vẤN ĐỀ CỦA BẠN VÀ DOANH NGHIỆP ?
- Bạn chưa biết cài đặt quảng cáo Google tìm kiếm làm bỏ lỡ quá nhiều khách hàng tiềm năng.
- Muốn gia tăng nguồn lợi nhuận từ quảng cáo tìm kiếm.
- Bạn cài đặt chiến dịch quảng cáo không theo quy trình gây rắc rồi quản lý từ khóa
- Bạn chưa biết lựa chọn từ khóa nào phù hợp để quảng cáo cho ngành hàng.
- Ngân sách quảng cáo cạn quá nhanh do nạn Click ảo.
- Quảng cáo hiện thị vị trí cao mà vẫn không có đơn hàng…
- Bạn chưa biết tối ưu gì khi nhìn vào bảng thông số quảng cáo
Khóa học Google Ads là dành cho bạn
Tại Akenda Academy với tiêu chí đào tạo hình thức cầm tay chỉ việc làm được mới thôi. Bạn sẽ nhận được:
Kiến thức nền tảng
Hiểu được toàn bộ nền tảng hoạt động trong hệ thống quảng cáo Google Ads
Lập kế hoạch quảng cáo
Kỹ thuật tìm kiếm và nhóm từ khóa bài bản , chia ngân sách hợp lý tối ưu cho sản phẩm
Kỹ năng cài đặt quảng cáo
Sở hữu kỹ thuật chạy quảng hoàn chỉnh nhất từ giáo trình và thực hành
Viết mẫu quảng cáo
Cách viết mẫu quảng cáo thu hút và tối ưu nhằm đáp ứng keyword của người dùng
Kỹ năng tối ưu quảng cáo
Đọc và phân tích cả chỉ số quảng cáo. Thực hiện tối ưu tăng ngân sách, tăng chuyển đổi
Xử lý các tình huống quảng cáo
Nẵm vững các vấn đề chính sách quảng cáo cáo, vấn đề quảng cáo hoạt động không tốt
COMBO 3 KỸ NĂNG GOOGLE ADS
NỘI DUNG KHÓA HỌC:
Buổi 1: Tổng quan về Google ads
Mục tiêu: Hiểu được bản chất của quảng cáo Google Adwords. Thực hành setup tài khoản Adwords theo chuẩn
Nội dung:
- Tổng quan về Google Adwords. Tầm ảnh hưởng của Google Adwords đối với bán hàng
- Phân loại mạng tìm kiếm và mạng hiển thị của Google Adwords
- Cài đặt chiến dịch chuẩn về mạng tìm kiếm
- Setup quảng cáo cơ bản
- Thêm một số tiện ích mở rộng của quảng cáo
- Các lưu ý cài đặt thanh toán
- Các vấn đề thường gặp trong Adwrods
Buổi 2: Quản lý chiến dịch quảng cáo, nhóm quảng cáo hiệu quả
Mục tiêu: Phân tích và lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords. Lập chiến dịch hiệu quả cho mạng tìm kiếm
Nội dung:
- Các dạng đối sánh từ khoá trong Adwords và các lưu ý quan trọng khi dùng
- Phân tích từ khoá. Lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords
- Thực hành tạo nhóm quảng cáo, tạo mẫu quảng cáo và thêm từ khoá
- Các mẫu quảng cáo thu hút người dùng
- Thực hành xây dựng cấu trúc chiến dịch Adwords để có được hiệu quả tốt nhất
- Thực hành thiết lập 1 chiến dịch quảng cáo mạng tìm kiếm hoàn chỉnh
Buổi 3: Ngân sách và điều chỉnh giá thầu.
Mục tiêu: Thiết lập ngân sách và điều chỉnh giá thầu hợp lý. Biết cách phân tích dữ liệu trong tài khoản Adwords và các lưu ý quan trọng trong quảng cáo Adwords mạng tìm kiếm
Nội dung:
- Thiết lập ngân sách và điều chỉ giá thầu
- Cách xem các nhấp chuột không hợp lệ
- Điều chỉnh giá thầu trên di động
- Điều chỉnh giá thầu theo địa điểm và thời gian
- Xem và phân tích dữ liệu trong tài khoản Adwords.
- Các vấn đề cần tránh khi chạy quảng cáo Adwords mạng tìm kiếm
- Hướng dẫn cách liên hệ với chuyên gia của Google
- Các phương pháp chống click tặc
Buổi 4: Quảng cáo hiển thị
Mục tiêu: Setup chiến dịch quảng cáo hiển thị trên các trang website đặt quảng cáo hệ thống của Google.
Nội dung:
- Tìm hiểu công cụ lập kế hoạch hiển thị
- Các phương pháp nhắm mục tiêu trên mạng hiển thị
- Định dạng quảng cáo và các loại giá thầu
- Cài đặt mã Remarketing AdWords
- Loại trừ nhắm mục tiêu (giảm thiểu chi phí khi chạy quảng cáo Display)
- Quảng cáo trong Gmail
- Quảng cáo trên Youtube
Buổi 5: Quảng cáo bám đuổi – Remarketing
Mục tiêu: Setup chiến dịch quảng cáo hiển thị trên các trang website đặt quảng cáo hệ thống của Google.
Nội dung:
- Tạo danh sách Remarketing Adwords
- Tạo danh sách Remarketing Analytics (đeo bám khách hàng đã truy cập vào website)
- Tạo danh sách Remarketing Youtube
- Thiết lập chiến dịch Remarketing
Buổi 6: Đo lường và quản lý tài khoản Google Adwords
Mục tiêu: Hướng dẫn đo lường hiệu quả chạy quảng cáo. Tư vấn hướng chiến lược chạy quảng cáo hiệu quả.
Nội dung:
- Thực hành liên kết Analytics và Adwords
- Đọc và phân tích các dữ liệu quảng cáo
- Tư vấn các Case Study cụ thể
Buổi 7: Quảng cáo Google Shopping
Mục tiêu: Tìm hiểu và thực hành loại hình quảng cáo mới nhất của Google. Giá CPC ở thời điểm hiện tại chỉ từ 1 đồng
Nội dung:
- Cách tạo tài khoản Merchant
- Khởi tạo dữ liệu sản phẩm
- Liên kết Merchant với Google Ads
Buổi 8: Tổng kết khoá học
Mục tiêu: Giúp học viên kết nối các kiến thức được học trong toàn khóa, hoàn thiện kĩ năng lập kế hoạch
Nội dung:
- Hỏi đáp, đánh giá về Plan cho từng học viên
- Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật đối với từg học viên ngay tại lớp.
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến Google Adwords
- Tư vấn với từng case study riêng của học viên
Giảng Viên: Phạm Thiệp
Lịch khai giảng:
- Khai giảng: Chưa mở
- Thời lượng:
- Lịch học:
- Giờ học:
Học phí:
- Mức học phí ưu đãi:
- Đăng ký trước ngày khai giảng:
- Đăng ký nhóm 2 người trở lên:
- Ưu tiên cho các bạn đăng ký sớm
đăng ký học và thanh toán
Quyền lợi và ưu đãi học viên tham gia khóa học Google Ads tại Akenda Academy:
- Không hài lòng hoàn tiền 100 %
- Hỗ trợ lâu dài sau khi khóa học miễn phí
- Ưu đãi chi phí cho học viên đăng ký lớp mới tới 50% giá trị.
ĐĂNG KÝ NGAY
KHÓA HỌC ONLINE
Tham Gia lớp học Online với Giảng Viên: Phạm Thiệp – CEO Akenda
Học online dễ dàng, tiết kiệm chi phí. Mua một lần, học trọn đời. Không giới hạn số lần học. Kiến thức update liên tục. Hỗ trợ 24/7.