Cách chạy quảng cáo bđs trên facebook đơn giản, nhanh chóng

Cách chạy quảng cáo bđs trên Facebook hiệu quả là chủ đề được các marketer quan tâm. Đặc biệt đối với những người mới làm quen với Facebook và chưa có nhiều kinh nghiệm về quảng cáo, có rất nhiều yếu tố cần chuẩn bị cho một chiến dịch quảng cáo thành công: nội dung, hình ảnh, ngân sách, sổ sách, mục tiêu, v.v. Bài viết dưới đây của Akenda sẽ chia sẻ những thông tin đó đến bạn.

Cách chạy quảng cáo bđs trên facebook là gì?

Tìm kiếm khách hàng để mua hoặc bán bất động sản có thể rất khó khăn và thách thức. Quảng cáo trên Facebook là một phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả. Phương pháp này được sử dụng rộng rãi ngày nay không chỉ các sản phẩm đơn thuần mà đặc biệt rất có hiệu quả cho các dự án bđs hiện nay.

Lựa chọn quảng cáo trên Facebook cho phép bạn chạy nhiều chiến dịch tiếp thị phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và dự án của doanh nghiệp. Ngoài ra, chạy quảng cáo Facebook bất động sản giúp đơn vị quản lý chi phí đầu tư, không vượt quá ngân sách của công ty bạn.

Cách chạy quảng cáo bđs trên Facebook liệu có khó?

Chạy quảng cáo bđs trên Facebook giúp người bán tiếp thị sản phẩm/dịch vụ đến đúng đối tượng mà doanh nghiệp đang hướng tới. Điều này cho phép các công ty bất động sản giảm chi tiêu quảng cáo tối đa trên Facebook nhưng vẫn mang lại lợi ích cao nhất. Đồng thời hạn chế được những khách hàng không có nhu cầu mua dự án khu dân cư, căn hộ, nhà đất.

Quảng cáo bđs trên Facebook ngày càng được nhiều đơn vị sử dụng để tăng doanh số bán hàng. Phương thức quảng cáo này không mấy phức tạp nhưng lại thu thập một lượng lớn data khách hàng. Khách hàng tiềm năng và nhu cầu thực tế đối với các sản phẩm/dự án mà đơn vị bán ra sau đó được xác định từ bộ dữ liệu này.

Cách chạy quảng cáo bđs trên facebook

Cách chạy quảng cáo bđs trên facebook chỉ bao gồm các bước rất đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện trên máy tính hay điện thoại. Đây là chiến dịch được nhiều đơn vị phân phối dự án và chuyên viên kinh doanh thực hiện với kết quả khả quan. Tuy nhiên làm thế nào để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả lại là vấn đề nan giải đối với những người mới bắt đầu. Không tuân theo các quy trình phù hợp và thực hiện theo cách tốt nhất có thể có thể dẫn đến tổn thất tài chính mà không đạt được kết quả mong muốn.

Tạo tài khoản và fanpage

Facebook hiện chỉ cho phép quảng cáo qua fan page, không qua tài khoản cá nhân. Vì vậy, để có thể chạy quảng cáo bđs trên Facebook, trước tiên bạn cần thiết lập một trang Fanpage riêng.

 

Facebook là một mạng xã hội được ưa chuộng và là một nền tảng quảng cáo hiệu quả

Việc thiết lập Fanpage yêu cầu phải có tài khoản người dùng để tạo. Vì vậy, trước tiên bạn cần làm theo hướng dẫn của Facebook để tạo tài khoản người dùng. Khi bạn đã tạo tài khoản của mình, hãy nhấp vào trang cài đặt và tạo để thiết lập Fanpage của bạn. Bạn nên đặt tên fanpage theo tên dự án/sản phẩm bạn bán và tên thương hiệu của bạn để tăng độ tin tưởng và thu hút khách hàng. Bây giờ bạn đã chuẩn bị nội dung cho dự án/sản phẩm của mình trên Facebook và đăng lên Fanpage để tiến hành chạy quảng cáo.

Tiếp theo, truy cập tài khoản Quảng cáo Facebook cá nhân của bạn, cung cấp thông tin thẻ tín dụng (Visa/MasterCard) hoặc tài khoản Momo và thiết lập phương thức thanh toán.

Các bước chạy quảng cáo cụ thể

Cách chạy quảng cáo bđs trên Facebook

Cách chạy quảng cáo bđs trên Facebook mà bạn cần thực hiện:

  • Chọn “Quản lý quảng cáo” và chọn tài khoản mà bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện.
  • Sau đó chọn “Tạo quảng cáo” ở góc bên phải màn hình.
  • Tiếp tục chọn “Tìm kiếm khách hàng tiềm năng” và đặt tên cho chiến dịch của bạn.
  • Nhấp vào “Tiếp tục” để đến phần Nhắm mục tiêu quảng cáo và tìm đối tượng mà đơn vị của bạn đang nhắm mục tiêu.
  • Sau đó chọn Fanpage mà bạn muốn quảng cáo.
  • Tiếp đó chọn “Đối tượng” vừa tạo, chọn “Đối tượng tùy chỉnh” và lưu lại.
  • Chọn loại quảng cáo bắt buộc, nhập đối tượng mới của bạn và lưu.
  • Sau đó đến phần chọn địa chỉ và nhập vị trí cần khoanh vùng để hiển thị quảng cáo của bạn và lưu lại.
  • Tiếp theo đó là phần hướng tới các đối tượng, bạn phải điền hết tất cả các mục độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp,… Hướng đối tượng càng cụ thể, chi tiết thì hiệu quả chạy quảng cáo càng cao.
  • Sau đó, chọn một ngân sách chạy. Bạn có thể chạy trước một tuần để thử nghiệm hoặc có thể chạy trong 3-5 ngày. Chi phí phụ thuộc vào ngân sách của công ty. Chúng tôi khuyên bạn nên giữ mức ngân sách này càng cao càng tốt để đánh giá đúng tệp đối tượng của mình.

Những lưu ý khi chạy quảng cáo bđs trên facebook

Sau khi đã biết cách chạy quảng cáo bđs trên Facebook bạn cần lưu ý một số điều sau để có thể đạt được kết quả cao nhất:

  • Nhắm mục tiêu đối tượng rất gần với mục tiêu của bạn. Đạt được điều này đòi hỏi phải dựa vào tư duy của nhà quảng cáo và dữ liệu thu được từ giai đoạn thử nghiệm.
  • Tạo nội dung chạy hấp dẫn và thu hút sự chú ý.
  • Chọn hình ảnh đẹp, sắc nét, bắt mắt và lấy nét đúng. Bạn có thể sử dụng Photoshop và các công cụ chỉnh sửa hình ảnh khác để có được những hình ảnh chất lượng nhất.
Những điều cần lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook bất động sản

Hy vọng rằng bài viết về cách chạy quảng cáo bđs trên Facebook trên đã mang tới những kiến ​​thức hữu ích và giúp các chiến dịch quảng cáo của bạn đạt được hiệu quả tốt nhất. Và nếu có nhu cầu tư vấn và trực tiếp triển khai các chiến dịch Digital Marketing hãy liên hệ ngay với Akenda hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG AKENDA

Địa chỉ: 208 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0966 00 4190

Email: akendamedia@gmail.com

Website: https://akenda.vn/ 

5/5 - (1 bình chọn)
Phạm Thiệp

Chào Bạn! Tôi là Phạm Thiệp Ceo của công ty công nghệ và truyền thông Akenda. Với hơn 10+ năm kinh nghiệm trong nghề, thiết lập hơn 1000+ dự án . Mình luôn quan niệm rằng: "Tiền của bạn chi vào Online Marketing với mục đích gì?" Người làm truyền thông phải hiểu thương hiệu, hiểu sản phẩm/dịch vụ & hiểu khách hàng của họ.Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ được sự đón nhận và ủng hộ từ phía các bạn.

Recent Posts

Công cụ sáng tạo TikTok hữu ích và miễn phí

Bí Kíp Sáng Tạo Nội Dung TikTok Bùng Nổ Với Kho Công Cụ Miễn Phí…

5 tháng ago

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Top các ý tưởng tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất hiện nay Thị…

8 tháng ago

Hướng Dẫn Thiết Lập Zalo Ads Pixel (Mã theo dõi chuyển đổi)

Nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo đo lường chuyên sâu hơn cho website, cung cấp…

2 năm ago

Tuyển Dụng Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp Marketing

Chào các bạn ứng viên yêu quý! Chúng tôi là Akenda Media Với mục tiêu…

2 năm ago

Tài liệu tối ưu hóa quảng cáo Google

Danh sách kiểm tra tối ưu hóa chung Bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm…

2 năm ago

ChatGPT là gì? cách sử dụng ChatGPT hiệu quả trong công việc

ChatGPT: Đánh Thức Khả Năng Sáng Tạo Của Bạn Giới thiệu về ChatGPT Nếu bạn…

2 năm ago