học trong toàn khóa, hoàn thiện kĩ năng lập kế hoạch.
Nội dung:
- Hỏi đáp, đánh giá về Plan cho từng học viên
- Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật đối với từng học viên ngay tại lớp.
- Trả lời các câu hỏi liên quan nội dung khóa học
- Tư vấn với từng dự án riêng của học viên
Giảng Viên: Phạm Thiệp
đăng ký học và thanh toán
Quyền lợi và ưu đãi học viên tham gia khóa học Digital Marketing tại Akenda Academy:
- Không hài lòng hoàn tiền 100 %
- Hỗ trợ lâu dài sau khi khóa học miễn phí
- Ưu đãi chi phí cho học viên đăng ký lớp mới tới 50% giá trị.